Top 5 nồi chiên không dầu Hafele được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 5 nồi chiên không dầu Hafele được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Nhắc đến nồi chiên không dầu bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Philips, Sunhouse, Bluestone… thì Hafele cũng là một cái tên không thể bỏ qua được. Hiện nay, nồi chiên không dầu Hafele đã dẫn trở thành xu hướng mới và được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và ưu việt.

1. Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A

Hafele AF-T5A có thiết kế trang nhã, sang trọng với vỏ nhựa – inox bóng đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho bất kỳ căn bếp nào. Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính cao cấp và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Rổ chiên phủ lớp chống dính dễ dàng tháo rời, tiện vệ sinh sau khi sử dụng. Chân đế chống trượt dùng chắc chắn trên mọi mặt phẳng, để nồi hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-T5A

Nồi có dung tích sử dụng 5 lít có thể nướng được 4 – 5 đùi gà cùng lúc. Nồi có 8 chương trình chiên được cài đặt sẵn thời gian, nhiệt độ đơn giản, giúp chuẩn bị thức ăn thơm ngon hơn. Menu được cài đặt sẵn bao gồm khoai tây chiên, thịt nướng, gà, tôm, bít tết, bánh, rau củ, cá…

2. Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B

Hafele HS-AF502B có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP dễ dàng vệ sinh, gam màu đen hiện đại. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, bền tốt, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa sau khi nấu nướng. Hafele HS-AF502B có dung tích sử dụng 5.7 lít, chiên nướng được gà nguyên con khoảng 1 – 1.2kg. Nồi chiên nướng thực phẩm chín nhanh chóng nhờ công suất hoạt động 1700W. 

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF502B được ứng dụng công nghệ tiên tiến Rapid Air, chế biến thức ăn không cần dầu hay ít dầu, cho ra món ăn chín đều, hạn chế dầu mỡ. Hafele HS-AF502B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. Với 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn, cho phép người dùng nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3. Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Hafele HS-AF601B có vỏ ngoài bằng nhựa PP dễ dàng vệ sinh, màu đen trung tính phù hợp cho mọi không gian bếp. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, bền tốt, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa. Hafele HS-AF601B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị, thao tác chạm đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B có 8 chương trình cài đặt sẵn như khoai tây chiên, gà, tôm, thịt lớn, bánh, rau củ, cá. Do đó, bạn chỉ cần lựa chọn chế độ, nồi sẽ tự động thiết lập thời gian và nhiệt độ phù hợp, vô cùng thuận tiện. Hafele HS-AF601B có dung tích tổng 6.4 lít, dung tích sử dụng 5 lít, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.2kg.

4. Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B

Hafele HS-AF1102B có thiết kế kết hợp nồi chiên không dầu và lò nướng, cửa kính trong suốt tiện quan sát thực phẩm lúc đang nấu. Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP bền tốt, dễ dàng vệ sinh, gam màu trung tính và hiện đại. Khoang lò bằng thép không gỉ, tiện chùi rửa và nấu nướng an toàn. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, thuận tiện quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ người dùng nấu ăn nhanh chóng và dễ dàng. Menu bao gồm khoai tây chiên, bít tết, đùi gà, cá, tôm, gà nướng, xiên nướng BBQ, hoa quả khô. Hafele HS-AF1102B chiên nướng được lượng thực phẩm số lượng nhiều hay chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg nhờ dung tích sử dụng lên đến 11 lít.

5. Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Hafele AF-602A giúp tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian sử dụng với chất liệu vỏ nhựa, inox, cửa kính sang trọng. Cửa kính được làm trong suốt tích hợp đèn halogen giúp dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong tiện lợi, đóng mở theo kiểu lò nướng cho thao tác nhẹ nhàng. Nồi phục vụ tốt cho gia đình có đông thành viên với dung tích sử dụng đến 11 lít.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có các phụ kiện đi kèm như giỏ chiên khoai tây, xiên nướng BBQ, xiên nướng gà có thể nướng gà nguyên con 1.2kg, khay nướng, móc lấy giỏ xoay, giá lưỡi hỗ trợ để bạn chuẩn bị các món ăn thêm phần thuận tiện, nhanh gọn. Với công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, công suất hoạt động 2000W giúp chiên, nướng, sấy hoa quả nhanh chóng, tiết kiệm điện.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ góp phần giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu Hafele phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!