Top 5 ổ khóa tủ lạnh chất lượng giá tốt hạn chế trẻ mở tủ tự do

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chiếc tủ lạnh không có khóa trẻ em, thật khó để ngăn cản chúng mở tủ rồi không đóng gây thất thoát năng lượng và làm hỏng thực phẩm bên trong. Trang bị cho tủ lạnh của bạn 1 trong 5 loại ổ khóa tủ lạnh sau, hành vi tự do mở tủ của trẻ sẽ bị hạn chế lại:

Không phải chiếc tủ lạnh nào cũng được các hãng sản xuất trang bị sẵn cho tính năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ. Giá tủ lạnh có khóa trẻ em cũng không hề rẻ nên phần đa các gia đình có trẻ nhỏ đều lựa chọn mua tủ lạnh giá rẻ rồi mua thêm ổ khóa rời chế cho tủ lạnh thành tủ lạnh có khóa.

Với thiết kế đơn giản, các ổ khóa tủ lạnh rất dễ sử dụng và an toàn với trẻ nhỏ. Loại ổ khóa này có thể giúp ba mẹ quản được hành động tự ý mở cánh cửa tủ lạnh của bé con. Từ đó, ngăn ngừa tai nạn xảy ra cho bé do đồ đặc từ bên trong đổ ra, đè lên người bé hoặc làm bé bị kẹt tay. Không những vậy, nếu cửa tủ lạnh nhà bạn bị lỏng hoặc bị trục trặc, không thể đóng kín thì khóa có thể giúp bạn giữ kín cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh.

Nếu bạn cũng đang muốn mua ổ khóa tủ lạnh nhưng chưa biết khóa tủ lạnh loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay 1 trong 5 gợi ý chất lượng sau:

1. Khóa tủ lạnh có chìa Mayitr cửa W/2

Loại khóa tủ lạnh Mayitr cửa W/2 này được làm từ hợp kim kẽm, khá bền. Cấu tạo bao gồm ổ khóa và dây khóa. Bạn lắp đặt bằng cách lau sạch vị trí tủ cần khóa, rồi sau đó dán và gắn khóa và là xong. Loại khóa này cũng rất dễ tháo ra nên bạn có thể đặt thoải mái ở các nơi mà mình thấy hợp lý. Về công dụng của nó, Mayitr giúp bảo vệ cửa được một cách rất tốt mà không lo bị rò rỉ điện.

Tủ lạnh có khóa
Khóa tủ lạnh có chìa Mayitr cửa W/2

2. Khóa tủ lạnh Satety 1st

Khóa tủ lạnh Satety 1st là một trong những loại khóa mà đang được sử dụng khá nhiều hiện nay. Kiểu khóa với nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho thời gian sử dụng kéo dài. Khi không sử dụng đến nữa các bạn có thể tháo chốt dễ dàng. Mà chúng ta không lo để lại vết khoan hay đóng đinh trên cửa, ngăn tủ.

Về công năng, loại khóa cửa này bảo vệ trẻ em bởi những trường hợp không may xảy ra khi các bé ngịch nghợm mở tủ rồi với các đồ vật trên ngăn cao,…

Tủ lạnh có khóa
Khóa tủ lạnh Satety 1st

3. Khóa tủ lạnh có điều chỉnh độ dài

Loại khóa tủ lạnh này được làm từ nhựa ABS + PE chắc chắn. Dây khóa có từng nấc để mình điều chỉnh độ dài ngắn. Khi khóa, trẻ em không thể tự ý mở cửa tủ nên sẽ hạn chế tối đa những trường hợp ngoài ý muốn. Đặc biệt làm từ nhựa nên các bậc phụ huynh không phải lo lắng nó sẽ bị rò điện.

Tủ lạnh có khóa
Tủ lạnh có khóa điều chỉnh độ dài.

4. Tủ lạnh có khóa an toàn Silver Dreambaby

Khóa Silver Dreambaby với màu bạc phối được trên nhiều kiểu tủ lạnh, được làm từ nhựa an toàn cho trẻ và cả người lớn trong nhà. Độ bám dính khá tốt, nên bạn không cần quá lo lắng nó sẽ bị bong tróc. Với chức năng chính là không cho bé mở cửa tủ lạnh tùy ý, khóa giúp bảo vệ bé tránh khỏi các trường hợp nguy hiểm hay tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện.

Tủ lạnh có khóa
Tủ lạnh có khóa an toàn Silver Dreambaby.

5. Khóa tủ lạnh Seria

Khóa tủ lạnh Seria được làm từ loại nhựa đặc biệt PP cùng với nhiều màu sắc khá xinh xắn như xanh dương, hồng, trắng, xanh lá,… được nhiều người lựa chọn. Loại khóa này có thể tháo lắp một cách nhanh chóng  và dễ dàng. Bởi vì làm từ nhựa nên không sợ bị nhiễm điện, gây giật điện cho bé như các loại khóa kim loại khác. Giá thành cũng tương đối rẻ.

Tủ lạnh có khóa
Tủ lạnh có khóa an toàn Seria.

Kết luận:

Bên trên, Websosanh.vn đã đề cập đến thông tin của 5 loại khóa tủ lạnh khá chất lượng mà giá thành khá rẻ chỉ một vài chục nghìn vnd đã có thể sở hữu. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, sao không thử tham khảo một bộ rồi về lắp đặt? Từ đây, bạn sẽ không còn lo lắng về sự hiếu động và an toàn của trẻ nhỏ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khóa tủ lạnh là gì? Khoá cài tủ lạnh mua ở đâu?

Khóa tủ lạnh là gì? Khoá cài tủ lạnh mua ở đâu?

Việc tự ý mở cửa tủ lạnh của trẻ em sẽ gây nên một số nguy hiểm. Đây là một trong những lo lắng của các bậc phụ huynh. Và khoá tủ lạnh là một giải pháp. Vậy khoá tủ lạnh là gì? Nơi bán uy tín ở đâu. Cùng tìm hiểu qua nội dung sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!