Top 5 máy lọc không khí Coway chất lượng nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn model máy lọc không khí Coway nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Môi trường bị ô nhiễm khói bụi, khí thải ngày càng nhiều dẫn đến bệnh hô hấp cũng ngày một tăng lên. Một trong những giải pháp hữu hiệu đang được nhiều gia đình Việt áp dụng đó là sử dụng máy lọc không khí. Trong đó, máy lọc không khí Coway hiện đang được ưa chuộng.

1. Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH
Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH

Máy có thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…với diện tích dưới 33m2. Coway AP-1009 CH được trang bị 3 màng lọc giúp kháng khuẩn, kháng bụi, khử mùi mạnh mẽ, loại trừ đến 99% vi trùng, 80% bụi bà 40% các loại mùi hôi khó chịu. Với tính năng hiển thị mức độ ô nhiễm không khí qua màu sắc giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được bầu không khí ở trong căn phòng đang sạch sẽ hay ô nhiễm.

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH được trang bị màng lọc xoắn có khả năng thu hồi bụi tăng 10% so với các màng lọc thông thường khác và nhanh khô sau khi làm sạch. Bên cạnh đó, chức năng điều chỉnh tốc độ không khí bằng chạm cảm biến và bộ phận điều khiển dễ dàng sử dụng mang đến cho người dùng sử tiện ích.

2. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy được thiết kế hiện đại giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Coway AP-1008CH được trang bị công nghệ lọc tối ưu với màng lọc 3 lớp có khả năng khử virus cúm A H1N1, loại trừ 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại và mùi hôi. Với đèn hiển thị mức độ ô nhiễm của không khí hiện tại bằng màu sắc tương ứng đó là đèn xanh cho không khí sạch, đèn màu tím nhạt cho không khí hơi bẩn, đèn màu tím sẫm cho không khí bẩn, đèn màu đỏ cho không khí rất bẩn.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH được điều khiển bằng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh có thể tùy chỉnh được tốc độ gió sao cho phù hợp với mức độ ô nhiễm không khí. Với hợp chất khử trùng tự nhiên chiết xuất từ cây lá quạt và cây sơn muối Nhật Bản giúp hấp thụ và tiêu diệt Protein ở trên bề mặt của virus gây bệnh cúm A H1N1 và tiêu hủy nó.

3. Máy lọc không khí Coway Classic (AP-1018F)

Máy lọc không khí Coway Classic (AP-1018F)
Máy lọc không khí Coway Classic (AP-1018F)

Coway Classic (AP-1018F) sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu trắng sang trọng phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích 34m2. Máy được trang bị hệ thống lọc 4 bước giúp loại bỏ đến 99.99% bụi siêu mịn 0.01 micron, mùi hôi. 

Máy lọc không khí Coway Classic (AP-1018F) còn được trang bị màn hình có đèn Led hiển thị chất lượng không khí tức thời. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều chức năng tiện nghi như khóa trẻ em, chế độ tự ngắt nguồn khi các bộ phận bị tách rời, chế độ tự tắt nguồn khi mở nắp máy…

4. Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Máy lọc không khí Coway AP-1516D
Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Coway AP-1516D có thiết kế đẹp mắt, hoạt động mạnh mẽ với các lỗ nhỏ đục mật độ cao ở trên thân máy. Với các lỗ nhỏ đục khắp nơi ở trên thân máy giúp tạo ra khả năng hút thẳng từ phía trước với luồng không khí ô nhiễm. Coway AP-1516D được trang bị 4 lớp lọc cho khả năng lọc không khí cao.

Máy lọc không khí Coway AP-1516D được trang bị chế độ hẹn giờ tắt có 3 tốc độ là 1h, 4h, 8h mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế đa luồng thổi khí sạch từ 3 hướng và được lập trình tối ưu khả năng lọc như thổi mạnh đa hướng chỉ trong 3 phút, chỉ thổi về phía trước trong vòng 2 phút, thổi tuần hoàn lên cao trong vòng 5 phút.

5. Máy lọc không khí Coway APM-1010DH

Máy lọc không khí Coway APM-1010DH
Máy lọc không khí Coway APM-1010DH

Coway APM-1010DH có chức năng lọc sạch không khí và tạo độ ẩm tự nhiên giúp mang đến bầu không khí mát dịu, thông thoáng. Máy còn được trang bị hệ thống màng lọc cải tiến Hepa giúp lọc sạch được hầu hết các loại bụi bẩn và ngăn ngừa virus có thể gây bệnh một cách hiệu quả.

Máy lọc không khí Coway APM-1010DH được trang bị chế độ hẹn giờ mang đến sự tiết kiệm điện năng tối ưu. Máy có hệ thống màng lọc nhiều lớp giúp không gian nhà bạn được lọc sạch nhất và hiệu quả. Coway APM-1010DH có công suất tiêu thụ chỉ từ 40 – 50W tương đương với 1 chiếc quạt thông thường nên tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.

Trên đây là 5 dòng máy lọc không khí Coway chất lượng tốt và đáng mua nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn sẽ sớm lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!