Top 5 micro không dây loa kéo vừa hay vừa rẻ rất đáng tham khảo trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu micro không dây loa kéo thịnh hành với công dụng và giá thành hợp túi tiền thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Bộ sản phẩm micro Sertong SER-K58

Mẫu Ser-K58 là sản phẩm micro không dây loa kéo đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. Bộ sản phẩm có mức giá tầm trung với chất lượng tốt cho ra âm thanh chân thực và sống động.

micro không dây loa kéo
Micro Sertong SER-K58

Ser-K58 gồm 2 micro không dây sử dụng pin AA rất dễ tìm kiếm và mua để thay thế khi hết pin. Thiết kế bàn phím vật lý giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng. Micro có độ nhạy cao bắt âm tốt và cho ra những âm thanh trong trẻo phù hợp để ca hát giải trí.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh tới 5 chế độ khác nhau để cho ra độ vang phù hợp. Bộ thu phát đi kèm có thể sạc dễ dàng qua cổng USB vô cùng tiện lợi.

2. Micro thu âm không dây Guang Le W1

Micro không dây loa kéo Guang Le W1 có các thông số vượt trội với thiết kế hiện đại trẻ trung “đốn tim” nhiều dân công nghệ. Sản phẩm sử dụng công nghệ thu phát sóng qua bộ thu mini sử dụng sạc pin tiện lợi.

micro không dây loa kéo
Micro Guang Le W1

Guang Le W1 là mẫu micro phù hợp cho các loại loa kéo di động hay dàn karaoke tại gia của các gia đình Việt. Sản phẩm có thiết kế hiện đại sang trọng thu và bắt âm tốt không gây tốn sức khi ca hát và giúp mang lại những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời cho mọi người.

3. Micro loa kéo JKaudio B8

Bộ sản phẩm micro loa kéo không dây JKaudio B8 có thiết kế sang trọng bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Với công nghệ UHF hiện đại giúp micro nhẹ hút tiếng và cho ra âm thanh chân thực, chất lượng tốt.

micro không dây loa kéo
Micro JKaudio B8

Chất lượng âm thanh của JK audio được chuyên gia cũng như các khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán karaoke hay phòng hát tại gia với chất lượng cao.

Nếu bạn là tín đồ của âm nhạc và đang tìm kiếm một sản phẩm micro không dây chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ JKaudio B8 nhé!

4. Bộ sản phẩm 2 micro không dây Temeisheng W-48

Bộ sản phẩm micro không dây loa kéo W-48 có ưu thế vượt trội về màu sắc và kiểu dáng. W-48 cho ra âm thanh chất lượng tốt, nhẹ và ấm. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu micro không dây có chất lượng tốt với mức giá bình dân thì Temeisheng W-48 sẽ không làm bạn thất vọng.

micro không dây loa kéo
Micro Temeisheng W-48

Micro W-48 có độ nhạy cao, hút âm tốt với thiết kế sang trọng độc đáo không thua kém các sản phẩm cao cấp khác. Tuy có giá thành thấp nhưng chế độ bảo hành cũng không hề bị cắt giảm mà vẫn được áp dụng để khách hàng yên tâm sử dụng.

5. Micro loa kéo không dây AAP M8II

Micro không dây loa kéo AAP M8II có thiết kế và tính năng vượt trội chinh phục được cả nhưng khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm có phần tay cầm được làm bằng hợp kim và phần chụp ngoài micro được làm bằng thép chống gỉ với tuổi thọ cao.

micro không dây loa kéo
Micro không dây AAP M8II

Lớp vỏ ngoài chống xước chống thấm nước, chống vân tay và có độ bền cao hạn chế tối đa hư hại do và đập hay rơi. Phần củ micro chuyên dụng có độ nhạy cực cao, không vỡ tiếng và dễ bắt micro. Sản phẩm có thể tự động dò sóng phù hợp hay còn gọi là “sóng sạch” hạn chế tối đa tình trạng nhiễu sóng như ở những loại micro thông thường khác.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với tính ổn định và đồng bộ cao nên khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn sản phẩm.

Trên đây là một số mẫu micro loa kéo đáng cân nhắc để lựa chọn và sử dụng nhất năm 2022. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cái nhìn tổng quan và giúp quý bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tai nghe không dây hoàn toàn Funcl W1

Review tai nghe không dây hoàn toàn Funcl W1

Có thể bạn sẽ nghĩ với 600.000 đồng thì chỉ có thể mua được những mẫu tai nghe true wireless giá rẻ chất lượng kém, sử dụng tạm bợ chứ làm sao vớ được hàng ngon. Ấy vậy mà không đâu, vẫn còn có Funcl W1 đang chờ bạn rinh về đấy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!