Top 5 máy hút mùi độc lập tốt nên dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý top 5 máy hút mùi độc lập chất lượng tốt mà bạn nhất định phải mua ngay.

Máy hút mùi độc lập là dòng máy hoạt động theo cơ chế hút đảo 2 chiều độc đáo, trả lại bầu không khí trong lành, dễ chịu nhanh chóng. Nhờ ưu điểm đó, dòng máy này được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Máy hút mùi độc lập Bosch DWB77IM50 

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có trang bị động cơ không chổi than EcoSilence với công suất hút 710 m3/h, 3 tốc độ hút tùy chọn. Nhờ có động cơ tiên tiến này mà máy hút mùi hiệu quả, nhanh chóng hơn mà vẫn rất tiết kiệm điện năng. 

Đặc biệt, khi kể cả khi làm việc với công suất cao nhất thì máy vẫn cho độ ồn tương đối thấp, không làm phiền người dùng. 

Các tính năng hiện đại của máy là chế độ hút chuyên sâu, lọc bằng thép không gỉ nhiều lớp, điều khiển từ xa, hẹn giờ, đèn led báo thay lưới lọc mỡ và than hoạt tính, đèn Led chiếu sáng.

Máy hút mùi độc lập Bosch DWB77IM50
Máy hút mùi độc lập Bosch DWB77IM50

2. Máy hút mùi độc lập Bosch DIB091E51

Máy hút mùi Bosch chính hãng Đức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Nhờ chất liệu thép không rỉ mà máy cho khả năng chống oxy hóa tốt, hoạt động bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Về hiệu suất làm việc, model hoạt động với mức công suất 1000m³/h kết hợp động cơ không chổi than EcoSilence, hút khói mùi thức ăn nhanh chóng. Độ ồn tối đa theo tiêu chuẩn chỉ khoảng 52 – 67 dB.

Bàn phím điều khiển cảm ứng cũng là điểm nhấn của tổng thể model, cho phép điều chỉnh tiện lợi, nhanh chóng.

3. Máy hút mùi Malloca GEMINI BLACK-I235F

Máy hút mùi Malloca GEMINI BLACK-I235F hoạt động với công suất 500m³/h, thích hợp căn bếp khoảng 50m². Chất liệu inox và thép sơn tĩnh điện mang lại khả năng chống oxy hóa tốt, tuổi thọ cao và vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy sử dụng phương pháp hút xả thải hoặc hút khử mùi tuần hoàn nên quá trình hút mùi nhanh hơn các dòng máy thông thường. Việc trang bị màn hình LED chiếu sáng khu vực nấu, giúp quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. 

Đặc biệt, bảng điều khiển điện tử cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ phù hợp. Ngoài ra, việc sử dụng đèn LED cũng làm cho không gian bếp mang thêm sang trọng, ấm cúng hơn.

 Máy hút mùi độc lập Malloca GEMINI BLACK-I235F
Máy hút mùi độc lập Malloca GEMINI BLACK-I235F

4. Máy hút mùi Hafele HH – MI40A

Máy hút mùi độc lập Hafele HH -MI40A là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho căn bếp mọi nhà. Đầu tiên, nhờ được thiết kế âm tường nên rất ít tốn không gian, phù hợp với những gian bếp hiện đại. 

Các đặc điểm nổi bật của máy gồm chế độ khử mùi than hoạt tính, điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ, đèn led báo thay lưới lọc mỡ. Nhằm đảm bảo không khí trong lành, bụi bẩn, mùi được đánh bay, nhà sản xuất đã thiết lập mức công suất hút cực mạnh lên đến 1100m3/h. Đây được xem là công suất mạnh nhất so với dòng máy cùng phân khúc khác. 

5. Máy hút mùi Tomate TOM 4203

Máy hút mùi độc lập Tomate TOM 4203 là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi tìm kiếm cho căn bếp mọi nhà. Điểm nhấn đầu tiên của máy là công suất hút mùi siêu mạnh mẽ, nhưng vận hành lại rất êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Cụ thể, công suất tối đa 850 m3/h và độ ồn < 48="">

Máy hút mùi Tomate TOM 4203
Máy hút mùi Tomate TOM 4203

Máy hút khí theo 2 phương pháp gồm cách khử tự hủy bằng than hoạt tính hoặc hút thải trực tiếp ra bằng ống thoát khí. Máy còn được trang bị 4 cấp độ hút, trong đó có 1 cấp độ hút tăng cường mạnh, hút khí bẩn siêu nhanh, mạnh mẽ tuyệt đối. Các tính năng đi kèm phải kể đến như: bộ lọc than hoạt tính, chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa, đèn led báo thay lưới lọc mỡ. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 5 máy hút mùi độc lập đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin sẽ hữu ích khi bạn máy hút mùi cho gian bếp nhà mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé! 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!