Top 5 máy rửa bát Kaff đáng để lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng máy rửa bát Kaff đang rất hot trên thị trường với mẫu mã và kích thước đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Dưới đây là top 5 sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường mà bạn nên tham khảo.

Máy rửa bát là thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi cho những gia đình bận rộn thì đến với máy rửa bát là một quyết định hoàn hảo. Máy rửa bát không chỉ giúp làm sạch bát đĩa mà còn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy rửa bát loại nào tốt và phù hợp với gia đình không phải là điều dễ dàng khi trên thị trường có quá nhiều loại. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 máy rửa bát Kaff tốt và được tin dùng nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Máy rửa bát Kaff KF-S906TFT

Trước hết, máy rửa chén Kaff KF-S906TFT có thiết kế âm tủ rất hiện đại. Bên cạnh đó, máy được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau: rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa trước và rửa chờ lên đến 24 giờ.

Áp lực nước mạnh mẽ lên đến 13 làm sạch hiệu quả ngay cả những vết dầu mỡ cứng đầu nhất. KF-S906TFT còn có bảng điều khiển điện tử mặt trước vô cùng tiện lợi kết hợp với màn hình LCD tinh tế, các phím chức năng được viền rõ ràng dễ dàng thao tác. Máy có thể chứa đến 14 bộ bát đĩa, phù hợp với những gia đình đông người.

Máy rửa bát Kaff
Máy rửa bát Kaff KF-S906TFT tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản

Hơn nữa, Kaff KF-S906TFT còn có chế độ rửa đặc biệt và khả năng tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nước khi bạn chỉ cần rửa một số lượng ít bát đĩa. Đặc biệt, máy còn có khả năng sấy khô hiện đại giúp bạn có thể sử dụng bát đĩa ngay sau khi rửa mà không cần phải đợi khô. Hơn nữa, KF-S906TFT còn đạt tiêu chuẩn A ++ về tiết kiệm năng lượng với mức tiêu thụ điện chỉ 1850 kWh và 10 lít nước trong 1 lần sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.

Giá tham khảo: 12.800.000 VNĐ

Máy rửa chén Kaff KF-SW800

Máy rửa bát KF-SW800 có thiết kế đơn giản, hiện đại, với tông màu trắng tinh tế. Đặc biệt, chúng có thể được lắp đặt dưới gầm tủ hoặc độc lập tùy theo nhu cầu sử dụng. Vỏ Kaff KF-SW800 được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ, có độ bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Ngoài ra, ngăn đựng bát đĩa rộng rãi được thiết kế các ngăn riêng biệt cho từng loại đồ giúp tăng khả năng làm sạch. Máy có khả năng rửa 8 bộ bát đĩa đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 2 đến 4 thành viên.

Thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, rất cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chống va đập và móp méo. Đặc biệt, máy có độ ồn cực thấp chỉ 40dB nên rất êm ái trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, máy có chức năng khóa tự động khi có sự cố bên ngoài như ngập nước, mất điện, thiếu nước, va đập,…

Giá tham khảo: 8.100.000 VNĐ

Máy rửa chén Kaff KF-W45A1A401J

KF-W45A1A401J rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Máy có thiết kế mỏng, hiện đại với tông màu bạc. Vỏ ngoài của máy được làm bằng inox cao cấp có khả năng chống gỉ, chịu lực tốt. Đồng thời có độ nhẵn bóng đẹp mắt giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh, có nhiều ngăn riêng biệt cho từng loại vật dụng.

Máy rửa bát Kaff
Kaff KF-W45A1A401J thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3-5 thành viên

Máy có khả năng rửa cùng lúc 9 bộ bát đĩa đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 3-5 người. KF-W45A1A401J có công suất tiêu thụ chỉ 1.850kWh và 10 lít nước trong 1 lần sử dụng. Đặc biệt, ngoài 6 chương trình rửa thông thường, máy còn có bảng điều khiển điện tử được thiết kế ở mặt trước rất thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Giá tham khảo: 9.200.000 VNĐ

Máy rửa chén Kaff KF-W60C3A401L

Thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm Kaff KF-W60C3A401L, đây là mẫu sản phẩm được các bà nội trợ rất tin tưởng và sử dụng. Máy cũng có đến 6 chương trình rửa khác nhau như nhiều loại khác. Hơn nữa, có một ngăn lớn có thể chứa cùng lúc 14 bộ bát đĩa cùng nhiều chức năng thông minh khác.

Ngoài ra, Kaff KF-W60C3A401L còn có 2 chức năng rửa đặc biệt mà nhiều dòng máy rửa bát thông thường khác không làm được là tăng tốc độ rửa và rửa nửa tải thông minh. KF-W60C3A401L giúp bạn rửa bát đĩa nhanh chóng kết hợp với chức năng sấy khô (Turbofan) mang lại hiệu quả cao.

Giá tham khảo: 11.900.000 VNĐ

Máy rửa bát cao cấp Kaff KF-BISW12

Sản phẩm cuối cùng là chiếc máy rửa bát Kaff KF-BISW12 cao cấp được thiết kế dạng âm tủ sang trọng giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian bếp. Màu sắc máy đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn để phù hợp với nội thất gia đình. Máy được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao, được sơn tĩnh điện chống gỉ sét an toàn cho người sử dụng. Kaff KF-BISW12 có thể rửa 14 bộ bát đĩa cùng lúc mà chỉ tiêu thụ 10 lít nước.

Máy rửa bát Kaff
KF-BISW12 phù hợp với mọi không gian bếp

Nhiệt độ nước nóng sử dụng trong máy lên đến 70 độ. Kết hợp với chức năng sấy Turbofan giúp bát đĩa được bảo quản ngay sau khi rửa, có thể sử dụng ngay mà không cần đợi khô đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Máy được sử dụng nguồn điện đầu vào: 220-240V với tần số quét 50-60Hz, đây là con số được sử dụng phổ biến hiện nay.

Giá tham khảo: 15.700.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết và hữu ích về máy rửa bát Kaff. Hi vọng với top 5 sản phẩm trên đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo trong việc tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 5 bếp từ 3 vùng nấu Kaff nên mua hiện nay 2024

Giới thiệu 5 bếp từ 3 vùng nấu Kaff nên mua hiện nay 2024

Hiện nay, bếp từ Kaff 3 vùng nấu nổi bật nhờ thiết kế mang tính đẳng cấp và hiệu suất cao. Cùng Websosanh.vn khám phá top 5 bếp từ 3 vùng nấu đáng mua nhất của Kaff, nơi sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và công nghệ đỉnh cao tạo nên sự hoàn hảo cho mọi không gian nhà bếp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!