Top 5 sản phẩm mẹ bé nhập khẩu giá tốt thường xuyên “cháy hàng” tại Truemart.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Truemart.vn - siêu thị trực tuyến đồ nhập ngoại các thương hiệu nổi tiếng tới từ nhiều nước trên Thế giới. Tới với Truemart.vn bạn có thể dễ dàng mua được các đồ dùng cá nhân, gia đình, mẹ bé, thời trang - mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và nội thất...

Hành trình nuôi nâng con trưởng thành sẽ rất vất vả đối với mẹ nếu như không có sự hỗ trợ của những đồ dùng mẹ bé thông dụng như: bình sữa, đồ dùng ăn uống, ghế ăn rặm, ghế rung, đồ chơi cho bé, sữa tắm, tã bỉm,…

Nhờ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường đồ dùng mẹ & bé, siêu thị trực tuyến Truemart.vn đã một trong những địa chỉ tin cậy được đông đảo các ông bố, bà mẹ tin cậy để mua sắm các vật dụng cho mẹ & bé trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Truemart.vn là chuyên trang cung cấp các sản phẩm chính hãng với đầy đủ các loại sản phẩm từ thời trang cho đến đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân, mẹ và bé, nội thất… với các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới giúp đem lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng khi mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click chuột.

Dưới đây là những sản phẩm mẹ bé nhập khẩu giá tốt thường xuyên “cháy hàng” tại Truemart:

1. Máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58

Giá đang sale 23% CHỈ CÒN 690.000 vnđ

Hắt hơi, sổ mũi không chừa một ai ngay cả với trẻ nhỏ, các bé sẽ nhanh khỏi sổ mũi nếu được hút hết dịch mũi sớm. Nếu bạn cảm thấy việc hút dịch mũi cho bé quá khó khăn thì chiếc máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58 này sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58
Máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58

Máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58 được nhập khẩu tại Đức với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu với thiết kế thông minh và khắc phục được toàn bộ những điểm yếu của các loại hút mũi thông thường.

  • Máy chạy bằng pin lực hút vừa đủ hút sạch dịch mũi con mà không làm đau niêm mạc trẻ
  • Máy hút mũi Buben có kèm 12 bản nhạc vui tai dành cho trẻ
  • Chỉ cần bấm hút trong 1 giây là sẽ sạch hết các dịch mũi của bé
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn
  • Được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp, đầu hút bằng silicone siêu bền, máy chạy êm, nhẹ làm gia tăng độ bền cho máy, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho cả mẹ và bé
  • Hình dáng nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng đơn giản, dễ dàng
  • Dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa chất nhày hút ra chỉ cần được làm sạch bằng nước sôi
  • Máy nhẹ, chạy êm, có thể sử dụng dễ dàng cả ngay khi bé đang ngủ

2. Ghế ăn dặm Aricare ACE1015-PU01 – Giá tham khảo khoảng 1.399.000 vnđ

Khi bé bắt đầu đến tuổi tập ăn, chiếc ghế ăn dặm (ghế ăn bột) là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết mà các mẹ không thể bỏ qua. Ghế ăn dặm không chỉ kích thích trí tò mò và sự khám phá thế giới xung quanh mà còn rèn cho bé tính tự chủ trong mỗi bữa ăn, giúp bé ăn ngon miệng, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Aricare ACE1015-PU01 là mẫu ghế ăn dặm cao cấp hiện nay, được cải tiến từ mẫu cũ được các mẹ ưa chuộng. Với chất liệu tốt, nhiều tư thế, trang bị thêm bánh xe, Aricare ACE1015 dùng được cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi.

Ghế ăn dặm Aricare ACE1015-PU01 - Giá tham khảo khoảng 1.399.000 vnđ
Ghế ăn dặm Aricare ACE1015-PU01 – Giá tham khảo khoảng 1.399.000 vnđ

Những đặc điểm nổi bật của ghế ăn dặm Aricare ACE1015 phải kể tới như:

  • Chân ghế cao, có bánh xe giúp mẹ có thể di chuyển ghế dễ dàng và không mất thời gian gắn vào ghế thông thường
  • Khay ăn rộng rãi, có không gian để đồ chơi cho bé
  • Thiết kế 3 mức ngả của lưng ghế, 3 mức ngả của khay ăn và 3 mức ngả của giá đỡ chân bé mang lại tư thế thoải mái cho bé và phù hợp với nhiều độ tuổi hơn
  • Khay ăn được làm từ nhựa nguyên sinh ABS nên vô cùng bền đẹp mà không độc hại
  • Giỏ đừng đồ phía dưới vô cùng rộng rãi và thuận tiện giúp mẹ có thể mang theo những đồ dùng cần thiết cho bé như khăn sữa, bình sữa khi ra ngoài
  • Dễ dàng lau chùi và làm vệ sinh
  • Dùng được cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi
  • Kích thước ghế: 53 x 75 x 108 (cm)

3. Xi Lanh Uống Thuốc Puku P16902-899 – Giá đang sale 35% CHỈ CÒN 98.000 vnđ

Việc cho bé uống thuốc là việc không hề đơn giản đối với các mẹ. Nhưng nay thương hiệu Puku đã đưa ra một sản phẩm hỗ trợ mẹ trong việc cho bé uống thuốc rất tiện lợi. Xi Lanh Uống Thuốc Puku P16902-899 có kiểu dáng thiết kế độc đáo với phần đầu phù hợp với miệng và thói quen mút của bé với chất liệu thân được làm từ nhựa cao cấp và phần tiếp xúc với miệng bé bằng sillicone vừa đảm bảo an toàn cho bé lại giúp bé không bị sặc thuốc.

Xi Lanh Uống Thuốc Puku P16902-899 - Giá đang sale 35% giá chỉ còn 98.000 vnđ
Xi Lanh Uống Thuốc Puku P16902-899 – Giá đang sale 35% giá chỉ còn 98.000 vnđ

Khi dùng sản phẩm cho bé bạn cần thể áp dụng các biện pháp tiệt trùng thông thường trước khi sử dụng và rửa sạch sau khi dùng xong. Lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi cho bé uống thuốc là phải cầm ống thuốc hơi nghiêng để bé dễ uống. Không thúc ống đẩy quá nhanh và mạnh.

4. Quần gen định hình MOVEON – Giá đang sale 13% CHỈ CÒN 175.000 vnđ

Sau khi sinh con, lượng mỡ thừa tập trung ở bụng nhiều nhất. Gen nịt bụng sau sinh sẽ mang lại hiệu quả nhất đối với phụ nữ mới sinh trong vài tháng đầu. Tùy với từng đối tượng khác nhau mà cách dùng gen nịt bụng sau sinh cũng khác nhau. Sản phẩm quần gen định hình MOVEON có thiết kế đặc biệt không đường may, cạp cao thon bụng giúp tăng lực gấp 2 lần tạo dáng eo, phẳng bụng, giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn.

Quần gen định hình MOVEON - Giá đang sale 13% CHỈ CÒN 175.000 vnđ
Quần gen định hình MOVEON – Giá đang sale 13% CHỈ CÒN 175.000 vnđ

Thiết kế phần trước sau có bốn đường hợp kim kí ức nhẹ nhàng, độ đàn hồi cao, phục hồi tốt, cố định phần mỡ thừa, làm gầy cơ thể một cách thoải mái. Phần bụng sử dụng thiết kế hai lớp thu gọn bụng giao cắt nhau lập thể cải thiện vòng eo của cơ thể, mặc lâu dài có thể có được tác dụng làm tan mỡ thừa. Phần mông sử dụng đường cắt may 3D tạo đường cong ôm sát cơ thể, lớp lưới xuyên thấu quyến rũ, huyền ảo, dụ hoặc, thoáng khí, đường đai bên dưới có tác dụng kéo và nâng phần mông lên. Đường may tinh tế, chặt chẽ, sử dụng máy may áp lực nhập khẩu, chế tác hoàn mĩ, chắc chắn, chịu được ma sát, bền bỉ. Đây là sản phẩm không chỉ phù hợp với phụ nữ sau sinh hay những người vòng eo hình ống mà còn rất phù hợp với những cô dâu mới, những người hay phải ngồi lâu hay cần giữ gìn vóc dáng…

5. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love nhập khẩu Hàn Quốc – Giá sale 32% CHỈ CÒN 285.000 vnđ

Có rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình huống bị chồng chê mùi của “cô bé” dù đã rất ý thức chăm sóc thậm chí là dùng dung dịch chuyên dành riêng cho “cô bé” để vệ sinh hằng ngày. Điều đó khiến cho các chị em không được thoải mái khi gần gũi đức lang quân của mình. Hơn nữa vào ngày đèn đỏ khiến chị em mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Phiên bản White của Secret Love mang đến hương thơm trong sạch, mịn màng và ngọt ngào của xạ hương trắng cùng sự phảng phất vừa nhẹ nhàng vừa sắc sảo của hương hoa. Là mùi hương của sự tinh khiết, ngọt ngào và tao nhã.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love nhập khẩu Hàn Quốc - Giá sale 32% CHỈ CÒN 285.000 vnđ
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love nhập khẩu Hàn Quốc – Giá sale 32% CHỈ CÒN 285.000 vnđ

Với thành phần chính từ dầu oliu và hướng dương, nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc không chỉ cấp ẩm và giữ mùi thơm cho vùng da sử dụng mà còn có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, cân bằng độ PH giúp vùng da sử dụng được khỏe mạnh.

Bên cạnh 5 sản phẩm mẹ bé chất lượng giá tốt đang được người dùng ưa chuộng trên, Truemart.vn còn cung cấp tới người dùng đa dạng các dòng sản phẩm khác như: thực phẩm chức năng làm đẹp, tăng cân, mỹ phẩm, đồ trang điểm, bộ sản phẩm làm đẹp, nước hoa cho bé, đồ chơi trẻ em, dụng cụ ăn uống tắm rửa cho bé, … nội thất cho gia đình, đồ gia dụng.

Đồng thời khi mua hàng tại Truemart.vn khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giao tận nhà trong 2 giờ trong nội thành HN – HCM hoặc 1-3 ngày cho các thành phố và tỉnh thành khác
  • Cam kết nếu hình không đúng thực tế, bạn nhận hoàn tiền gấp 10 lần giá trị đơn hàng.
  • Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng từ 500k trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại website: https://truemart.vn hoặc đến trực tiếp với địa chỉ tại:

  • Hà Nội: N5D, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lô C, 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

SĐT: 098 141 2016

Email: sales@hexagon.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 nhiệt kế nào tốt cho bé đo chính xác dễ sử dụng giá từ 100k

Top 8 nhiệt kế nào tốt cho bé đo chính xác dễ sử dụng giá từ 100k

Tình trạng ốm, sốt ở trẻ xuất hiện thường xuyên, đặc biệt là mỗi khi thay đổi thời tiết. Vậy nên các mẹ thường chuẩn bị sẵn một chiếc nhiệt kế để sử dụng khi cần. Tuy nhiên dùng nhiệt kế nào tốt cho bé đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Nhiều người lựa chọn sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn vì sự tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt khi trẻ trên 1 tuổi lúc này sữa chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung. Cùng tìm hiểu sữa nước Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi có ưu điểm nào đáng lựa chọn.
Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.