Có những loại quạt sưởi mini giá rẻ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị sưởi mini có thiết kế nhỏ gọn với ưu điểm là sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện năng và mức giá siêu rẻ thu hút người mua.

Mùa rét sắp tới, việc tìm mua các thiết bị sưởi đang dần được quan tâm, trong đó việc chọn mua quạt sưởi có thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ lại thu hút được nhiều người mua mặc dù đây không phải là thiết bị sưởi gia đình phổ thông nhất. Quạt sưởi mini có nhiều loại với mức giá khác nhau và đặc điểm sử dụng cũng khác biệt, trên thị trường những thiết bị sưởi có thiết kế nhỏ gọn nhất đáp ứng nhu cầu người dùng cá nhân, dùng quạt sưởi tại chỗ với ưu điểm là sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện năng và mức giá siêu rẻ.

Quạt sưởi mini để bàn giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 360.000 đồng

Quạt sưởi mini để bàn có giá cao hơn hẳn với tầm giá từ 300.000 – 400.000 đồng.

Những mẫu quạt sưởi mini tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại có khả năng sưởi ấm tốt, đồng thời có chế độ điều chỉnh nhiệt từ thấp đến cao vừa tạo độ tiện lợi cho người dùng.

Quạt sưởi mini để bàn cũng giúp ích cho người dùng trong một không gian rộng nhờ có cấu tạo của các cánh quạt, giúp thổi hơi ấm đi nhanh hơn và làm ấm hiệu quả.

Quạt sưởi mini để bàn còn có thể chạy 2 chiều cho mùa hè và mùa đông cực kỳ tiện ích, phù hợp cho căn phòng có diện tích hạn hẹp hoặc để chạy ngay trên bàn làm việc, giường ngủ..

Quạt sưởi mini để bàn lồng sắt giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 150.000 đồng

Vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của gia đinh bạn. Trong không gian nhà bạn là không khí ẩm, lạnh. Lạnh khiến giấc ngủ của các thành viên không được trọn vẹn… Và để đảm bảo sức khỏe, sự ấm áp trong mùa đông này, Quạt sưởi lồng sắt mini, đảm bảo chất lượng, độ an toàn, thân thiện với sức khỏe. Quạt có thể quay 360 độ, điện áp: 220V/50Hz. Sản phẩm rất gọn có thể để ở bàn làm việc, bàn học rất tiện dụng.

Quạt sưởi mini hình thú giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 165.000 đồng

Quạt sưởi mini hình thú có cấu tạo đơn giản ngộ nghĩnh, thường để sưởi ấm tại bàn học, bàn làm việc với mức công suất cao hơn so với các loại quạt sưởi mini usb khá nhiều và có giá khoảng 250.000 đồng một thiết bị.

Quạt sưởi được thiết kế với hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu có độ bền cao, và lưới chắn an toàn, đặc biệt, với sản phẩm quạt sưởi mini này có 2 chế độ : quạt nóng và quạt mát.

Quạt sưởi mini usb giá rẻ

Thiết kế dây cắm usb tiện lợi với những ai sử dụng laptop, chiếc quạt chỉ có kích thước nhỏ để vừa trong lòng bàn tay nhưng lại tỏ ra rất hữu hiệu để sưởi ấm cho bàn tay khi thời tiết giá rét. Tiết kiệm diện tích sử dụng, quạt sưởi mini usb có ưu điểm về độ nhỏ gọn và tiện ích, giúp không gian cho gia đình được ngăn nắp gọn gàng hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của thiết bị sưởi mini

Tiết kiệm diện tích sử dụng, quạt sưởi cũng như các thiết bị gia dụng khác cần sự ưu tiên về độ nhỏ gọn và tiện ích, giúp không gian cho gia đình được ngăn nắp gọn gàng hơn.

Những mẫu quạt sưởi mini bằng thiết kế nhựa cứng, cách điện và kém hấp thụ nhiệt sẽ tránh làm trẻ bị bỏng. Quạt sưởi mini nhỏ gọn cũng đảm bảo an toàn hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ, giúp hạn chế các tình huống xấu xảy ra như đổ vỡ làm trẻ bị thương.

Kích thước nhỏ gọn nhưng làm ấm hiệu quả, các loại thiết bị sưởi mini sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn một cách đáng kể. Nếu thường xuyên sử dụng phòng riêng và làm việc tại văn phòng hay khi đi học, bạn hoàn toàn có thể dùng tới máy sưởi mini để tạo nhiệt làm ấm ở khoảng cách gần và giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

Mức giá cho những sản phẩm quạt sưởi mini giá rẻ chỉ trong khoảng từ 100.000 – 150.000 đồng do vậy mà đối tượng học sinh, sinh viên có thể dễ dàng mua.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng quạt sưởi mini lại khiến nhiều người ngần ngại khi nó có tuổi thọ khá ngắn, đặc biệt là các thiết bị sưởi mini giá rẻ, chỉ dùng được trong vài tháng tùy thuộc vào tần suất sử dụng và khả năng bảo quản của mỗi người.

Cấu tạo của quạt sưởi mini giá rẻ cũng đơn giản, không có các chế độ an toàn như tự ngắt, hẹn giờ.. do vậy mà có thể bị hỏng hóc, dò điện nếu không cần thận có thể để quên không tắt, gây hư hỏng thiết bị xung quanh như làm khô nóng laptop, đồ đạc, quần áo..

Lưu ý khi sử dụng các thiết bị sưởi bằng điện

– Không để trẻ nhỏ nghịch ngợm và tiếp xúc gần với các thiết bị sưởi để tránh gây bỏng, điện giật

– Không dùng tay ướt cắm điện, không dùng nước để vệ sinh thiết bị sưởi mà chỉ nên dùng khăn ẩm để lau (sau khi đã ngắt nguồn điện)

– Thường xuyên kiểm tra tình trạng an toàn của thiết bị trước khi sử dụng

– Để thiết bị được bền, không nên cắm điện và sử dụng liên tục trong thời gian dài, nên cho thiết bị được nghỉ sau khoảng vài tiếng sử dụng.

– Khi dùng đèn sưởi, quạt sưởi nên để một chậu nước trong phòng để giữ độ ẩm, hoặc mở hé cửa phòng cho không khí lưu thông.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!