TOP 5 smart LCD tivi 32 inch giá rẻ: Sony, Samsung, Sharp đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp tivi 32 inch giá rẻ nhất với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt hot nhất hiện nay đang được săn đón trên thị trường.

Những mẫu TV với kích thước 32 inch nhỏ gọn, dễ di chuyển cùng mức giá mềm mại đang được nhiều người ưa chuộng. Bạn đang cần tìm cho mình chiếc tivi 32 inch giá rẻ, chất lượng tốt nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Dưới đây là 5 gợi ý tốt nhất của dòng sản phẩm này cùng những thông tin nổi bật về tính năng hoạt động chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tivi ưng ý theo nhu cầu và túi tiền.

1. Tivi 32 inch giá rẻ LED Sony 32W600D

Thuộc dòng sản phẩm Tivi LED Sony, sản phẩm này có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế siêu mỏng thích hợp cho mọi vị trí trong căn nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp. Đây là mẫu tivi giá rẻ nổi tiếng của Malaysia đang đang rất hot hiện nay.

Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality Pro đảm bảo mang lại những thước phim với chất lượng HD sắc nét vượt trội. Đặc biệt, với tần số quét 200Hz giúp loại bỏ hoàn toàn yếu tố bóng mờ thường xảy ra khi có chuyển động nhanh. Kết hợp cùng với hệ thống âm thanh Dolby Digital sống động, mượt mà và êm tai.

Thiết kế siêu mỏng của Tivi LED Sony 32 inch 32W600D cho phép gắn mọi nơiThiết kế siêu mỏng của Tivi LED Sony 32 inch 32W600D cho phép gắn mọi nơi.

Với đầu thu DVB-T2 thế hệ mới, Sony 32W600D cho bạn thỏa thích xem miễn phí các chương trình truyền hình chất lượng cao mà không cần tốn phí lắp đầu thu ngoài. Hơn nữa, đầu thu này được tích hợp ngay trên tivi giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt. Ngoài ra, tivi Sony 32 inch 32W600D còn hỗ trợ kết nối thông minh với điện thoại di động cho phép bạn xem trực tuyến nội dung trên Youtube, Internet, chia sẻ phim, tài liệu, âm nhạc, hình ảnh…

2. Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch LC-32LE280X

Thương hiệu tivi Sharp nổi bật với kiểu dáng hiện đại và chất lượng tuyệt vời. Với những tính năng nổi bật cùng mức giá rẻ, Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch LC-32LE280X là sản phẩm đang được ưa chuộng hơn cả.

Hình ảnh hiển thị của Sharp vô cùng rõ nét nhờ độ phân giải HD cao (1366×768) cùng sự tích hợp song hành của hai chức năng: Giảm nhiễu Analogue và tăng tín hiệu Ăng-ten. Đầu thu kỹ thuật số thế hệ mới DVB-T2/MPEG4 mang lại chất lượng hình ảnh như thật và âm thanh cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, kích thước tivi 32 inch này là 732x464x144mm được tính toán để tạo góc nhìn rộng 176º cùng thiết kế đèn nền LED hiện đại. Điều này giúp mang lại độ sáng ổn định ở nhiều vị trí nhìn khác nhau.

Tivi 32 inch giá rẻ Sharp với phần chân được thiết kế độc đáo, cứng cáp
Tivi 32 inch giá rẻ Sharp với phần chân được thiết kế độc đáo, cứng cáp

Về kiểu dáng, với thiết kế chân đế độc đáo không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tăng cường 7 tính năng ưu việt mới. Do vậy, đảm bảo TV luôn hoạt động ổn định, an toàn hơn nhờ giảm thiểu tối đa các rủi ro khi điện áp không ổn định hoặc môi trường bên ngoài thay đổi đột ngột.

Ngoài ra, chiếc tivi LCD 32 inch giá rẻ này còn hỗ trợ kết nối với điện thoại di động qua cổng HDMI, USD cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, xem hình ảnh như một chiếc điện thoại thông minh phiên bản lớn.

3. Tivi 32 inch giá rẻ Toshiba 32L3650

Nhắc đến smart TV 32 inch giá rẻ thì không thể bỏ qua Toshiba 32 inch 32L3650 được thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Với chân đế chắc chắn thanh mảnh cùng viền màn hình sang trọng sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và tinh tế hơn.

Sản phẩm tivi Toshiba mang lại chất lượng hình ảnh đẹp nhờ độ phân giải cao (1366×768 pixels) cùng tần số quét 100Hz giúp giảm nhiễu tối đa. Đặc biệt, việc sử dụng những công nghệ hình ảnh mới nhất như Contrast Booster, Backlight Dimming và CEVO Engine khiến chất lượng ảnh vượt trội hẳn so với các loại khác.

Toshiba 32L3650 32 inch sở hữu kiểu dáng và đường nét vô cùng thanh lịch

Về âm thanh, với việc ứng dụng công nghệ Dolby Digital Plus (âm thanh vòm) cho phép bạn nghe theo nhiều hướng khác nhau. Tất cả những âm trầm sau khi được lọc kỹ sẽ trở nên rõ và dễ nghe hơn.

Tích hợp đầu truyền hình kỹ thuật số hiện đại DVB-T2 hỗ trợ thu các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý gia đình bạn.

4. Tivi Samsung 32 inch 32J4303

Tivi Samsung 32 inch 32J4303 từ lâu đã khẳng định được thương hiệu tivi 32 inch giá rẻ thế hệ mới nhưng chất lượng không hề “bèo” của mình. Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến chính là kiểu dáng cực kỳ tinh tế với màu đen nguyên khối và màn hình phẳng sang trọng. Phần chân đế được thiết kế thu nhỏ nhưng rất chắc chắn đảm bảo nâng đỡ cho toàn bộ tivi.

Samsung 32 inch TV có độ phân giải HD cao (1366×768 pixels), tần số quét phù hợp cùng công nghệ khử nhiễu hiện đại Digital Clean View  giúp hình ảnh rõ nét, chân thực. Đặc biệt, công nghệ mở rộng hệ màu Wide Color Enhancer Plus được áp dụng làm tăng tính sống động và độc đáo mang lại cho bạn cảm giác như nhìn bằng mắt thật.

Samsung 32J4303 - smart TV 32 inch giá rẻ với kiểu dáng đen nguyên khối cực kỳ sang trọng

Điểm cộng tiếp theo chính là âm thanh chất lượng kỹ thuật số cao DTS Premium. Mặc dù chỉ với 2 loa tivi nhưng chất lượng âm thanh thực sự đỉnh, nghe rất êm và trong.

Ngoài ra, dòng tivi này còn hỗ trợ kết nối wifi và mạng LAN cho phép truy cập mạng nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như chiếc điện thoại thông minh với chức năng nghe nhạc, xem phim, tải hình ảnh, trò chuyện trực tuyến.

5. Tivi 32 inch giá rẻ Samsung UA32M5500

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32M5500 là thương hiệu quen thuộc của người Việt với giá thành mềm mại và chất lượng được đánh giá cao. Với việc sử dụng hệ điều hành Tizen OS phiên bản mới nhất năm 2017 mang lại giao diện đẹp mắt, gọn gàng tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Samsung 32 inch UA32M5500 với độ phân giải màn hình Full HD kết hợp cùng một số công nghệ hiện đại giúp hình ảnh hiển thị được đánh giá rất chất lượng. Cụ thể:

  • Công nghệ PurColor với hệ màu mở rộng mang lại những dải màu sống động như thật giúp truyền tải hình ảnh một cách chân thực nhất.
  • Công nghệ Dimming Pro giúp nâng cấp độ tương phản đảm bảo hình ảnh sắc nét gấp 3 lần so với những loại tivi thông thường.
  • Công nghệ Contrast Enhancer chú trọng nâng cấp độ sâu của hình ảnh cho bạn những góc nhìn sống động giống như đang được chứng kiến trực diện ngoài đời thật.

Tivi 32 inch giá rẻ Samsung UA32M5500 Full HD cho hình ảnh siêu sắc nét và chân thựcTivi 32 inch giá rẻ Samsung UA32M5500 Full HD cho hình ảnh siêu sắc nét và chân thực.

Bên cạnh đó, ứng dụng Smart View thông minh do Samsung phát triển cho phép kết nối và chia sẻ nội dung nhanh chóng giữa tivi với điện thoại, máy tính thông qua nhiều cổng kết nối khác nhau như HDMI, LAN, Wifi, USB và DVD.

Mặc dù hiện nay, các tivi màn hình lớn đang ngày càng phổ biến hơn nhưng những loại có kích cỡ nhỏ và vừa vẫn khẳng định được sự tiện lợi riêng của mình. Nếu không gian gia đình bạn không quá rộng rãi hay bề thế thì những sản phẩm tivi 32 inch giá rẻ nhất là sự lựa chọn phù hợp.

Kích thước nhỏ gọn, mẫu tivi giá rẻ này không những những giúp tiết kiệm được không gian mà còn giảm thiểu chi phí đáng kể.  Với 5 gợi ý trên đây, hy vọng giúp bạn đi tới quyết định mua tivi 32 inch lý tưởng nhất cho căn nhà của mình!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!