Tìm hiểu sữa Aptamil Essensis: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, giá bán và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa hữu cơ cao cấp không chứa thành phần sữa biến đổi gen rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Ở Việt Nam những năm gần đây, sản phẩm này cũng rất được tin dùng và có nhiều dòng khác nhau.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis là sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng toàn cầu Aptamil của Úc. Các sản phẩm sữa này đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ cao cấp không biến đổi gen trên dây chuyền hiện đại đạt chứng nhận của Asure Quality. Đây là cơ quan kiểm định chất lượng uy tín của Chính phủ New Zealand nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm của Aptamil.

Tìm hiểu sữa Aptamil Essensis: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, giá bán và chất lượng
Sữa Aptamil Essensis của Úc(Ảnh: suangoainhap.com)

Trước phiên bản này, hãng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sữa bột khác nhau đáp ứng nhu cầu của trẻ em từ 0 tháng tuổi trở lên với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Trong đó, sữa Aptamil Essensis là một trong các dòng sản phẩm sữa mới nhất nên có nhiều thay đổi mới về bao bì và công thức, nhằm tối ưu khả năng hấp thu và phát triển của trẻ nhỏ.

2. Các loại sữa Aptamil Essensis hiện nay

Tương tự như hầu hết các dòng sữa Aptamil cho trẻ khác, sữa Aptamil Essensis cũng có 3 phiên bản khác nhau được đánh số từ 1-3 phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Bao bì lon sữa nổi bật với màu xanh lục đậm và chữ màu vàng đồng sang trọng, thể hiện ý nghĩa nguyên liệu hữu cơ sạch, cao cấp. Mỗi lon có trọng lượng 900gr, có thể sử dụng được khoảng 1 tháng tùy vào dung tích sữa mà bé uống mỗi ngày.

2.1 Sữa Aptamil Essensis Úc số 1

Tìm hiểu sữa Aptamil Essensis: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, giá bán và chất lượng
Sữa Aptamil Essensis Úc số 1 (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa Aptamil Essensis Úc số 1 là dòng sữa chuyên dụng an toàn nhất có thể sử dụng được cho các bé từ 0-6 tháng tuổi. Sữa có thể sử dụng để bổ trợ cho bé thay thế sữa mẹ, nhất là với các mẹ ít sữa, bé sinh non, dạ dày kém hay trẻ bị dị ứng với đường lactose.

Thành phần của sữa Aptamil Essensis Úc số 1 900g (0-6m) ngoài chiết xuất 100% từ sữa bò hữu cơ không biến đổi gen, còn chứa hàm lượng A2 tương tự như sữa mẹ. Đồng thời có bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium breve M16V, axit béo không bão hòa (Omega 3, Omega 6, Axit Linoleic) hỗ trợ cho hệ tiêu hóa non yếu, tránh tình trạng đầy hơi, chướng bụng.

2.2 Sữa Aptamil Essensis Úc số 2

Tìm hiểu sữa Aptamil Essensis: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, giá bán và chất lượng
Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 là sản phẩm dành cho các bé từ 6-12 tháng tuổi. Bên cạnh các thành phần sữa bò tươi hữu cơ, các loại lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa như Bifidobacteri, chất xơ hòa tan FOS/GOS, Lactobacilli giúp bé tiêu hóa khỏe, phòng ngừa táo bón.

Dòng sữa này còn bổ sung DHA, các loại vitamin và khoáng chất, cùng hàm lượng Canxi cao để bé tăng trưởng tốt cả về chiều cao, cân nặng và trí não vượt trội.

2.3 Sữa Aptamil Essensis Úc số 3

Tìm hiểu sữa Aptamil Essensis: Nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, giá bán và chất lượng
Sữa Aptamil Essensis Úc số 3 (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa Aptamil Essensis Úc số 3 có thể sử dụng được cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Đây là giai đoạn vàng để bé phát triển thể chất và trí não nên cần tìm kiếm sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, có thể đáp ứng được các yếu tố trên. Với bảng thành phần sữa Aptamil Essensis số 3 có chứa hàm lượng DHA, Vitamin D và Canxi cao hơn so với các loại sữa khác sẽ giúp bé phát triển tối ưu hơn cả về chiều cao, răng, hệ xương và trí não.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm này còn có thêm các chất chống oxy hóa sẽ giúp bé tăng sức đề kháng khỏe mạnh, hạn chế các tác động xấu từ môi trường đến sức khỏe của trẻ.

3. Giá các loại sữa Aptamil Essensis

Vì đây là dòng sữa cao cấp với nguồn nguyên liệu hữu cơ, đạt chuẩn Châu Âu và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào nên giá của các loại sữa Aptamil Essensis nhìn chung cao hơn so với hầu hết các thương hiệu sữa cho bé khác hiện nay. Ngoài ra, dòng sữa này hiện chỉ có một dung tích duy nhất là hộp lớn 900g và chưa có hộp nhỏ nên khi mua bố mẹ cần lưu ý.

Dưới đây là bảng giá các sản phẩm sữa Aptamil Essensis hiện nay trên thị trường:

Tên sản phẩm Giá bán
Sữa Aptamil Essensis số 1 1.250.000đ
Sữa Aptamil Essensis số 2 1.250.000đ
Sữa Aptamil Essensis số 3 1.245.000đ

** Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo (cập nhật ngày 20/09/2024) và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chính sách chiết khấu của mỗi cửa hàng

4. Sữa Aptamil Essensis có tốt không?

Sữa Aptamil Essensis rất được ưa chuộng tại nước ngoài không chỉ bởi có xuất xứ Châu Âu mà còn vì nhiều yếu tố khác như:

4.1 Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe non yếu của trẻ

Độ an toàn luôn là yếu tố hàng đầu mà các mẹ quan tâm khi chọn mua sản phẩm sữa cho con nhỏ. Các loại sữa Aptamil Essensis được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi hữu cơ không biến đổi gen đạt chứng nhận của New Zealand. Bên cạnh đó, dây chuyền để sản xuất những lon sữa này cũng đảm bảo vệ sinh, tiên tiến với chứng nhận cao cấp của Asure Quality.

4.2 Phù hợp cho bé tiêu hóa kém, dị ứng đường Lactose

Bảng thành phần sữa Aptamil Essensis có chứa protein A2 sạch được lấy từ đàn bò mà hãng chọn lọc, chăm sóc chỉ chuyên dụng để sản xuất sữa với protein A2. Trong khi đó, các loại sữa thông thường hiện nay sẽ chứa protein A1, nguyên nhân gây ra các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đau bụng, bất dung đường lactose gây tiêu chảy.

Sữa có chứa phức hợp men vi sinh Immunortis thúc đẩy phát triển lợi khuẩn có lợi cho dạ dày và đường tiêu hóa. Không chỉ vậy, sản phẩm có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa. Từ đó bé ăn ngon, ngủ khỏe hơn.

Sản phẩm còn bổ sung thêm các dưỡng chất HMO, DHA, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện mọi mặt chiều cao – thể chất – trí não.

4.3 Sữa có hương vị dễ uống

Hầu hết người tiêu dùng và các chuyên gia dinh dưỡng đều đánh giá cao về sữa Aptamil Essensis. Sản phẩm này không chỉ có chứa thành phần A2 giống sữa mẹ mà còn có cả hương vị tương tự. Vì vậy mẹ sẽ không lo lắng bé uống không quen hoặc khi đã quen uống sữa bột sẽ không chịu uống sữa mẹ.

Trên đây là thông tin review sữa Aptamil Essensis và giới thiệu các loại sữa Aptamil Essensis hiện có trên thị trường. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp các mẹ bỉm biết thêm được một loại sữa mới chất lượng, đáng sử dụng cho con nhỏ.

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.