Top 5 quạt tháp dưới 2 triệu đồng chất lượng, tốt bền để bạn tham khảo cho mùa nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà còn giúp người sử dụng giải nhiệt mùa hè cực kỳ sảng khoái, dễ chịu. Tuy nhiên, nên mua sản phẩm nào trong tầm giá 2 triệu đây? Cùng Websosanh tham khảo 5 mẫu quạt tháp chất lượng tốt trong tầm giá này nhé.

1. Quạt tháp Nikko Kendo X01A

Nikko Kendo X01A là sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc, ngoại hình thon gọn và giá bán tầm trung chỉ khoảng 1.395.000 đồng. Điểm mạnh của nó là có công suất 40W cộng thêm chức năng tạo ion âm lọc và khử mùi hiệu quả, giúp tạo ra những làn gió giống tự nhiên nhất không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

quạt tháp dưới 2 triệuQuạt có hướng gió xoay 85 độ linh hoạt, 3 chế độ gió tùy biến theo hoàn cảnh và số lượng người sử dụng.

2. Quạt tháp Tiross TS9180

Tirosss TS9180 là mẫu quạt tháp đến từ Ba Lan có giá bán nằm trong tầm thu nhập trung bình của người dùng Việt, dao động từ 1.600.000 – 1.800.000 trên thị trường. Được trang bị công suất 100W, Tiross TS9180 cho khả năng tạo gió cực kỳ mạnh và xa nhưng độ ồn cũng tương đối, khoảng 65dB. Sản phẩm cũng có 3 cấp độ gió, tốc độ quay lên đến 1300 vòng/phút, đáng tiếc là không được tích hợp chức năng tạo ion âm.

quạt tháp dưới 2 triệu

3. Quạt tháp hơi nước Saiko TFC-980PH

Saiko là thương hiệu tiêu dùng khá quen thuộc đối với người Việt, và mẫu quạt tháp hơi nước TFC-980PH này cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm.

quạt tháp dưới 2 triệu

Nó có tổng trọng lượng là 5,3 kg, dung lích 5 lít, công suất 40W giúp phát huy được cả ưu điểm của hai dòng quạt tháp và quạt hơi nước, giúp hạ nhiệt phòng cực kỳ nhanh và hiệu quả. Cộng thêm chức năng tự lọc nước và khử mùi hiệu quả bằng ion, TFC-980PH xứng đáng là mẫu quạt mà bạn nên ưu tiên mua sắm cho gia đình mình trong những ngày nắng nóng. Giá của nó trên thị trường là 1.660.000 đồng.

4. Quạt tháp Panworld PW-039H

Panworld PW-039H là mẫu quạt tháp có hiệu quả làm mát tuyệt vời với công suất 45W, 8 mức độ gió đi kèm và trên hết, cực kỳ tiết kiệm điện. Sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa Trung Quốc và có giá bán tại thị trường Việt là 1.750.000 đồng. Với mức giá này, bạn sẽ được sở hữu một chiếc quạt tháp thiết kế sang trọng, tinh tế, có chức năng tạo ion khử mùi giúp không gian sống luôn trong lành, mát mẻ.

quạt tháp dưới 2 triệu

 

 

5. Quạt tháp Alpha 010

Alpha 010 có giá bán trên thị trường 1.400.000 đồng. Với mức tiền này chúng ta có được chiếc quạt công suất 45W, trọng lượng 4,7 kg khá gọn nhẹ nhưng hiệu suất đáng kinh ngạc. Quạt có 3 tốc độ làm mát, góc quay 80 độ mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái đến từng ngóc ngách phòng.

quạt tháp dưới 2 triệu

Trên đây là top 5 quạt tháp dưới 2 triệu đồng được chú ý nhiều trên thị trường mua sắm hiện nay. Cả 5 mẫu quạt này đều đến từ thương hiệu tiêu dùng có tiếng, chất lượng đã được khẳng định. Hy vọng với những gợi ý này bạn đọc có thể tìm được cho gia đình mình một chiếc quạt tháp phù hợp để giải nhiệt mùa hè. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!