Top 5 sữa bột ngoại cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột tốt nhất cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi phải cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện, tiêu hóa tốt. Dưới đây là top 5 sữa bột ngoại cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi được đánh giá cao về chất lượng:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi bé được 6 tháng tuổi, mẹ quay trở lại với công việc thì mẹ có thể bắt đầu bổ sung sữa công thức cho bé. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong độ tuổi này thì có thể tham khảo 5 loại sữa bột nhập ngoại tốt cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi dưới đây:

Sữa bột Meiji Gold 2

sữa bột

Sữa bột Physiolac số 2

Sữa bột Meiji Gold 2 là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này được đông đảo mẹ Việt ưa chuộng, tin dùng cho con mình vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng chất đạm, chất khoáng và vitamin cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất xơ tự nhiên có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé. Đặc biệt, ngoài dạng bột, Meiji Gold 2 còn được đóng gói dưới dạng thanh tiện lợi để các mẹ mang theo đi chơi, đi du lịch,…

Sữa bột S26 gold 2

sữa bột

Sữa bột S26

Sữa bột cho bé S26 là sản phẩm của thương hiệu Wyeth tại Mỹ được sản xuất trực tiếp tại Singapore và Úc. Sản phẩm này chứa các chất Wyeth Biofactors là công thức dinh dưỡng phù hợp với trẻ trong giai đoạn đầu đời thông qua hỗn hợp Protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin (còn được gọi là Alpha-protein) với phiên bản beta giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu các loại Protein một cách dễ dàng nhất.

Sữa bột Aptamil 2

sữa bột

Sữa bột Aptamil 2

Sữa bột Aptamil 2 là sản phẩm dinh dưỡng sản xuất tại Anh và Đức được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này cung cấpnucleotides là chất đóng vai trò cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Bên cạnh đó, sữa bột Aptamil cung cấp hàm lượng sắt caogiúp bé tránh được những nguy cơ về thiếu máu do thiếu sắt. Đặc biệt, sữa bột nàyhoàn toàn không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ giúp bé tiêu hóa và tăng trưởng tốt.

Sữa bột Nan Pro 2

sữa bột

Sữa bột Nan Pro 2

Sữa bột Nan Pro 2 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu sữa nổi tiếng thế giới Nestle. Sản phẩm nàygiải quyết được vấn đề về tiêu hóa và cân bằng miễn dịch cho bé bằng cách bổ sung Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịch, cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ. Bên cạnh đó, Nan Pro 2 cung cấp đầy đủ đạm, axit béo, vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.

Sữa bột Physiolac số 2

sữa bột

Sữa bột Physiolac số 2

Sữa bột Physiolac số 2 là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại Pháp. Sản phẩm này có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Bên cạnh đó, Physiolac số 2 bổ sung hệ Fibrea+ là hệ xơ chất hòa tan bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển để bé hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn, không lo táo bón. Đặc biệt, đường trong sữa bột này là đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên giúp bé không bị đầy hơi, không chứasucrose – một loại đường gây hại cho men răng của trẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!