TOP 5 máy sấy tóc cao cấp dành cho người đi làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy sấy tóc là rất cần thiết cho các chị em. Nó sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian để làm những công việc yêu thích. Dưới đây là top 5 máy sấy tóc chất lượng tốt với tính năng đa dạng phù hợp với các chị em công sở.

Mùa đông đến, khi thời tiết lạnh hơn có lẽ các bạn sẽ muốn nằm trong chăn thêm vài phút mỗi sáng và muốn đi ngủ sớm hơn mỗi tối. Trong rất nhiều vật dụng cần thiết cho cuộc sống thì có lẽ chiếc máy sấy tóc sẽ giúp bạn làm điều đó với một cách vô cùng đơn giản: bất kể bạn gội đầu vào buổi tối hay buổi sáng, bạn sẽ không cần phải chờ đợi tóc khô rồi mới leo lên giường đi ngủ hoặc đợi tóc khô mới có thể đi làm. Chỉ cần vài phút sấy tóc và tạo kiểu bạn sẽ có thể tự tin bước ra ngoài.

x

Dưới đây sẽ là 5 chiếc máy sấy của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng khác nhau, từ cả châu Á và châu Âu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm yêu thích cho riêng mình. Những chiếc máy sấy tóc này đều thuộc dòng khá cao cấp, phù hợp với những người đi làm hơn là các bạn sinh viên, bởi suy cho cùng thì giá thành cao nên không phải ai cũng có điều kiện sắm cho mình một chiếc máy sấy đắt tiền.

1. Máy sấy tóc Philips HP8233

Máy sấy tóc Philips HP8233 là sản phẩm của hãng Philips, một hãng sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng và rất uy tín của Hà Lan ra đời vào năm 1981 và đến năm 2002 thì Philips chính thức vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tại đây. Các sản phẩm của Philips đều được đánh giá cao về mặt chất lượng và thiết kế.

Mây sấy tóc Philips HP8233

Máy sấy tóc Philips HP8233 có công suát lên đến 2200W, đây có thể nói là mức gần như cao nhất trong dòng máy sấy tóc. Máy có 2 tốc độ sấy, 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, trong đó có chức năng sấy mát và chức năng ion giúp tạo kiểu tóc mà vẫn giữ được độ ẩm và độ bóng cho tóc. Máy sấy tóc Philips HP8233 cũng được trang bị 2 đầu sấy riêng biệt: 1 đầu sấy xoắn và 1 đầu sấy khô, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn,

Máy sấy tóc Philips HP8233 có giá thấp nhất là 810.000 VNĐ.

2. Máy sấy tóc Kangaroo KG624

Máy sấy tóc Kangaroo KG624 là sản phẩm của hãng Kangaroo. Kangaroo nổi tiếng với thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng hãng cũng rất cố gắng để làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Với mục tiêu trở thành số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực hàng gia dụng, Kangaroo đang rất nỗ lực.

Máy Sấy Tóc Kangaroo KG624

Máy sấy tóc Kangaroo KG624 có công suất là 2000W với 3 chế độ gió: nóng – ấm – lạnh và 2 mức điều chỉnh tốc độ. Cũng như những chiếc máy sấy cao cấp khác máy có chức năng ion giúp giữ độ ẩm cho tóc, mặc dù tóc khô nhanh, tạo kiểu đẹp nhưng lại không bị hư tổn và gãy rụng.

Máy sấy tóc Kangaroo KG624 có giá 728.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Bosch PHD2511

Máy sấy tóc Bosch PHD2511 có xuất xứ từ Đức, vì vậy có thể đảm bảo một điều rằng chất lượng của máy rất tốt và sẽ không làm chị em thấy vọng khi dùng.

Sấy Tóc Bosch PHD 2511

Máy sấy tóc Bosch PHD2511 có công suất 1800W với màu đen pha tím huyền bí và sang trọng. Máy có 2 nút điều chỉnh nhiệt độ sấy và làm mát riêng biệt nên rất tiện lợi cho các bạn khi sửu dụng. Máy có 3 mức độ sấy khác nhau tùy vào nhu cầu sấy của bạn. Một nhựowc điểm của chiếc máy này đó là không thể gập lại nên lúc mang theo hành lý cho những chuyến đi công tác, nó sẽ không dễ dàng như những chiếc máy có tay cầm gập.

Máy sấy tóc Bosch PHD2511 có giá 1.190.000 VNĐ.

4. Máy sấy tóc Panasonic EHNA30VP645

Máy sấy tóc Panasonic EHNA30VP645 là chiếc máy của hãng Panasonic, một hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản và hiện nay đã có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới.

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA30VP645, CS 1600W

Máy sấy tóc Panasonic EHNA30VP645 có công suất lên đến 1600W, đây cũng là một mức công suất rất cao của dòng máy sấy tóc. Máy có 2 tốc độ sấy và 3 chế độ điều chỉnh nhiệt, bạn sẽ tùy ý lựa chọn mức độ sấy phù hợp với nhu cầu của mình. Tay cầm của máy có thể gập lại được nên sẽ khá tiện lợi trong việc mang máy theo trong những chuyến đi công tác.

Giá của chiếc máy này khá cao, lên đến 1.890.000 VNĐ, theo giá của cửa hàng bán rẻ nhất. Máy được bảo hành trong vòng 1 năm.

5. Máy sấy tóc Bluestone HDB-199

Máy sấy tóc Bluestone HDB-199 là sản phẩm của Bluestone, một hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng. Các sản phẩm của Bluestone được đánh giá là có hàm lượng công nghệ cao, được thiết kế cải tiến.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-199 có công suất lên đến 2000W, nên không có gì là lạ khi tóc bạn được sấy khô trong một thời gian rất ngắn. Máy có 2 chế độ gió cùng với chức năng ion giúp cho tóc bạn nhanh khô nhưng vẫn giữ được độ ẩm và độ bóng của tóc. Ngoài ra máy cũng có chế độ sấy mát và sấy tạo kiểu giúp bạn làm đẹp nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Giá của Máy sấy tóc Bluestone HDB-199 là khoảng 600.000 đến 700.000 VNĐ, tùy theo cửa hàng bán. Máy được bảo hành lên đến 3 năm.

Trên đây là 5 loại máy sấy tóc khá đắt tiền, nhưng đắt mới xắt ra miếng. Chắc chắn khi sử dụng những sản phẩm này bạn sẽ không phải thất vọng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!