TOP 5 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút mũi cho trẻ sơ sinh. Bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nên mua máy hút mũi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất? Với điều kiện thời tiết thất thường, nhất là vào mùa giao điểm thì trẻ rất dễ mắc bệnh hô hấp như nghẹt mũi, sổ mũi,… với một chiếc máy hút mũi phù hợp, chất lượng sẽ giúp bố mẹ chăm sóc vệ sinh vùng mũi của bé an toàn hiệu quả hơn.

Máy hút mũi có tác dụng gì đối với sức khỏe của bé?

Máy hút mũi cho bé là một trong những thiết bị còn khá mới lạ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của các bé khi mang đến những công dụng vượt trội như:

Máy hút mũi là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết
Máy hút mũi là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết

– Hỗ trợ làm sạch dịch nhầy trong mũi của bé hiệu quả, dễ dàng. Điều này giúp hệ hô hấp của bé luôn trong trạng thái sạch sẽ, thông thoáng và tăng hiệu quả điều trị bệnh hô hấp vượt trội.

– Ngăn ngừa vi khuẩn ẩn náu trong mũi của bé qua dịch nhầy, từ đó gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng về hệ hô hấp như bị sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi, viêm VA và nguy hiểm hơn là bị viêm ruột nếu không cẩn thận.

– Đảm bảo an toàn vệ sinh đối với sức khỏe của bé, tránh lây bệnh chéo giữa mẹ và bé như trước đây khi sử dụng phương pháp hút mũi bé bằng miệng trực tiếp.

Top 5 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút mũi dành cho trẻ em. Dưới đây là một số gợi ý hoàn hảo để bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn:

1. Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bebe Confort

Đây là một trong những thiết bị nổi tiếng của Pháp. Điểm mạnh của sản phẩm này chính là sử dụng lực hút của pin nên khá thuận tiện trong việc sử dụng, không cần phải sạc như các thiết bị khác. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế với nhiều mức độ nên mẹ có thể điều chỉnh để dễ dàng hút sạch chất nhầy trong mũi bé một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

Giá máy hút mũi Bebe Confort tham khảo: 435.000 đồng

2. Máy hút mũi Bayem Munchen

Máy hút mũi Bayem Munchen thuộc dòng thiết bị máy hút mũi tự động nên hoạt động khá nhẹ nhàng, quá trình vệ sinh mũi tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bé. Đặc biệt, thiết bị này rất phù hợp với những bé đang điều trị các bệnh về hô hấp, viêm mũi.

may hut mui cho be
Ưu tiên lựa chọn các dòng máy hút mũi chất lượng

Đồng thời, sản phẩm máy hút mũi cho trẻ sơ sinh này hiện đã được chứng nhận chất lượng CE và FDA, thuộc top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là tốt nhất.

Giá máy hút mũi Bayem Munchen tham khảo: 550.000 đồng

3. Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Graco

Graco cũng là một thương hiệu máy hút mũi cho bé cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Thiết bị này được thiết kế khá nhỏ gọn, với các tính năng dựa trên hành động của phụ huynh khi chăm sóc sức khỏe cho bé. Đảm bảo tạo sự thoải mái và an toàn nhất trong quá trình vệ sinh vùng mũi của bé.

Giá máy hút mũi Graco tham khảo: 700.000 đồng

4. Máy hút mũi cầm tay Rycom

Máy hút mũi Rycom là thiết bị cầm tay có tác dụng giúp lấy dịch nhầy, bụi bẩn trong mũi của bé nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả. Đảm bảo không gây tổn thương vùng niêm mạc mũi mỏng manh của bé, đồng thời giúp quá trình làm sạch diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản.

Giá máy hút mũi Rycom tham khảo: 514.000 đồng

5. Máy hút mũi chạy pin Little bees

Đây là dòng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh chạy bằng pin được thiết kế với 5 cấp độ khác nhau để bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh mức phù hợp theo từng độ tuổi của bé. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu an toàn cùng đầu hút khá mềm mại nên giúp quá trình về sinh nhẹ nhàng và an toàn nhất.

Máy hút mũi chạy pin Little Bees
Máy hút mũi chạy pin Little Bees

Giá máy hút mũi Little Bees tham khảo khoảng: 250.000đ –  320.000đ.

Trên đây là tổng hợp một số dòng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh chất lượng mà các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tham khảo, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Đừng quên khảo giá các sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!