Top 5 quạt điều hòa Sunhouse giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 mẫu quạt điều hòa mà bất cứ người dùng nào cũng mong ước được sở hữu trong năm 2018 này

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát vô cùng hữu ích được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những phòng không thể sử dụng điều hòa, hoặc không tiện để sử dụng điều hòa. Trong đó, thương hiệu quạt điều hòa Sunhouse là dòng quạt điều hòa có được sự ưa chuộng nhất từ người tiêu dùng.

Không chỉ có được thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều phòng sử dụng khác nhau, mà sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse còn sử dụng các chất liệu bền bỉ, đồng thởi khả năng làm mát cũng rất tốt.

Dưới đây là 5 dòng quạt điều hòa Sunhouse được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Giá: 3.490.000 đồng

Dung tích khay nước: 30 lít

quạt điều hòa sunhouse 7721

quạt điều hòa sunhouse 7721

Đây là dòng quạt điều hòa Sunhouse đã được sự nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng làm mát khá tốt cho các phòng diện tích dưới 20m2. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cũng dễ dàng thích nghi với bất cứ căn phòng nào.

Ngoài ra, quạt điều hòa Sunhouse SHD7721 còn có tích hợp điều khiển từ xa, đồng thời chức năng cài đặt giờ tiện dụng, giúp người dùng sử dụng quạt làm mát một cách thông minh hơn.

2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

GIá: 3.190.000 đồng

Dung tích khay nước: 30 lít

quạt điều hòa sunhouse 7720

quạt điều hòa sunhouse 7720

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 với 3 chế độ đảo gió tự động thông minh, giúp cho người dùng có được những luồng không khí thoải mái, phù hợp với từng điều kiện khác nhau.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm chức năng khử mùi, lọc gió thông minh giúp không gian của người dùng thoải mái hơn.

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Giá: 2,690,000 đồng

Dung tích khay nước: 8 lít

quạt điều hòa sunhouse 7710

quạt điều hòa sunhouse 7710

Đây là một trong những dòng quạt điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và cũng là một trong những quạt điều hòa Sunhouse lâu đời nhất trên thị trường hiện nay.

Với dung tích 8 lít của khay nước thì trong những ngày nắng nóng cực điểm với mật độ sử dụng công suất gió cao nhất thì người dùng có lẽ cần thường xuyên thay nước cho quạt để làm mát hơn so với các dòng quạt điều hòa khác.

4. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Giá: 4.230.000 đồng

Dung tích khay nước: 23 lít

quạt điều hòa sunhouse shd7725

quạt điều hòa sunhouse shd7725

Với chất lượng vượt trội, quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 hiện đang là một trong những quạt điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có công suất làm mát vượt trội đáp ứng được nhu cầu người dùng, mà máy còn được tích hợp chế độ Ozone giúp bảo vệ hệ hô hấp cùng hàng loạt các tiện ích như điều khiển từ xa, chế độ gió đa dạng…

5. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7730

Giá: 4,399,000 đồng

Dung tích khay nước: 45 lít

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7730

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7730

Với công suất vượt trội, đây là dòng quạt điều hòa khá phù hợp với các không gian rộng. Không những đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng mà quạt điều hòa SUnhouse SHD7730 còn mang tới cho người tiêu dùng một thiết bị làm mát hiện đại, với cơ chế gió đa dạng cùng khả năng lọc không khí.

Hiện Sunhouse còn tung ra thị trường khá nhiều các dòng quạt điều hòa khác trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu có thể truy cập mua quạt điều hòa Sunhouse để tìm hiểu thêm các model và mua được với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!