Top 5 sữa bột giúp bé tăng cân hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột nào giúp bé tăng cân tốt là câu hỏi của nhiều mẹ bỉm sữa, dưới đây là 5 sản phẩm sữa bột giàu dinh dưỡng mẹ có thể tham khảm để lựa chọn cho bé nhà mình.

Chỉ số về cân nặng là một trong những vấn đề hàng đầu được các bậc cha mẹ quan tâm. Bé không lên cân, thiếu cân so với chuẩn phát triển là điều khiến cha mẹ phiền lòng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể tham khảo 5 loại sữa bột giàu dinh dưỡng, hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả dưới đây:

Sữa bột Optimum Gold

sữa bột

Sữa bột Optimum Gold

Sữa bột Optimum Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sự kiểm duyệt nghiên ngặt về chất lượng. Sữa bột này cung cấp nguồn đạm Wheygiàu Alpha Lactalbumin vừa dễ hấp thu,vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào, và còn tổng hợp đường lactose để sản xuất nhiên liệu cho não hoạt động. Đồng thời, Optimum Gold cung cấp Nudeotid – chất có trong sữa mẹ giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh. Hơn nữa, sữa bột này chứa lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ đường tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân hiệu quả và khỏe mạnh.

Sữa bột S26

sữa bột

Sữa bột S26

Sữa bột S26 là sản phẩm của thương hiệu Wyeth (Mỹ) được sản xuất tại Singapore và Úc. Sản phẩm này được các mẹ đã cho con mình sử dụng phản hồi là giúp bé tăng cân đều đặn, tiêu hóa tốt. Tuy nhiên, sữa có vị khá ngọt so với sữa mẹ nên có thể khiến một số bé bỏ bú mẹ sau khi uống sữa hoặc không chịu uống sữa vì vị sữa khác vị sữa mẹ quen thuộc.

Sữa bột Friso

sữa bột

Sữa bột Friso

Sữa bột Friso là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu uy tín từ Hà Lan được đông đảo bà mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm này cung cấpcác dưỡng chất thiết yếu như – Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt. Sữa bột này cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm dinh dưỡng giúp bé tăng cân và phát triển tốt. Sữa có vị ngậy, thơm, nhạt mát thích hợp với vị giác của các bé từ sơ sinh.

Sữa bột Abbott Similac

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac

Sữa bột cho bé Abbott Similac là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu sữa bột nổi tiếng Abbott. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé với các thành phần chính như: năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, AA, DHA, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta – caroten, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid. Chất đạm trong sữa Abbott Similac được sản xuất ở dạng dễ tiêu hóa và hấp thụ giúp các bé lên cân tốt và khỏe mạnh.

Sữa bột Dielac

sữa bột

Sữa bột Dielac

Sữa bột Dielac là sản phẩm dinh dưỡng của công ty Vinamilk được sản xuất tại Việt Nam. Sữa bột của thương hiệu này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với nhiều loại sữa cùng loại nên phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình ở Việt Nam. Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng trong sữa phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt giúp các bé phát triển tốt. Ngoài ra, đạm trong sữa bột Dielac là đạm Whey vừa có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu hóa, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp bé tăng cân đều đặn. Ngoài hỗ trợ tăng cân thì sữa bột Dielac còn bổ sung các dưỡng chất giúp phát triển não bộ, thị giác, phát triển chiều cao và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé để bé phát triển đồng đều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!