Top 5 máy rửa bát Eurosun đáng để lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun ngoài khả năng rửa thông thường, còn kết hợp với chức năng sấy khô và diệt khuẩn tự động đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc máy phù hợp thì đừng bỏ qua top 5 sau đây.

Như chúng ta đã biết, máy rửa bát là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho những gia đình bận rộn. Bởi thiết bị này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp rửa sạch bát đĩa, dụng cụ nấu nướng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Trong đó, máy rửa bát của thương hiệu Eurosun cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Do đó, hãy cùng tìm hiểu về top 5 máy rửa bát Eurosun bán chạy nhất hiện nay.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Đầu tiên, Eurosun SMS78EU12EB có dung tích rửa lớn đến 13 bộ bát đĩa  u. Bên cạnh đó, máy có thiết kế độc lập phù hợp với nhiều không gian bếp. Đồng thời, máy tích hợp 9 chương trình rửa khác nhau phù hợp với từng độ bẩn của bát đĩa, xoong nồi đảm bảo rửa sạch hoàn toàn. Ngoài ra, công nghệ Eco Silence của động cơ BLDC giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, cũng như tiết kiệm đến 50% năng lượng và thời gian.

Máy rửa bát Eurosun
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB sở hữu nhiều tính năng thông minh

Không chỉ vậy, máy rửa chén Eurosun còn được tăng cường thêm 4 chức năng đặc biệt. Bao gồm:

  • Fresh & Dry là chức năng sấy tươi
  • Dual Zone là chức năng rửa kép với hệ thống phun sương trên và dưới
  • Extra Drying là chức năng tăng cường ở nhiệt độ cao
  • Chức năng hẹn giờ 1-24 giờ.

Ngoài ra, Eurosun SMS78EU12EB sử dụng bảng điều khiển điện tử, có màn hình LED hiển thị đầy đủ thông tin. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ. Qua đó, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo 18.990.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT

Tiếp theo, SMS58EU09BT là dòng máy rửa bát âm tủ có tính thẩm mỹ cao với thiết kế nhỏ gọn sang trọng. Máy có sức chứa lên đến 8 bộ bát đĩa  Âu giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Không những vậy còn được trang bị 8 chương trình rửa thông minh. Và 3 chức năng đặc biệt là:

  • Chức năng sấy khí nóng Fresh & Dry
  • Chức năng sấy tăng cường Extra Drying
  • Chức năng hẹn giờ từ 1-24 giờ.

Hơn nữa, máy rửa bát nhập khẩu Eurosun SMS58EU09BT có mức tiêu thụ điện năng là 0,72Kwh và lượng nước tiêu thụ khoảng 7 lít nước cho 1 chu trình rửa. Vì vậy, sản phẩm được đánh giá tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A + của Châu  u.

Điểm nổi bật của máy là hoạt động rất êm ái với độ ồn siêu âm chỉ 49dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, người tiêu dùng luôn an tâm khi sử dụng máy rửa bát với chức năng khóa máy khi có sự cố bên ngoài và chống rò rỉ.

Giá tham khảo 12.490.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SKS55E07EU

Máy rửa bát SKS55E07EU là một chiếc máy mini độc lập với công suất rửa 7 bộ bát đĩa kiểu Âu. Bên cạnh đó, cửa máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ, không bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Yếu tố này sẽ giúp bề mặt máy luôn sạch sẽ. Hơn nữa, máy còn được tích hợp công nghệ sấy tăng cường ở nhiệt độ cao và diệt khuẩn đến 99,9% giúp bát đĩa khô ráo sau khi kết thúc chương trình rửa.

Máy rửa bát Eurosun
Máy rửa chén Eurosun SKS55E07EU thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình từ 1-2 thành viên

Máy rửa chén Eurosun SKS55E07EU có 8 chương trình rửa như:

  • Rửa chuyên sâu
  • Sấy khô ở nhiệt độ cao
  • Rửa ECO
  • Rửa nhanh
  • Rửa bình thường
  • Rửa đồ thủy tinh
  • Rửa 90 phút
  • Diệt khuẩn 99,9%

Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình. Đặc biệt, máy còn sở hữu màn hình LED hiển thị lớn, chức năng hẹn giờ 1-24h và khóa an toàn trẻ em. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tiết kiệm nước tối đa khoảng 6,5 lít / lần rửa.

Giá tham khảo 9.432.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU

Eurosun SKS60E08EU là loại máy rửa bát để bàn công suất nhỏ có khả năng rửa 8 bộ bát đĩa kiểu Âu. Máy có kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt trực tiếp trên bề mặt bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên.

Hơn nữa, máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU còn có 8 chức năng vô cùng ưu việt nên có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Với hệ thống VarioSpeed, thời gian thông thường được rút ngắn 50%, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh. Kèm theo đó là chức năng rửa và diệt khuẩn mạnh giúp bát đĩa nhanh khô.

Đặc biệt, máy rửa bát Eurosun còn được trang bị hệ thống khóa an toàn trẻ em và hẹn giờ tự động. Hơn nữa, nhờ hệ thống Aquastop tự động ngừng hoạt động khi phát hiện rò rỉ nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo 13.300.000 VNĐ

Máy rửa chén Eurosun STB50E06EU

Cuối cùng, máy rửa bát mini Eurosun STB50E06EU được trang bị 8 chương trình rửa và 5 chế độ cài đặt tiện lợi. Điều này giúp bạn rất thuận tiện trong việc lựa chọn chế độ rửa phù hợp. Nhờ đó, bạn có thể sắp xếp bát đĩa, thìa, phụ kiện bếp đa dạng về kích thước, kiểu dáng.

Máy rửa bát Eurosun
Eurosun STB50E06EU là dòng máy rửa bát mini

Ngoài ra, máy rửa bát Eurosun STB50E06EU được thiết kế với màn hình cảm ứng LED kỹ thuật số hiện đại hiển thị rõ nét. Từ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát các tính năng của máy. Không những vậy máy còn có thể điều chỉnh lượng nước tiêu thụ dựa trên chất bẩn còn sót lại bên trong và cường độ rửa.

Ngoài ra, Eurosun STB50E06EU còn được tích hợp công nghệ VarioSpeed ​​& Extra Dry giúp giảm tiếng ồn của máy trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, máy rửa bát mini Eurosun STB50E06EU còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhờ chức năng tạm dừng khi xảy ra sự cố không mong muốn như thiếu nước, rò rỉ hệ thống, va đập mạnh,…

Giá tham khảo 6.232.000 VNĐ

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 5 máy rửa bát Eurosun tốt nhất được tin dùng hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!