Top 5 quạt treo tường giá rẻ nhưng “bao chất” nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt vừa rẻ, vừa chất lượng thì Websosanh sẽ thoả mãn nhu cầu đó, bằng việc gợi ý cho bạn những sản phẩm sau đây.

Nhiều người cho rằng “của rẻ là của ôi”, nhưng với những mẫu quạt treo tường giá rẻ mà Websosanh giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về chất lượng của chúng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Quạt treo tường Senko TR1628

Quạt điện Senko TR1628 là dòng quạt treo tường được thiết kế ấn tượng với 5 tông màu khác để người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, với động cơ đồng thau nên quá trình vận hành của quạt vô cùng êm ái, bền bỉ. Tuy nhiên, sản phẩm khi hoạt động vẫn có tiếng ồn nhỏ, nên thích hợp để lắp ở phòng khách để hạn chế gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Quạt treo tường Senko TR1628
Quạt treo tường Senko TR1628

Ngoài ra, quạt Senko TR1628 có trang bị thêm điều khiển từ xa. Qua đó giúp người dùng dễ dàng vận hành mà không phải di chuyển đến gần quạt, cũng như có thể hẹn giớ tắt mở lên tới 8 tiếng. Tuy nhiên, bán kính hoạt động của remote trong vòng 3m, cũng như sau một thời gian hoạt động máy chạy nhanh nóng, cánh quạt hơi mỏng nên độ bền sẽ bị giảm xuống.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20 (H) VN

Toshiba F-WSA20 (H) VN là dòng quạt khá được ưa chuộng trên thị trường, quạt hoạt động êm với các chế độ sleep, Natural tiện lợi, cùng với góc quay rộng nên hiệu quả làm mát lan ra ra khắp không gian lớn dễ dàng.

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20 (H) VN
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20 (H) VN

Ngoài ra, quạt cũng có thêm điều khiển từ xa, tích hợp thêm chế độ hẹn giờ giúp quá trình vận hành tiện lợi hơn, an toàn hơn.

Tuy nhiên, quạt treo tường Toshiba F-WSA20 (H) VN lại có nhược điểm là nút tắt quạt kết hợp với điều chỉnh tốc độ nên hơi bất tiện.

Giá tham khảo: 890.000đ.

Quạt treo Lifan TE-1688

Quạt treo tường Lifan TE-1688 được thiết kế với gam màu xám thanh lịch, cùng kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đồng thời, phần lồng quạt được thiết kế với những nan quạt đan khít, giúp quá trình sử dụng đảm bảo an toàn hơn khi tiếp xúc gần với quạt.

Quạt treo Lifan TE-1688
Quạt treo Lifan TE-1688

Ngoài ra, quạt Lifan TE-1688 còn sở hữu 3 cánh quạt với sải cánh dài 40cm, kết hợp với công suất hoạt động lên tới 50W và 3 cấp độ gió. Chính điều này góp phần nâng cao hiệu quả tạo luồng gió mát lan toả khắp không gian, tạo sự dễ chịu khi sử dụng.

Đồng thời, quạt cũng trang bị thêm điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ gió, tắt/bật và hẹn giờ tắt linh động theo nhu cầu sử dụng của mình.

Giá tham khảo: 725.000đ

Quạt treo tường Comfee CF-WF4019VG

Comfee CF-WF4019VG là dòng quạt treo tường khá có tiếng trên thị trường, với thiết kế nhỏ gọn, cùng gam màu trắng tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đồng thời, thiết kế quạt chắc chắn, nhưng việc tháo lắp khá dễ dàng để hỗ trợ việc vệ sinh tiện lợi hơn.

Quạt treo tường Comfee CF-WF4019VG
Quạt treo tường Comfee CF-WF4019VG

Ngoài ra, quạt vận hành với công suất lên tới 52W, kết hợp cùng 3 tốc độ gió, 3 cánh quạt có sải cánh lên tới 40cm nên hỗ trợ tạo luồng gió một cách mạnh mẽ, giúp không gian mát mẻ và sảng khoái nhanh chóng.

Đồng thời, sản phẩm được sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, nên giúp quá trình vận hành cũng êm ái hơn, không gây tiếng ồn quá lớn để ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, quạt treo tường Comfee CF-WF4019VG còn có chức năng tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, tránh bị chập cháy.

Giá tham khảo: 680.000đ

Quạt treo tường Kangaroo KG723

Quạt treo tường Kangaroo KG723 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để lắp đặt ở mọi không gian từ phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách…. Cùng với các nan quạt đan khít, đi cùng dây điện 150cm nên đảm bảo khi tiếp xúc gần an toàn hơn.

Quạt treo tường Kangaroo KG723
Quạt treo tường Kangaroo KG723

Ngoài ra, quạt sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, kết hợp cùng 5 cánh quạt có đường sải cánh dài 40cm, 3 tốc độ gió và công suất hoạt động lên tới 55W. Điều này góp phần giúp nâng cao khả năng vận hành bền bỉ, êm ái mà hiệu quả làm mát không gian tuyệt vời, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh đó, Kangaroo KG723 còn được tích hợp thêm điều khiển dây kéo giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và chọn mức độ làm mát tương ứng.

Giá tham khảo: 990.000đ

Tóm lại, mỗi sản phẩm quạt treo tường giá rẻ trên đều có những thế mạnh riêng. Vậy nên, mọi người cần dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!