Top 5 máy rửa bát 13 bộ Bosch “quốc dân” đang được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số lượng thành viên gia đình từ 3 - 5 người thì máy rửa bát 13 bộ là sự lựa chọn thích hợp. Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng thì đừng bỏ qua top 5 máy rửa bát Bosch dung tích 13 bộ đang được ưa chuộng nhất hiện nay ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch hiện nay được sản xuất với nhiều model, với nhiều công suất khác nhau. Nếu bạn đang có ý định sắm máy rửa bát 13 bộ thì đừng bỏ lỡ top 5 siêu phẩm đến từ thương hiệu Bosch ngay sau đây.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS50E88EU

SMS50E88EU là dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch với dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng độc lập sang trọng với kích thước 84.5 x 60 x 60 (C x R xS), kết hợp với chất liệu inox chống bám vân cao cấp giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng bếp luôn tươi mới.

may rua bat bosch
Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát SMS50E88EU này chính là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: AquaStop cảm biến nước phát hiện rò rỉ nước hiện đại, 5 chương trình rửa cơ bản rửa nồi, rửa tự động, rửa tiết kiệm Eco, rửa nhanh 45p và ngâm trước khi rửa cùng với 3 chương trình rửa đặc biệt là rửa nhanh ½ thời gian VarioSpeed và rửa nhiệt độ cao. Qua đó giúp người dùng yên tâm tuyệt đối quá trình làm sạch bát đĩa hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

Với công suất rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu, SMS50E88EU chỉ tiêu tốn khoảng 12l nước và 1.03kWh điện cho mỗi chu trình rửa. Hoàn toàn tiết kiệm so với rửa bằng tay hay rửa bằng các loại máy rửa bát khác.

Giá máy rửa bát Bosch SMS50E88EU: Dao động từ 15 – 17 triệu đồng

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 13 bộ

Khi nói tới máy rửa bát 13 bộ cao cấp của Bosch không thể bỏ lỡ SMS46MI05E. Với dung tích rửa tương đương 2 – 3 mâm cơm người Việt thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ.

may rua bat 13 bo bosch
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 13 bộ

SMS46MI05E cũng được trang bị nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn và đặc biệt, kết hợp với đó sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn năng lượng nhãn A++ hoàn toàn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn 6.5 lít nước thì bát đĩa đã được đánh tan mọi vết bẩn cực kỳ hiệu quả.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E: Dao động từ 17 – 22 triệu đồng

 Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS25CI05E

Bosch SMS25CI05E cũng là siêu phẩm máy rửa bát 13 bộ cao cấp được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

may rua bat 13 bo bosch
Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E cao cấp

Tương tự như 2 dòng máy trên của Bosch, ở model SMS25CI05E cũng được trang bị hệ thống cảm biến nước Aqua Stop hiện đại, cùng với việc trang bị 5 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm:  Auto 45-65°C Normal 65°C; Economy 50°C; IntensivePlus 70°C; Quick Wash 45°C và Pre Rinse kèm với chương trình rửa với nhiệt độ cao HygienePlus và rửa siêu nhanh Vario Speed đảm bảo đồ dùng được làm sạch một cách vượt trội.

Giá máy rửa bát Bosch SMS25CI05E: Dao động từ 15 – 17 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI68MS07E

Đây được xem là dòng máy rửa bát 13 bộ bán chạy nhất của Bosch. Với thiết kế kiểu dáng bán âm nên mọi người có thể lắp đặt dễ dàng trong căn bếp, giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

may rua bat 13 bo bosch
Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI68MS07E

Bên cạnh đó, SMI68MS07E còn được đánh giá cao khi có tốc độ rửa thông minh nhờ công nghệ VarioSpeed Plus giúp đẩy nhanh quá trình rửa hơn so với các sản phẩm cùng loại. Đồng thời, trong quá trình rửa thì SMI68MS07E còn có tính năng diệt khuẩn mạnh nhờ công nghệ Hygiene Plus giúp bát đĩa sau khi rửa không chỉ sạch vết bẩn mà còn sạch khuẩn vượt trội.

Với dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng SMI68MS07E chỉ tiêu tốn từ 6.5 – 9.5 lít nước trong mỗi chu trình rửa, hoàn toàn ít hơn so với rửa bằng tay.

Giá máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: 17 – 19 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E 13 bộ

SMS68UI02E là dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế độc lập hiện đại. Vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ nguyên khối nên có độ bền và khả năng chịu lực cao.

may rua bat 13 bo bosch
Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E 13 bộ

Đồng thời, SMS68UI02E cũng được trang bị nhiều tính năng rửa hiện đại, tính năng sấy khô, diệt khuẩn, tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo quá trình rửa bát đĩa nhanh chóng, tiết kiệm và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Bosch SMS68UI02E: 20 – 25 triệu đồng.

Trên đây là tổng hợp những dòng máy rửa bát 13 bộ của Bosch. Nhìn chung, khi nói tới sản phẩm của thương hiệu Bosch thì mọi người hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Còn lại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!