Top 5 nồi chiên không dầu Tefal đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được chiếc nồi chiên không dầu Tefal nào phù hợp và ưng ý các bạn có thể tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây nhé.

Vài năm trở lại đây, nồi chiên không dầu đang ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó giúp chế biến các món ăn ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của con người. Trong đó, nồi chiên không dầu Tefal được xem là một trong những thương hiệu đi đầu trong dòng sản phẩm này.

1. Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815
Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, kiểu dáng chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, hạn chế dính cháy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Công suất hoạt động của nồi là 1500W cùng công nghệ làm nóng Rapid Air chiên, nướng thực phẩm ít dầu và tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815 được trang bị tính năng hẹn giờ tốt đa 60 phút giúp bạn chủ động trong việc nấu nướng, nên không phải lo thức ăn bị chín tới hay bị cháy khét. Điều khiển nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ C phù hợp chế biến đa dạng món chiên, nướng. 

2. Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Tefal EY201D15 có thiết kế sang trọng, vỏ ngoài bằng thép không gỉ, chịu nhiệt cao và phù hợp với mọi căn bếp. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, hạn chế dính cháy và làm sạch đơn giản sau khi sử dụng. Tefal EY201D15 hoạt động với công suất 1500W kết hợp cùng công nghệ nhiệt 360 độ luân chuyển khí nóng khắp khoang nồi để thức ăn chín đều và nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 có dung tích sử dụng 4.2 lít chiên được 3 – 4 đùi gà cùng lúc và nguyên con gà tầm 1.2kg, phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình 4 – 6 người ăn. Bảng điều khiển nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ, dễ dàng thao tác.

3. Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15

Tefal EY505D15 có lớp vỏ ngoài bằng inox bóng sáng, bền đẹp, dễ dàng làm sạch góp phần làm tăng vẻ đẹp cho căn bếp của gia đình. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, nấu ăn an toàn và tiện cho việc vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nấu. Tefal EY505D15 có 8 chương trình cài đặt sẵn là khoai tây chiên, gà viên chiên, gà quay, pizza, thịt, cá, rau củ, bánh ngọt.

Nồi chiên không dầu Tefal EY505D15 có tổng dung tích 5 lít, dung tích sử dụng 4.2 lít giúp chiên nướng được gà nguyên con khoảng 1kg hay khoảng 6 cánh gà. Nồi có công suất hoạt động 1550W giúp chế biến thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng. 

4. Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Tefal EY701D15 có thiết kế gọn gàng, chắc chắn và gam màu đen thanh lịch. Vỏ ngoài bằng nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt, kháng vỡ, ít bám bẩn. Lòng nồi và vỉ chiên làm bằng thép không gỉ phủ chống dính PTFE Whitford đảm bảo an toàn khi nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có dung tích sử dụng lên đến 5.6 lít có thể chiên nướng gà, vịt nguyên con dưới 1.5kg phù hợp cho gia đình 3 – 5 người. Nồi hoạt động với công suất 1850W kết hợp cùng công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp nguyên liệu chín đều và ngon. Tefal EY701D15 có 8 chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn gồm khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, bít tết nguyên miếng, thịt gà.

5. Nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815
Nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ chùi rửa sau khi nấu nướng. Tefal FW201815 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu sao cho phù hợp. Nồi có 7 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, khoai tay lát, gà, rau củ, cá, bánh, thịt.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815 có 2 tính năng nổi trội là chiên không dầu và hấp cực kỳ tiện lợi. Tefal FW201815 hoạt động với công suất 1600 – 1900W giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các chị em nội trợ. Với công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, chế biến thực phẩm chín đều các mặt, cho ra món ăn nóng hổi thơm ngon và chín mềm bên trong.

Trên đây là những review về 5 chiếc nồi chiên không dầu Tefal đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích để các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!