Top 5 sản phẩm sữa tươi Organic bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm sữa tươi Organic là sản phẩm có chất lượng tốt hơn nhiều so với những loại sữa khác. Nó cực kỳ đảm bảo sức khỏe cho người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Trong thời buổi rất nhiều thực phẩm cho trẻ em có chứa hoocmon tăng trưởng, chất biến đổi gen,… việc đầu tư thực phẩm organic cho bé thực sự là một lựa chọn sáng suốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sữa organic tốt nhất để bạn tham khảo:

1. Sữa tươi Organic Valley

Sữa tươi organic Valley là một trong số ít thương hiệu tiên phong sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ từ năm 1988. Sau đó nhanh chóng trở thành thương hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Hoa Kỳ. Tất cả các trang trại bò sữa hữu cơ của thung lũng Valley đều là những đồng cỏ hữu cơ tự nhiên cung cấp nguồn gốc hữu cơ được chứng nhận sạch sẽ, tươi sạch. Ngoài ra sữa của Organic Valley được thanh trùng bằng công nghệ mới nhất và đóng gói vô trùng nên sữa luôn giữ được hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng và thời hạn sử dụng.

Giá tham khảo: 48.000đ/ 200ml.

Sữa tươi Organic Valley
Sữa tươi Organic Valley

2. Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic

Tập đoàn TH True Milk đã từng bước đầu tư vào quy trình sản xuất sữa hữu cơ tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên, từ trang trại hữu cơ đến những đàn bò sữa được sinh ra và chăm sóc tại Việt Nam theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

TH True Milk cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc ‘ba không’ theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến cho bạn những dòng sữa hữu cơ thơm ngon, ngọt dịu được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic được bổ sung công thức bổ sung DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện. Vì vậy, nếu các bậc cha mẹ đang băn khoăn có nên cho trẻ ăn sữa hữu cơ hay không thì câu trả lời là có.

Giá tham khảo: 32.000đ/ 500ml.

Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic

3. Sữa tươi Organic Cô Gái Hà Lan

Thương hiệu Cô Gái Hà Lan là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều. Đây là thương hiệu của FrieslandCampina Việt Nam.

Sữa tươi tiệt trùng Dutch lady Cô Gái Hà Lan Organic chất lượng cao có nguồn gốc từ đồng cỏ tự nhiên, không biến đổi gen. Cỏ được bón phân hữu cơ, không phun thuốc bảo vệ thực vật nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất, bò được ở trên đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, khoảng 120 ngày/năm. Chuồng trại luôn đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ và không gian để bò luôn khỏe mạnh, thoải mái.

Sữa tươi nguyên liệu hữu cơ chỉ quyết định một phần chất lượng của sản phẩm. Để duy trì trạng thái ‘hữu cơ’, sữa phải được sản xuất trong các cơ sở chuyên biệt được chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc đã được thiết lập từ khi mua đến chế biến.

Giá tham khảo: 50.000đ/ 1 lít.

Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan

4. Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi Organic Horizon là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Hoa Kỳ. Với hơn 25 năm phát triển, kết hợp với gần 700 trang trại hữu cơ được chứng nhận trên khắp cả nước. Sữa tươi Organic Horizon đã khẳng định mình là một thế lực có ý nghĩa lớn trong ngành sữa hữu cơ Hoa Kỳ.

Sữa tươi hữu cơ Horizon chứa nhiều Vitamin D3, Canxi, Vitamin A và D12. Do có thành phần dinh dưỡng cao nên Sữa tươi hữu cơ Horizon là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ dưới 1 tuổi). Sữa tươi hữu cơ Horizon được chứng nhận hữu cơ bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), tổ chức uy tín nhất thế giới.

Giá tham khảo: 55.000đ/ 236ml.

Sữa tươi Organic Horizon
Sữa tươi Organic Horizon

5. Sữa organic Daioni

Sữa hữu cơ của Daioni được lấy từ những con bò được chăn thả tự nhiên trong khí hậu trong lành và đồng cỏ màu mỡ của Tây Wales. Daioni là thương hiệu sữa tươi nguyên liệu hữu cơ được chứng nhận hàng đầu của Vương quốc Anh và được chứng nhận bởi The Soil, một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất và uy tín nhất tại Liên minh Châu Âu.

Sữa tươi hữu cơ Daioni được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất hữu cơ, được thanh trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ mới nhất hàng đầu thế giới. Sữa hữu cơ Dioni là thức uống giàu protein để phục hồi và tăng trưởng.

Nó không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng để giữ cho bạn khỏe mạnh mà còn là sản phẩm hoàn hảo cho trẻ em đang phát triển.

Giá tham khảo: 35.000đ/ 200ml.

Sữa organic Daioni
Sữa organic Daioni

Như vây, ta có thể thấy rằng sữa hữu cơ có uy tín cao hơn sữa thông thường và ngày càng trở nên phổ biến. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được sản phẩm sữa organic phù hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Mách nước" cho các cô gái muốn chọn mua mỹ phẩm hữu cơ

"Mách nước" cho các cô gái muốn chọn mua mỹ phẩm hữu cơ

Nhu cầu mua mỹ phẩm hữu cơ (organic) hiện nay là rất lớn, nhưng, nguồn cung thì lại không thể dồi dào và đa dạng như các loại hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm thiên nhiên. Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm đúng "chuẩn" organic thì hãy nhớ những điều sau đây!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!