Top 5 mô hình đồ chơi cá sấu hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cá sấu là biểu tượng quen thuộc sau những câu chuyện hoạt hình, truyện tranh,... Là loài vật có sức mạnh và độ nguy hiểm nhất định, trẻ nhỏ rất tò mò và muốn tìm hiểu chúng. Vì thế, mà các nhà sản xuất đồ chơi cho trẻ đã tạo ra những món đồ mô phỏng cá sấu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau.

Đồ chơi cá sấu được hiểu là những sản phẩm giải trí cho trẻ, được lấy cảm hứng từ loài vật có thật – Cá sấu. Với ngoại hình hơi “dữ tợn” cùng độ nguy hiểm của mình, loài bò sát này luôn được các bé tò mò, tìm hiểu và thích thú thông qua những bộ phim hoạt hình hay truyện tranh. Tuy nhiên, việc mô phỏng lại hình tượng đó để làm đồ chơi cho các bé, thì không hẳn y nguyên vẻ ngoài đó mà thay vào đó là các họa tiết, màu sắc đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi. Đồng thời, các nhà chế tạo cũng đã thiết kế ra rất nhiều mẫu với hình dạng, kích thước và cách chơi khác nhau, để các bậc phụ huynh có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của bé con nhà mình.

Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 mô hình đồ chơi cá sấu cực “hot” – cực “chất” được ưa chuộng hiện nay:

1. Đồ chơi cá sấu cắn tay

Loại đồ chơi cá sấu cắn tay này chắc hẳn đã không còn xa lạ với chúng ta. Nó không chỉ là món đồ chơi phù hợp với trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng cảm thấy rất thú vị. Sản phẩm được thiết kế dựa trên hình ảnh cá sấu trong đời thực. Nhưng ở đây, chú cá sấu có cái miệng to, hàm răng trắng muốt. Mỗi chiếc răng có nút bấm xuống, nếu bấm trúng răng bị sâu thì miệng sẽ đóng lại. Trò chơi này, sẽ giúp trẻ rèn luyện được phản xạ nhanh chóng.

Đồ chơi cá sấu
Đồ chơi cá sấu siêu hot.

2. Đồ chơi cá sấu mô hình

Món đồ chơi cá sấu mô hình được thiết kế dưới dạng hình ảnh chú cá sấu vô cùng chân thực với đầy đủ các bộ phận trên cơ thể như đầu, mồm, răng, đuôi…thậm chí cả độ sần sùi của những chiếc vây cá sấu. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp không chứa chất độc hại, không gây dị ứng hay gây mùi khó chịu cho bé khi chơi. Đặc biệt, những ai là người mê sưu tầm thì loại hình đồ chơi này cực kỳ thích hợp.

Đồ chơi cá sấu
Mô hình cá sấu.

3. Đồ chơi cá sấu điều khiển từ xa

Một bộ đồ chơi gồm mô hình cá sấu và một bảng điều khiển. Các bé có thể dùng bảng điều khiển đó để điều chỉnh hướng đi, thao tác ở một vị trí xa mô hình. Trò chơi này sẽ giúp bé biết cách tư duy, sắp xếp các lệnh trình tự vào trong đầu nhằm điều khiển theo đúng ý mình.

Đồ chơi cá sấu
Đồ chơi cá sấu điều khiển từ xa.

4. Đồ chơi cá sấu động cơ (di chuyển)

Đồ chơi cá sấu động cơ là sản phẩm có khả năng di chuyển bằng pin hay dây cót. Chúng được làm từ chất liệu nhựa không gây kích ứng cho trẻ trong quá trình cầm nắm. Cách chơi loại hình đồ chơi này cũng rất đơn giản. Với kiểu chạy bằng dây cót, thì các bé chỉ cần kéo dài sợi dây cót đó rồi thả ra là cá sấu đã di chuyển rồi. Còn đối với kiểu chạy bằng pin, thì chỉ cần nút đóng tắt nguồn là được.

Không chỉ có thế, mẫu đồ chơi này còn được trang bị đèn Led và âm thanh. Mỗi khi “Cá sấu” di chuyển là có nhạc hay ánh sáng phát ra, tạo sự thú vị cho các bé nhỏ.

Đồ chơi cá sấu
Đồ chơi cá sấu dây cót.

5. Gấu bông cá sấu

Gấu bông cá sấu được làm từ vải và bông, rất an toàn cho trẻ nhỏ. Thường các loại gấu bông cá sấu sở hữu đa dạng kích thước, họa tiết cũng như màu sắc khác nhau nhưng cũng rất đỗi đáng yêu. Do đó, loại hình đồ chơi này được các bé gái ưa chuộng.

 

Đồ chơi cá sấu
Gấu bông cá sấu với màu sắc xinh xắn.

Kết luận:

Ở nội dung trên, chúng ta đã đề cập đến 5 mô hình đồ chơi cá sấu bán chạy nhất hiện nay. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn loại đồ chơi nào cho bé nhà mình, thì các mẹ có thể tham khảo những gợi ý trên. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để tra cứu địa điểm bán hàng nhanh chóng, tránh bị mất thời gian cho việc tìm kiếm thủ công nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!