Top 5 quạt điện giá rẻ cho người lao động thu nhập thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đi mua quạt ngoài việc xem thiết kế, chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt với những người lao động có thu nhập thấp thì những loại quạt điện giá rẻ sẽ được quan tâm hơn cả.

Quạt điện là một trong số thiết bị không thể thiếu trong mỗi mùa hè oi bức bởi lợi ích cũng như sự tiện dụng của nó. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt điện với các mẫu mã, thiết kế, mức giá dành cho những đối tượng, nhu cầu khác nhau. Với những người thu nhập thấp hay đại bộ phận sinh viên thì những chiếc quạt điện giá rẻ, chất lượng khá tốt sẽ được tìm kiếm nhiều hơn cả. Trong bài viết này Websosanh xin giới thiệu tới bạn 5 quạt điện giá rẻ nhưng chất lượng để bạn tham khảo

Quạt hộp Senko BD230

quạt điện

Quạt hộp Senko BD230 có thiết kế nhỏ gọn

Giá tham khảo: 190.000 VNĐ

Quạt hộp Senko BD230 có mức giá rẻ, quạt được thiết kế gọn gàng, tiện dụng, kích thước rất nhỏ gọn (chiều cao 31.5 cm) nên rất phù hợp với những không gian nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ trẻ em đặc biệt còn rất an toàn nhờ lồng bảo vệ chắc chắn.

Hơn nữa, với công suất 35W đồng thời sử dụng mô-tơ bạc thau vận hành êm ái, quạt hộp Senko BD230 không những giúp tạo ra làn gió đều đặn, nhẹ nhàng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thông thường mà lại vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Quạt bàn Asia B08002

quạt điện

Quạt bàn Asia B08002 phù hợp mọi không gian

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

Nếu bạn không thích quạt hộp Senko BD230 thì chiếc quạt điện bànAsia B8002 có mức giá tương đương sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Quạt bàn Asia B08002 với kiểu dáng rất gọn gàng, nhỏ nhắn, nhẹ, thân quạt chắc chắn, có thể dễ dàng di chuyển, đặt ở bất kì nơi đâu. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ.

Đặc biệt, quạt bàn Asia B8002 có công suất chỉ 25W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Trên thân quạt được trang bị nút điều khiển dạng xoay với 3 tốc độ gió, rất đơn giản để bật tắt và điều chỉnh tốc độ gió mạnh, nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, quạt có thiết kế nan quạt đan khít vào nhau và có hình lượn sóng giúp gió tản đều, nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu khi sử dụng.

Quạt bàn Senko B813

quạt điện

Quạt bàn Senko B813 thuận tiện di chuyển

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

Quạt điện Senko B813 có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, có thể đặt ở những không gian có diện tích nhỏ hẹp như bàn học, bàn ăn hoặc ở những nơi rộng rãi như phòng học, phòng làm việc đều phù hợp. Ngoài ra, lồng quạt và cánh quạt có thể tháo rời dễ dàng giúp cho việc vệ sinh sản phẩm trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Quạt bàn Senko B813 có công suất tiêu thụ 47W, hoạt động mạnh mẽ nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là lồng quạt được gia cố 2 vòng chắc chắn cùng với nan quạt được đan khít nhau nên rất an toàn, giúp các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đặt quạt trong nhà mà không phải lo sợ việc trẻ nhỏ bị thương.

Quạt treo tường ASIA-L16002

quạt điện

Quạt treo tường ASIA-L16002 tiết kiệm diện tích

Giá tham khảo: 335.000 VNĐ

Quạt treo tường ASIA-L16002có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, điều khiển bằng 1 dây tiện lợi, giúp bạn chủ động và dễ dàng hơn khi muốn thay đổi vận tốc quạt và hướng gió tùy theo nhu cầu sử dụng.

Quạt ASIA L16002 có công suất 55W giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, đặc biệt quạt còn được trang bị hệ thống bảo vệ động cơ bảo vệ quạt và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Quạt treo tường ASIA L16002 có thể treo ở những không gian hẹp hay không gian rộng đều phù hợp.

Quạt bàn Asia B12004

quạt điện giá rẻ

Quạt điện Asia B1204 được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Quạt bàn Asia B12004 là một sản phẩm mang thương hiệu quạt uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Quạt Asia có thiết kế lồng quạt rất chắc chắn, an toàn. Hơn nữa, nan quạt được đan đều nhau giúp tản gió đều, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này nằm ở cánh quạt với thiết kế 3 cánh có đường kính chỉ 30 cm cùng tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút mà công suất tiêu thụ chỉ 45W tạo nên làn gió lưu thông liên tục, rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng có thể chọn 1 trong 3 tốc độ gió hoặc bật tắt quạt chỉ với một nút xoay dễ dàng.

Với mức giá “hạt dẻ” nhưng những chiếc quạt điện mini, giá rẻ vừa điểm mặt mang đến cho bạn nhiều tiện ích, phù hợp với thu nhập.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!