Top 5 máy lọc không khí tốt nhất trên thị trường năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm máy lọc không khí cho gia đình, văn phòng làm việc hoặc phòng tập yoga, Gym thì top 5 máy lọc không khí tốt nhất năm 2020 dưới đây sẽ là gợi ý để lựa chọn.

Trung bình khoảng 90% thời gian là chúng ta sinh hoạt trong các không gian kín. Khi bầu khí quyển ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM đang ô nhiễm ở mức báo động, chúng ta thường tin rằng ở nhà sẽ tốt hơn để tránh khói xe và bụi bặm. Song trong nhà liệu có thực sự trong lành và an toàn?

máy lọc không khí
Ô nhiễm tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Bụi bẩn, khói đun nấu, chất tẩy rửa, lông vật nuôi… là các chất ô nhiễm tiềm ẩn trong mỗi gia đình. Theo Hiệp hội Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ, các chất ô nhiễm tiềm ẩn này khi ở trong không gian kín sẽ có điều kiện sản sinh thuận lợi hơn so với không gian mở; từ đó có thể gây nhức đầu thường xuyên, tăng nguy cơ dị ứng, hen suyễn và suy hô hấp. Đặc biệt, trẻ nhỏ và người lớn tuổi là những người có nguy cơ dị ứng, nhiễm bệnh cao do ô nhiễm không khí, vì vậy rất cần được bảo vệ kỹ càng.

Đây chính là lý do mà máy lọc không khí rất cần thiết với các không gian phòng kín tại gia đình, phòng tập gym, các văn phòng… Dưới đây là TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất năm 2020 mà khách hàng có thể cân nhắc đẻ lựa chọn.

1. Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng

Máy lọc không LG Puricare 2 tầng với cấu tạo xoay 360 độ giúp tăng hiệu quả lọc đặc biệt là với không gian phòng lớn. LG Puricare 2 tầng được thiết kế 2 bộ lọc với 2 tầng nhằm tăng hiệu suất hoạt động cũng như xử lý các khu vực rộng lớn lên tới gần 100 mét vuông.

Đây là một trong máy lọc không khí tốt nhất năm 2020 với việc được trang bị màng Hepa và than hoạt tính để khử mùi, và lọc sạch các bụi mịn. Máy lọc không khí LG Puricare còn được tích hợp hệ thống cảm biến bụi siêu mịn PM 1.0, cảm biến khí độc, khí gas,…

Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng
Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng

Hệ sinh thái LG SmartThinQ cũng được tích hợp trên LG Puricare 2 tầng, giúp khách hàng tiếp cận đến những công nghệ mới nhất như 5G. Với công nghệ này, người sử dụng có thể điều khiển máy lọc không khí LG này từ xa bằng smartphone cực tiện lợi.

=> Đặt mua LG Puricare 2 tầng

2. Máy lọc không khí Boneco P500

Nếu như bạn đang cần tìm mua máy lọc không khí tốt nhất năm 2020 mà không cần quan tâm giá bán thì Boneco P500 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nhất. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Thương hiệu Boneco Thụy sĩ, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ.

– Lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, người bị dị ứng, cư dân thành phố và người hút thuốc lá

– Bộ lọc đặc biệt: Hepa và than hoạt tính giúp lọc sạch bụi, bụi mịn, phấn hoa, tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, vi rus, mùi khó chịu trong không khí, khói thuốc lá, lông sợ vải, lông vật nuôi. kèm theo gói lọc đặc biệt theo nhu cầu:

– ALLERGY: tránh tác nhân gây dị ứng

– BABY: Chăm sóc trẻ em

– SMOG: Tránh tác nhân gây hại từ khói thuốc lá

– Sản lượng làm sạch cao: 258 m³/giờ

– Màn hình hiển thị chỉ rõ chất lượng không khí trong phòng

– Dễ dàng vận hành với điều khiển từ xa

– Độ ồn thấp, thích hợp với phòng có diện tích từ 28 – 67m2

Máy lọc không khí Boneco P500
Máy lọc không khí Boneco P500

Với các phòng khách lớn của biệt thự, Penhouse thì khách hàng có thể cân nhắc các model công suất lớn hơn của Boneco như: Boneco P700, Boneco H680. Trong khi phòng sử dụng có diện tích nhỏ hơn thì có thể lựa chọn các model như: Boneco P400, Boneco P340.

=> Đặt mua Boneco P500 giá rẻ nhất

3. Máy lọc không khí Stadler Form Roger

Máy lọc không khí Roger chính là một siêu phẩm thực sự, không chỉ ở thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất cao cấp như Biệt thự, Văn phòng làm việc, Phòng họp… mà còn mang tới giải pháp lọc không khí cao cấp hàng đầu.

Máy lọc không khí Stadler Form Roger
Máy lọc không khí Stadler Form Roger

Công nghệ lọc đa tầng hiện đại sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây ô nhiễm trong không khí như bụi, bụi mịn, khói thuốc, mùi thức ăn, vi rút, vi khuẩn và phấn hoa.

Đặc biệt máy lọc không khí Stadler Form Roger & Roger Little được trang bị công nghệ lọc Dual Filter ™ tiên tiến được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Freudenberb của CHLB Đức – tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên về vật liệu lọc. Vật liệu sản xuất bộ lọc được sản xuất hoàn toàn ở CHLB Đức với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng.

Máy sử dụng phù hợp với các không gian có diện tích lớn lên đến 74m2. Với độ ồn thấp, khoảng 30 – 65 dB(A) máy cũng không gây khó chịu người sử dụng. Đồng thời thiết kế mang tính nghệ thuật cao cũng sẽ là thiết bị có tính năng trang trí thẩm mỹ rất tốt.

4. Máy lọc không khí AO.Smith KJ500F-B01

Đây là máy lọc không khí đầu tiên sử dụng màng lọc HEPA cao cấp đạt tiêu chuẩn MERV17 được cấu thành bởi sợi thủy tinh và những lớp PP nén siêu mỏng, tạo nên khả năng lọc không khí cực hiệu quả, lọc sạch 99.97% các phân tử bụi siêu mịn PM2.5. Diện tích phòng phù hợp: 40-60m2

Máy lọc không khí AO.Smith KJ500F-B01
Máy lọc không khí AO.Smith KJ500F-B01

Máy lọc không khí AO.Smith KJ500F-B01 được tích hợp tới 6 màng lọc gồm:

  • Hai màng lọc SƠ CẤP CHUẨN MERV7: Loại bỏ các chất ô nhiễm và bụi bẩn có kích thước lớn hơn PM10, giúp tăng tuổi thọ màng lọc chính
  • Hai màng lọc CARBON HOẠT TÍNH: loại bỏ TVOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có nguồn gốc từ sơn, chất tẩy rửa..), Toluene, Fomanđêhít, các mùi độc hại trong gia đình như đồ gỗ, sơn, mùn cưa, vải…
  • Hai màng lọc HEPA HIỆU SUẤT CAO MERV17: loại bỏ các loại bụi mịn và siêu mịn từ PM10 đến PM2.5

5. Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Máy lọc không khí Coway AP-1516D
Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Máy lọc không khí Coway AP1516D đã tạo ra một thiết bị máy lọc không khí với nguyên lý đối lưu luồng khí hoàn toàn mới. Nhờ tận dụng được các lỗ nhỏ đục khắp nơi trên thân máy, Coway đã tạo ra được khả năng hút thẳng từ phía trước với luồng không khí ô nhiễm. Đặc biệt, máy cũng được bố trí thêm một cửa thổi ra không khí sạch cũng ngay từ hướng này, nhưng ỏ chiều ngược lại.

– Kiểu dáng sang trọng, Slim siêu mỏng phù hợp mọi không gian nội thất

– Luồng khí lưu thông 3 bước độc đáo giúp loại bỏ nhanh ô nhiễm, luân chuyển không khí sạch đi khắp phòng

– Hệ thống 4 màng lọc cao cấp, ngăn chặn và loại bỏ mọi thành phần gây ô nhiễm trong không khí

– Chế độ: Thường, trung bình, cao, Haze (luân chuyển)

– Chiếc máy được thiết kế 2 cảm biến là: cảm biến bụi bẩn và cảm biến ánh sáng

– Máy lọc khí toàn diện nhỏ gọn; Diện tích phòng phù hợp: khoảng 50 m2.

máy lọc không khí
Hệ thống màng lọc trên máy lọc không khí Coway AP-1516D

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BLUEAIR TOÀN CẦU

Địa chỉ:

– Showroom HN: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN

– Showroom HCM : Số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, HCM

– Hotline: 0916 10 7997 | Email: info@livesmart.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!