Top 5 nồi cơm điện giá rẻ dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ dành riêng cho các bạn sinh viên với tiêu chí rẻ, đẹp mắt và bền bỉ cũng một số tính năng nổi bật riêng cho từng sản phẩm.

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18AWF

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18AWF

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18AWF

Giá bán: Từ 579.000 – 790.000 đồng

Ưu điểm của nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18AWF là giá rẻ, thiết kế khá đơn giản, trẻ trung và đẹp mắt, thương hiệu Sanyo cũng khá uy tín và nổi tiếng. Màu sắc chủ đạo của nồi là màu trắng kết hợp với hoa văn màu hồng, kích thước và trọng lượng vừa phải, phù hợp với những căn phòng trọ nhỏ của sinh viên. Dung tích của nồi khoảng 1.8 lít, là loại dung tích phổ biến nhất hiện nay, có thể dùng để nấu cho từ 4-6 người ăn, khá linh hoạt.

Trong quá trình nấu, nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18AWF cũng tiêu thụ một lượng điện năng vừa phải, tối đa chỉ khoảng 650W, trong khi đó, thời gian nấu lại khá nhanh nhờ công nghệ 2D – làm nóng hai chiều, nên cũng giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Nồi cơm điện Electrolux ERC2100

Nồi cơm điện Electrolux ERC2100

Nồi cơm điện Electrolux ERC2100

Giá bán: 500.000 – 980.000 đồng

Nồi cơm điện Electrolux ERC2100 có thiết kế khá sang trọng dù là nồi cơm điện giá rẻ và dành cho đối tượng sinh viên là chủ yếu. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm được tráng một lớp men chống dính giúp cho cơm không bị dính vào lòng nồi trong quá trình nấu, đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời tiện dụng hơn khi rửa nồi.

Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép. Thời gian nấu của nồi cũng khá nhanh cùng thời gian giữ nóng cơm của nồi khá dài, lên tới 4-5h sau khi ngắt điện. Tuy nhiên công suất của nồi cơm điện Electrolux ERC2100 khá cao, lên tới 800W khi hoạt động, mức giá cũng dao động trong khoảng gần 1 triệu đồng nên bạn có thể cân nhắc nếu như tình trạng tài chính của bạn không được dư dả.

Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18

Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18

Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18

Giá bán: 690.000 – 890.000 đồng

Thiết kế của nồi cơm điện này đơn giản, công suất cũng không quá cao (chỉ khoảng 630W), giá rẻ (không vượt quá 900.000 đồng)… nên nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ18 khá phù hợp với đối tượng sinh viên. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dùng thì lớp chống dính của nồi không được bền, dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng, do đó bạn cần cân nhắc về độ bền của nồi khi chọn mua.

Ngoài nhược điểm trên thì nồi Panasonic SR-TEJ18 cũng có nhiều tính năng ưu điểm khác như: nắp trong của nồi cơm điện có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm, do đó cơm không bị nhão cục bộ. Đĩa nhiệt của nồi cũng có thể tháo ra để rửa được. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế với vòm thông minh chống tràn, giúp cơm ngon và nồi luôn sạch sẽ, không bị ám mùi vào cơm.

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Giá bán: 149.000 – 500.000 đồng

Ưu điểm nồi bật nhất của nồi cơm điện này có lẽ là giá rẻ với mức giá tối đa không vượt quá 500.000 đồng cho một sản phẩm. Bên cạnh đó, tuy có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc của nồi rất sáng cùng thiết kế rất đẹp mắt. Dung tích của nồi chỉ khoảng 1.2 lít, phù hợp với những sinh viên hoặc gia đình có từ 2-3 người. Do dung tích nhỏ nên công suất của nồi cũng không quá cao (tối đa 500W) với thời gian nấu trên dưới 20 phút nên khá tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người dùng.

Van thoát hơi thông minh của nồi điều khiển quá trình thoát hơi hiệu quả giúp cơm ngon hơn và giữ lại vitamin có sẵn trong gạo, ngoài ra thiết kế van có thể tháo rời khỏi nồi, dễ vệ sinh chùi rửa, thuận tiện cho người nội trợ. Tuy chỉ có một mâm nhiệt nhưng mâm nhiệt của nồi khá lớn và dày giúp chuyển nhiệt lượng nhanh chóng, thời gian giữ nóng khá lâu. Lớp chống dính của nồi cũng làm cơm ngon hơn khi nấu và tiện lợi hơn khi chùi rửa.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8218

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8218

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8218

Giá bán: 446.000 – 700.000 đồng

Các nồi cơm điện của Sunhouse thường có ưu điểm là giá rẻ, thiết kế lạ và nổi bật so với các hãng khác, tuy nhiên vẫn không làm mất đi vẻ hiện đại của sản phẩm. Nồi cơm điện Sunhouse SHD8218 cũng có thiết kế lạ và hiện đại, đẹp mắt với chất liệu bằng nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt cùng màu sắc đỏ đậm hoặc xanh đậm khá nổi bật, quai xách có thể xoay trước và sau rất tiện dụng. Nồi cơm điện này có dung tích chỉ khoảng 1.2 lít với công suất tối đa chỉ 500W, giá rẻ nên khá tiết kiệm, cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ nhờ thiết kế đẹp mắt.

Bên cạnh đó, ruột nồi cơm điện Sunhouse SHD8218 được tráng lớp chống dính 2 mặt siêu bền giúp tăng độ bền và độ an toàn cho nồi trong khi sử dụng. Lớp ngoài của ruột nồi còn được phủ lớp chống oxi hóa để nâng cao độ bền của nồi. Vỏ nồi cứng và nhẵn giúp người dùng dễ lau chùi, nồi mới lâu. Với một nồi cơm điện giá rẻ thì đây là một sản phẩm thực sự nổi bật. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!