Top 5 sản phẩm cần thiết cho Mẹ và Bé bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gồm có sữa công thức, siro ăn ngon, siro ho, sữa tắm cho bé và viên uống men vi sinh Optibac tím cho mẹ. Là 5 sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm này ở bài viết sau nhé!

Cuộc sống của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm và quan tâm. Top 5 sản phẩm cần thiết cho Mẹ và Bé dưới đây có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Để biết những sản phẩm này có thực sự tốt và phù hợp không thì hãy đi vào chi tiết từng sản phẩm nhé!

1. Viên uống men vi sinh Optibac tím 30 viên

Viên uống men vi sinh Optibac tím 30 viên là sản phẩm của hãng Optibac với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe của phụ nữ và trẻ em. Thuốc Optibac tím là sản phẩm được nhiều phụ nữ Anh yêu thích và ưa chuộng sử dụng từ lâu.

Thành phần viên uống men vi sinh Optibac tím có chứa tới 2.5 tỷ vi khuẩn, gồm 2 chuẩn vi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14. Hai chuẩn vi khuẩn này có thể sống sót đến tận vùng kín, có tác dụng giúp chữa nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu, đồng thời làm dịu cơn đau do viêm đường tiết niệu gây ra.

Optibac probiotics tím – Hộp 30 viên – mẫu mới nhất 2021
Optibac probiotics tím – Hộp 30 viên – mẫu mới nhất 2021

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề như: Viêm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu thì có thể tìm hiểu sử dụng sản phẩm này. Dù vậy bạn nên có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

2. Siro Centrum Kids úc 200ml

Là một loại siro giúp bổ sung lysine, sắt, các nguyên tố vi lượng giúp bé ăn ngon hơn, ăn khỏe hơn. Do vậy nhiều mẹ còn gọi sản phẩm này là siro ăn ngon centrum kid hay siro biếng ăn centrum kid. Centrum kid 200ml được đóng trong chai thủy tinh đảm bảo chất lượng và rất tiện dụng.

Hiện siro Centrum kid được khá nhiều các bà mẹ quan tâm sử dụng cho con yêu của mình với mong muốn con luôn khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện nhất.

Centrum Kid của Úc mẫu mới với hình hươu cao cổ
Siro cho trẻ biếng ăn Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc 200ml

3. Sữa A2 Platinum số 2

Là một trong những sản phẩm của a2 Milk, với công thức đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của trẻ từ 6 đến 12 tháng. Giúp hỗ trợ bổ sung hàm lượng dưỡng chất quan trọng và thiết yếu dành cho trẻ trong giai đoạn phát triển quan trọng, đảm bảo cho bé phát triển đầy đủ và toàn diện.

Đặc biệt sữa A2 Platinum số 2 có chứa chứa Omega-3 DHA giúp hỗ trợ phát triển não và mắt; Sắt để giúp hỗ trợ tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể

Còn có Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ phát triển xương và răng; Kẽm và iot – khoáng chất quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển. Bên cạnh đó còn bổ sung men Prebiotics giúp hỗ trợ phát triển hệ đường ruột và hệ thống miễn dịch.

Sữa A2 Platinum số 2
Sữa A2 Platinum số 2

4. Sữa tắm Suave Kids 1.18l

Suave Kid thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ, là thương hiệu uy tín với nhiều loại sữa tắm gội cho trẻ em được ưa chuộng tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Suave Kids 3 In 1 có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc làn da, mái tóc bé từ sâu bên trong, mái tóc bé sẽ trở nên mềm mượt, dễ chải. Thành phần không chứa xà phòng, không gây cay mắt, được hầu hết các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng nên bố mẹ bé cứ yên tâm nhé.

Taắm gội Suave Kids 3 in 1 không chứa Paraben, không gây cay mắt cho trẻ
Tắm gội Suave Kids 3 in 1 không chứa Paraben, không gây cay mắt cho trẻ

Sữa tắm Suave Kid giúp mẹ dễ dàng làm sạch cơ thể và nuôi dưỡng da, tóc bé, công thức không gây cay mắt và đã được kiểm chứng da liễu, an toàn cho trẻ nhỏ. Sữa tắm suave kid 3 in 1 với công dụng tắm gội xả rất tiện dụng và được nhiều bé yêu thích.

5. Siro ho Ivy Kids 20ml

Thành phần chính của Thuốc ho Ivy Kids là lá thường xuân. Lá thường xuân là loại lá có tác dụng rất tốt trong trị ho. Lá thường xuân là lá của cây thường xuân hay còn có các tên gọi khác là cây vạn niên, dây lá nho, dây Ivy, dây nguyệt quế. Tên khoa học của cây thường xuân là Hedera helix.

Ivy Kids- Siro thảo dược trị ho hiệu quả từ Úc
Ivy Kids- Siro thảo dược trị ho hiệu quả từ Úc

Ngoài lá thường xuân thì thành phần của siro ho Ivy Kids còn có chất kháng viêm. Hoạt chất kháng viêm này hỗ trợ cho lá thường xuân làm giảm tất cả các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ như viêm họng, viêm a mi đan, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản, viêm phổi…Có thuốc ho Ivy Kids trong nhà, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi bé được bảo vệ khỏi các triệu chứng ho và đờm, khó thở.

Kết luận

Trên đây là 5 sản phẩm cần thiết cho Mẹ và Bé với nhiều ưu điểm mà hầu hết các bà mẹ đều quan tâm đến. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất.

Bạn cũng cần lưu ý mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng với chất lượng tốt mang lại hiệu quả cũng như an toàn khi sử dụng.

Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo mua hàng tại:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Sơn,Q. Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 0989 318 036 (Ms Thu)

Website: www.ShopSocQuay.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!