Top 5 máy lọc nước để bàn tốt nhất để mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước để bàn hiện đang là thiết bị được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Vậy chiếc máy lọc nước để bàn nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần này nhé.

1. Máy lọc nước để bàn Kangaroo Hydrogen KG100HU

Kangaroo Hydrogen KG100HU sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở trên bàn vừa sang trọng lại tiết kiệm diện tích. Máy phù hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình, văn phòng… Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU có 5 cấp lọc, công nghệ tạo Hydrogen cung cấp nguồn nước sạch không tạp chất, bổ sung nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên, hỗ trợ chống lão hóa và làm đẹp da.

Máy lọc nước để bàn Kangaroo Hydrogen KG100HU
Máy lọc nước để bàn Kangaroo Hydrogen KG100HU

Máy lọc nước để bàn Kangaroo Hydrogen KG100HU có công suất lọc 20 lít/giờ với dung tích bình chứa 5 lít giúp cung cấp nguồn nước uống sạch phục vụ cho cả gia đình hay cơ quan. Đặc biệt, máy có khả năng tự sục rửa màng lọc và báo thay lõi lọc để đảm bảo nguồn nước sạch.

2. Máy lọc nước để bàn Aosmith E3

Aosmith E3 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và dễ dàng lắp đặt. Máy có kích thước ngang 26cm – cao 42cm – sâu 41cm vô cùng nhỏ gọn, phù hợp để bàn. Máy có 5 lõi lọc hiện đại loại bỏ mọi loại chất cặn bẩn, vi khuẩn và bổ sung khoáng, cân bằng độ pH cho nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước để bàn Aosmith E3
Máy lọc nước để bàn Aosmith E3

Máy lọc nước để bàn Aosmith E3 cho công suất lọc lớn 11.8 lít/giờ với dung tích bình chứa gần 6 lít có khả năng cung cấp nước cho số lượng lớn người dùng liên tục mà không lo thiếu nước. Máy có công suất tiêu thụ trung bình khoảng 0.025kW/h tiết kiệm điện năng và vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước. Aosmith E3 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm tối đa. 

3. Máy lọc nước để bàn Cuckoo CP-RRP701MBK

Cuckoo CP-RRP701MBK là dòng máy lọc nước để bàn hiện đại, được ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO có khả năng loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng và các tác nhân có hại, giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước. Với bộ lọc khoáng kiềm có độ pH 9.5 – 10 mang đến cho bạn nguồn nước lọc tinh khiết và an toàn.

Máy lọc nước để bàn Cuckoo CP-RRP701MBK
Máy lọc nước để bàn Cuckoo CP-RRP701MBK

Máy lọc nước để bàn Cuckoo CP-RRP701MBK có hệ thống lọc nước 7 giai đoạn với 5 bộ lọc, cùng khả năng tiệt trùng nước và tránh tái nhiễm bằng tia UV Led đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Cuckoo CP-RRP701MBK hoạt động với công suất 38W, công suất lọc 9.6 lít và dung tích bình nước 7.5 lít cung cấp nguồn nước sạch liên tục cho bạn.

4. Máy lọc nước để bàn Chungho Iguassu Tiny 300

Chungho Iguassu Tiny 300 sử dụng màng RO số 1 của Mỹ (DOW) để loại bỏ các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu… các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Máy thiết kế vòi nước lạnh và vòi nước thường riêng biệt. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, đặt bàn sử dụng không chiếm nhiều diện tích.

Máy lọc nước để bàn Chungho Iguassu Tiny 300
Máy lọc nước để bàn Chungho Iguassu Tiny 300

Máy lọc nước để bàn Chungho Iguassu Tiny 300 không chỉ có chức năng lọc nước mà còn được tích hợp chế độ làm lạnh nước, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Với dung tích bình nước lạnh là 3 lít. Chungho Iguassu Tiny 300 có hệ thống lọc 4 cấp với bộ lọc nguyên khối giúp loại bỏ gỉ sét, clo, bùn đất, tạp chất.

5. Máy lọc nước để bàn SKMagic WPU-B300C

SKMagic WPU-B300C hoạt động với công suất làm nóng 300W, lạnh 600W cho khả năng lọc 1.5 lít/phút đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục. Máy còn thiết kế bình chứa rời nóng 1.65 lít/lạnh, 4.8 lít/phút giúp chứa được nhiều nước hơn. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác lựa chọn các mức nhiệt.

Máy lọc nước để bàn SKMagic WPU-B300C
Máy lọc nước để bàn SKMagic WPU-B300C

Máy lọc nước SKMagic WPU-B300C không chỉ lọc đơn thuần mà còn khử khuẩn bằng tia UV (trắng) giúp diệt khuẩn 99.9% vi khuẩn, chế độ khử trùng diễn ra cứ 12 tiếng/lần, mỗi lần 7 phút, 2 lần 1 ngày và đèn báo sẽ sáng lên ở bảng điều khiển khi thực hiện khử trùng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy lọc nước để bàn tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc nước Cuckoo CP-RRP701MBK

Review chi tiết về máy lọc nước Cuckoo CP-RRP701MBK

Máy lọc nước Cuckoo CP-RRP701MBK có tốt không luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm và cần tìm ra câu trả lời chính xác. Để trả lời được cho thắc mắc này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đánh giá chi tiết và tỉ mỉ nhất về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!