Top 5 nước rửa bình sữa tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước rửa bình sữa tốt cho bé cần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn đối với sức khỏe của bé. Dưới đây là 5 sản phẩm nước rửa bình sữa tốt mà các mẹ có thể tham khảo:

Nước rửa bình sữa là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình nuôi con dù bé uống sữa công thức hay sữa mẹ. Vì vậy, các mẹ nên chọn loại nước rửa bình sữa không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Dưới đây là 5 loại nước rửa bình sữa như thế mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Nước rửa bình sữa Combi

nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Combi

Nước rửa bình sữa Combi là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng trẻ em uy tín tại Nhật Bản. Nước rửa bình sữa này gồm cácthành phần tự nhiên như dầu cọ, dầu đậu nành, hạt cả dầu với độ hòa tan cao, có thể phân hủy tự nhiên mà không gây hại nên tuyệt đối an toàn cho bé cũng như thân thiện với môi trường. Sản phẩm này có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, váng béo bám trên thành bình sữa. Hơn nữa, nước rửa bình sữa Combi không chỉ dùng để rửa bình sữa, ca cốc, bát đĩa của bé mà còn có thể dùng để rửa rau củ quả cho cả gia đình.

Nước rửa bình sữa Nuk

nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Nuk

Nước rửa bình sữa cho béNuk là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Đức được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Sản phẩm này có công thứcdựa trên các chất liệu tự nhiên, không chứa nước hoa, dễ rửa sạch và không bị đọng lại. Tất cả những gì còn lại trong bình như sữa, nước hoa quả, chất béo đều được rửa sạch một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm này có độ PH trung tính, các thành phần dễ phân hủy về mặt sinh học, không chứa các chất màu và mùi nhân tạo gây dị ứng nên rất an toàn đối với sức khỏe của bé. Ngoài rửa bình sữa thì nước rửa bình Nuk còn có thể dùng để rửa chén, bát ăn hay đồ chơi bằng nhựa, sứ, thủy tinh và kim loại.

Nước rửa bình sữa Farlin

Nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Farlin

Nước rửa bình sữa Farlin là sản phẩm của nhãn hàng chuyên sản xuất đồ cho mẹ và bé tại Đài Loan. Sản phẩm này được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên có độ PH trung bình,không chứa hương thơm nhân tạo, phẩm màu, không độc hại nên rất an toàn đối với sức khỏe của bé. Ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch váng béo còn đọng lại trong bình sữa thì nước rửa bình sữa Farlin còn có thể dùng để cọ rửa các vật dụng khác như đồ chơi, bàn ăn của bé.

Nước rửa bình sữa Arau Baby

Nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Arau Baby

Nước rửa bình sữa trẻ emArau Baby là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Nhật Bản được nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm này chiết xuất 100% từ lá tía tô, không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản nên rất an toàn đối với sức khỏe của bé. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ tạo thành bọt với nhiều hạt nhỏ li tidễ dàng thâm nhập vào mọi kẽ hở và tẩy sạch các vết bẩn mang đến sự hài lòng và an tâm cho các mẹ. Các mẹ có thể dùng nước rửa bình sữa Arau để rửabình sữa, đĩa ăn, ti giả và đồ chơi của bé.

Nước rửa bình sữa Kodomo

Nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Kodomo

Nước rửa bình sữa Kodomo là sản phẩm của thương hiệu Kodomo (Thái Lan). Sản phẩm này bao gồmtinh chất khoai tây, bắp, tinh dầu dừa và dầu cọ, chất hoạt động bề mặt,… Ngoài việc rửa bình sữa, núm ti, đồ chơi, bát ăn của bé thì nước rửa bình sữa Kodomo còn có thể dùng để rửa trái cây và rau củ. Khi rửa trái cây, rau củ các mẹ chỉ cần hòa 5ml dung dịch với 5 lít nước, ngâm rau quả khoảng 3 phút sau đó rửa lại với nước cho sạch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!