Top 5 sữa cho mẹ bầu tốt và được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Frisomum Gold, Morinaga Nhật Bản, Matilia, Similac Mom và Meiji Mama là Top 5 sữa cho mẹ bầu tốt và được ưa chuộng nhất 2022.

Giai đoạn mang thai là giai đoạn vô cùng nhạy cảm và quan trọng. Vì mẹ phải bổ sung dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh trong suốt quá trình mang thai. Nếu bạn đang cần tìm một loại loại sữa bầu tốt và đang được ưa chuộng nhất 2022 thì đây chính là TOP 5 gợi ý tuyệt vời để tham khảo.

1. Sữa bầu Frisomum Gold

Nếu bạn đang tìm sữa bầu dễ uống, hãy thử Frisomum Gold. Đây là sữa bà bầu đầu tiên có chứa prebiotics và probiotics để hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chứa để hỗ trợ các nhu cầu thay đổi của cơ thể bạn trong thai kỳ.

  • Axit folic hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành các tế bào hồng cầu. Phụ nữ mang thai có nhu cầu về axit folic cao hơn so với người lớn bình thường.
  • Sữa bầu Frisomum được tăng cường magie để hỗ trợ sự phát triển của xương và hình thành mô. Choline và Vitamin B-COMPLEX cung cấp năng lượng và hỗ trợ sự tập trung.

Ngoài ra, sữa Frisomum có vô số lợi ích cho cả mẹ và bé vì nó bổ sung các chất dinh dưỡng bị mất khi ốm nghén khi mang thai, dễ hấp thu và không gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

Giá tham khảo: 459.000đ.

Sữa bầu Frisomum GOLD
Sữa bầu Frisomum GOLD

2. Sữa bầu Morinaga Nhật Bản có 3 vị

Đang phân vân không biết nên uống loại sữa nào? Câu trả lời của mẹ là sữa Morinaga. Dòng sữa này chứa 14 loại vitamin và khoáng chất (như sắt và canxi) cần thiết cho quá trình mang thai và cho con bú. Ngoài ra, sữa cho trẻ dễ uống, an toàn, không chứa caffein và có thể dễ dàng pha sữa bằng cách hòa tan sữa vào nước nóng hoặc lạnh một cách dễ dàng.

  • Mẹ có thể có một chế độ ăn uống cân bằng trong thời kỳ mang thai và cho con bú chỉ bằng cách thêm nó vào bữa ăn hàng ngày. Chứa axit folic, sắt, canxi, chất xơ và oligosaccharide từ sữa (lactose).
  •  Cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên cho mẹ bầu. Giúp các bà mẹ tương lai vui khỏe mỗi ngày và tránh mệt mỏi.
  •  Nó thúc đẩy sự phát triển tế bào của thai nhi, thúc đẩy quá trình tăng cân của mẹ và tăng cường hệ miễn dịch của thai nhi ngay từ những tuần đầu tiên.

Sữa bà bầu Morinaga của Nhật có nhiều hương vị, mẹ thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp hơn như: B: Sữa bà bầu Morinaga vị matcha, vị trà sữa, vị cà phê. Đây là dòng sữa hoàn hảo cho các mẹ đang lo lắng không biết con uống sữa gì cho phù hợp!

Giá tham khảo: 225.000đ

Sữa bầu Morinaga Nhật Bản có 3 vị
Sữa bầu Morinaga Nhật Bản có 3 vị

3. Sữa bầu Matilia

Sữa bà bầu Matilia – Một trong những loại sữa bà bầu dễ uống của chúng tôi giúp bà bầu chống lại sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa cung cấp canxi và các chất dinh dưỡng khác hỗ trợ phụ nữ trong và sau khi mang thai.

Sữa Matilia cho bà bầu cung cấp cho các bà mẹ đầy đủ các chất dinh dưỡng bao gồm canxi, vitamin D, protein, axit amin, axit béo và sắt. Sữa được lên men và thanh trùng bằng công nghệ UHT tiên tiến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 279.000đ

Sữa bầu Matilia
Sữa bầu Matilia

4.Sữa bầu Similac Mom

Nhắc đến sữa bà bầu dễ uống thì không thể bỏ qua cái tên Similac Mom.Đây là dòng sữa được nghiên cứu khoa học của tập đoàn Abbott dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Với công thức EyeQ Plus mang tính cách mạng với Vitamin E, Lutein và DHA tự nhiên, được phát triển cho sự phát triển trí não và mắt của bé khi còn trong bụng mẹ. Ngoài ra, Similac Mom là loại sữa dành cho bà bầu ít béo có chứa các vitamin, khoáng chất và prebiotics (FOS) quan trọng. Sữa bà bầu Similac Mom cũng có chỉ số GI thấp và thích hợp cho bà bầu bị tiểu đường thai kỳ.

Giá tham khảo:399.000đ.

Sữa bầu Similac Mom
Sữa bầu Similac Mom

5.Sữa bầu Meiji Mama

Các sản phẩm sữa đặc biệt của Meiji. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của sữa mẹ để cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa bầu Meiji là sản phẩm sữa đặc biệt chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con.

Các chất dinh dưỡng có trong sữa bà bầu Meiji bao gồm fructooligosaccharides (FOS), DHA, axit folic, B-carotene, vitamin K, sắt, canxi và kẽm. Bản thân sữa bao gồm 20% protein sữa và 80% casein. Meiji là sản phẩm an toàn mà mẹ bầu có thể sử dụng ngay. Sự kết hợp giữa sữa và chế độ ăn đủ dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và tối ưu.

Giá tham khảo: 179.000đ.

Sữa bầu Meiji Mama
Sữa bầu Meiji Mama

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 loại sữa mẹ bầu dễ uống. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn khuyên bán hãy tham khảo mua hàng ở những địa chỉ uy tín, nổi tiếng để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của hai mẹ con. Rất mong bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Bên cạnh sữa bà bầu Morinaga, Matilia, Frisomum, With mom, Similac mom, Vinamilk Dielac Mama, Dutch Lady Mama, XO mom, I Am Mother for Mom, Nuti IQ Mum Gold, Anmum Materna... thì sữa bầu EnfaMama A+ được các mẹ tin dùng khá nhiều và đánh giá rất tích cực mặc dù giá thành không hề rẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!