Top 5 quyển sách học Tiếng Anh hay dành cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Học tiếng Anh qua hình ảnh minh họa sinh động hay qua những câu truyện kể luôn tạo cho bé sự hào hứng, thích thú.

Websosanh – Tiếng Anh đối với chúng ta hiện nay trở thành công cụ giao tiếp không thể thiếu trong xã hội công nghiệp hóa hiện đại hóa. Thậm chí đối với các em nhỏ nó cũng là môn học thiết yếu và luôn được các bậc cha mẹ quan tâm, đầu tư khá nhiều. Tuy nhiên với các bé cần có những phương pháp phù hợp để tạo sự hứng thú. Chính vì vậy những quyển sách tiếng Anh có các hình ảnh phong phú luôn là phương pháp hữu hiệu mà phụ huynh nên dành cho trẻ. Dưới đây chúng tôi giới thiệu 5 quyển sách tiếng Anh dành cho bé mà bạn có thể tham khảo .

Bé học tiếng Anh – Làm quen với động vật

Bé học tiếng Anh - Làm quen với động vật

Bé học tiếng Anh – Làm quen với động vật

Những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu luôn khiến các bé cảm giác thích thú khi học tập. Với 32 tấm thẻ trong chiếc hộp sẽ giúp bé nhận biết được các loài vật và gọi tên chúng. Phần mặt trước thẻ là những hình ảnh đẹp, thu hút các bé kết hợp với từ ngữ được trình bày rõ ràng giúp bé hứng thú với việc học tiếng Anh. Mặt sau thẻ là các gạch nối cho bé tập vẽ và tô màu cho hình.

Giá bán: 40.000 VND

Từ điển tiếng Anh bằng hình cho trẻ em: Số đếm

Từ điển tiếng Anh bằng hình cho trẻ em: Số đếm

Từ điển tiếng Anh bằng hình cho trẻ em: Số đếm

Hình ảnh luôn là cách học vô cùng thú vị dành cho các bé và đặc biệt khi nó được áp dụng trong toán học thì những con số trở nên lý thú hơn. Nắm bắt được điều này bộ sách “Từ điển tiếng Anh bằng hình cho trẻ em: Số đếm” đã được xuất bản đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ của các bậc phụ huynh. Trong cuốn sách tập hợp các loại câu hỏi gợi ý và trò chơi được thiết kế đặc biệt thông qua hình thức hỏi đáp khích lệ trẻ giao lưu học tập. Từ việc nhận biết các con số, trẻ sẽ dần dần nắm vững các khái niệm toán học cơ bản nhất. Không dừng lại ở đó, bộ sách cũng sắp xếp khá hợp lý từ đơn giản tới phức tạp, từ cách học đếm các con số đến thứ tự, phân loại cũng như tính toán. Điều đặc biệt đó là có khá nhiều tranh minh họa sinh động, phong phú giúp trẻ luôn vui vẻ và hứng thú khi học toán.

Giá bán: 27.000 VND

Bé học Tiếng Anh – Trái cây

Bé học Tiếng Anh - Trái cây

Bé học Tiếng Anh – Trái cây

Cùng được sản xuất với bộ sách Bé học tiếng Anh – Làm quen với động vật, Bé học Tiếng Anh – Trái cây với 26 tấm thẻ cùng những hình ảnh minh họa sinh động trong chiếc hộp giúp bé nhận biết được các loại cây và đọc đúng tên của chúng. Bên cạnh đó bé có thể luyện vẽ các quả theo các đường nét đứt có sẵn. Điều này sẽ khiến bé nhớ được các loại trái cây lâu hơn.

Giá bán: 40.000 VND

Bé Làm Quen Với Tiếng Anh – Vui Học những Từ Đầu Tiên

Bé Làm Quen Với Tiếng Anh - Vui Học những Từ Đầu Tiên

Bé Làm Quen Với Tiếng Anh – Vui Học những Từ Đầu Tiên

Những đồ vật, sự việc quen thuộc hàng ngày luôn để lại ấn tượng cho các bé. Với 128 hình minh họa đẹp, sinh động được chia thành các nhóm khác nhau, sẽ giúp bé dễ dàng nhớ được những từ này.

Giá tham khảo: 33.750 VND

Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Vui học tiếng Anh qua truyện kể

Ngày nay các chương trình tiếng Anh luôn chú trọng phát triển bốn kỹ năng nghe nói đọc viết cho trẻ em. Và để tạo sự hứng thú cho bé trong quá trình học tập và luyện tập đã có nhiều phương pháp ra đời. Học tiếng Anh qua truyện kể là một trong những cách hiệu quả mà các bậc cha mẹ có thể áp dụng. Cuốn sách Vui học tiếng Anh qua truyện kể được biên soạn gồm những bài học từ vựng, ngữ pháp đơn giản, phù hợp với học sinh tiểu học, các câu chuyện kể sinh động, gần gũi giúp bé vừa trau dồi nâng cao vốn từ vựng vừa luyện tập kỹ năng đọc hiểu thông qua ngữ pháp.

Nội dung sách gồm 25 câu chuyện nhỏ thú vị, tương ứng với 25 bài học từ vựng và các vấn đề ngữ pháp có trong chương trình tiếng Anh bậc tiểu học. Trong mỗi bài lại được chia thành các mục, bài đọc cung cấp cho các em đoạn văn ngắn về những câu chuyện gần gũi giúp các em bước đầu hình dung về bài học và có thể nắm vững từ vựng cơ bản của tiếng Anh.

Giá bán: 20.800 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!