Top 5 smartphone Samsung giảm giá mạnh nhất tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước sự ra mắt Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam, rất nhiều dòng smartphone của Samsung đã được điều chỉnh giảm giá mạnh. Cùng tham khảo những sản phẩm giảm giá biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Trong tháng vừa qua, rất nhiều smartphone của Samsung đã được điều chỉnh giảm giá để đón chào sự ra mắt của Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Đây được xem là thời điểm thích hợp để bạn sắm cho mình một chiếc smartphone Samsung. Đặc biệt là những chiếc smartphone cao cấp như Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 hay Galaxy Note 5

Samsung Galaxy S6

Giảm: 3.100.000 VNĐ

Samsung Galaxy là smartphone giảm giá mạnh trong tháng

Samsung Galaxy là smartphone giảm giá mạnh trong tháng

Samsung Galaxy S6 sở hữu một thiết kế chắc chắn với khung viền kim loại khác biệt hẳn với các phiên bản trước. Hai bề mặt của máy được Samsung sử dụng kính cường lực khá sang trọng. Galaxy S6 dược trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5.1 inch, độ phân giải 2560 x 1440 px, mật độ điểm ảnh khá cao 577 ppi.

Bên trong Galaxy S6 sử dụng chip xử lý tám lõi Exynos, đồ họa Mali T760 và Ram 3 GB, với cấu hình này máy có thể đảm bảo các trải nghiệm mượt mà trong suốt quá trình sử dụng. Mặc dù đã một năm kể từ ngày ra mắt nhưng chiếc Galaxy S6 vẫn luôn là niềm ao ước của nhiều người dùng.

Xem thêm: Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S6.

Samsung Galaxy S6 Edge

Giảm: 2.500.000 VNĐ

Samsung Galaxy S6 Edge sở hữu thiết kế khác biệt

Samsung Galaxy S6 Edge sở hữu thiết kế khác biệt

Cùng có mức giá giảm cao trong tháng vừa qua là chiếc Galaxy S6 Edge của Samsung với mức giả khoảng 2.5 triệu đồng từ các nhà cung cấp chính hãng. S6 Edge chính là phiên bản nâng cấp của chiếc S6 với màn hình được thiết kế cong độc đáo. Với màn hình cong hai bên S6 Edge đã trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cong. Cùng với đó, cảm biến vân tay ở nút Home đã được hãng nâng cấp giúp người dùng chỉ cần chạm thay vì vuốt.

Các thông số kỹ thuật trên Galaxy S6 Edge cũng giống với người đàn em S6 duy chỉ có pin của máy có một sự khác biệt nhỏ khi đã được nâng cấp thêm 50 mAh dung lượng. Sự nâng cấp không đáng kể vì vậy quá trình sử dụng của máy cũng không tạo ra sự khác biệt đáng kể nào.

Xem thêm: Đánh giá điện thoai Samsung Galaxy S6 Edge.

Samsung Galaxy Note 5

Giảm: 2.000.000 VNĐ

Galaxy Note 5 vẫn tuân thủ ngôn ngữ thiết kế trên các dòng Note của hãng với đường nét vuông vắn. Samsung đã loại bỏ gần hết các các điểm yếu gặp phải trên các dòng Galaxy Note trước đây. Máy có một thiết kế bóng bẩy và chắc chắn nhờ khung viền kim loại và kính. Màn hình máy vẫn có kích thước và độ phân giải là 5.7 inch, 2560 x 1440 px giống như Note 4 nhưng được nâng cấp về khả năng hiển thị giúp hình ảnh trở nên sắc nét và có phần rực rỡ hơn.

Cấu hình bên Galaxy Note 5 có sự tương đồng với những dòng smartphone cao cấp cùng thời của hãng với chip xử lý Exynos 7420, Ram 4GB, camera phụ 5MP, canera chính16 MP, bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB. Cấu hình hiện tại của máy giúp Note 5 xử lý nhanh chóng hầu hết các ứng dụng trên điện thoại hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy Note 4

Giảm: 1.000.000 VNĐ

Mặc cho những smartphone cao cấp của Samsung được ra mắt thì Galaxy Note 4 vẫn đem lại một doanh số đáng nể cho người dùng. Máy sử dụng khung viền nhôm chắc chắn, nắp lưng máy sử dụng chất liệu nhựa giả da với các đường vân khá giống da thật.

Galaxy Note 4 sở hữu vi xử lý SoC Exynos 5433 tám lõi, trong đó bốn lõi có thể hoạt động ở tốc độ tối đa 1.9GHz, RAM 3GB, đồ họa Mali-T760, camera 3.7/16 MP, pin 3220 mAh và dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Xem thêm: Đánh giá điện thoại Galaxy Note 4

Samsung Galaxy A7

Giảm: 500.000 VNĐ

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không cao và bạn cũng không muốn bỏ ra nhiều tiền cho một chiếc smartphone thì Galaxy A7 là gợi ý tốt vào thời điểm hiện tại. Là chiếc smartphone cao cấp với mức giá tầm trung, A7 có một thiết kế đẹp được đánh giá cao cho đến thời điểm này.

Samsung Galaxy A7 được trang bị màn hình 5.5 inch cung cấp độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 401 ppi. Bên trong cấu hình máy cũng không hề thua kém nhiều so với các bậc đàn anh khi sử dụng chip xử lý Snapdragon 615 8 nhân 64 bit (Quad-core 1.5 GHz + Quad-core 1 GHz), Ram 2GB, pin 2600 mAh, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng lên 64GB

Xem thêm:

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A7. So sánh giá điện thoại Samsung Galaxy chính hãng mới nhất.

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!