Top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển trí não nhanh nhất nên các mẹ bỉm thường rất băn khoăn không biết nên chọn sữa nào cho bé để con mình có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Websosanh.vn chia sẻ top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

1. Sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não Similac IQ plus số 4 – Giá tham khảo 500.000 VNĐ/900g

Sữa Similac IQ plus số 4 là một trong những dòng sữa phát triển trí não nổi tiếng cho trẻ 3 tuổi của hãng Abbott. Sản phẩm chứa 3 dưỡng chất Vitamin E tự nhiên, DHA, lutein, Omega 3, sắt, … giúp xây dựng cấu trúc não, phát triển hệ thần kinh và thị lực cho trẻ. DHA là dưỡng chất chính đóng vai trò chủ đạo tạo ra độ nhạy các nơron thần kinh, cũng như tăng khả năng tư duy, trí nhớ và khả năng tập trung. Còn Vitamin E và Lutein hỗ trợ hoạt động ghi nhớ, xử lý thông tin và bảo vệ DHA khỏi bị oxy hóa. Ngoài ra, sữa Similac còn giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và giúp trẻ có một hệ tiêu hóa tốt.

Top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não
Sữa Similac IQ plus số 4 cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

2. Sữa phát triển trí não Dielac Alpha Gold số 4- Giá tham khảo 300.000 VNĐ/900g

Sữa Dielac Alpha Gold của Vinamilk với công thức chuyên biệt giúp trẻ Việt Nam phát triển mạnh khỏe và thông minh hơn. So với các dòng cùng loại, Dielac Alpha Gold của Vinamilk tăng cường nhiều hơn hàm lượng DHA và Choline. Với DHA gấp 3 lần cùng Lutein & Choline gấp 2 lần giúp tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ nhanh của bé lên thêm 18%. Sữa cũng giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và tăng chiều cao. 

Top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não
Dielac Alpha Gold số 4 cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

3. Sữa Enfamil A+3 – Giá tham khảo 550.000 VNĐ/900g

Enfamil A+3 là dòng sữa phát triển trí não được đánh giá cao của thương hiệu Mead Johnson Nutrition nổi tiếng của Hoa Kỳ. Enfamil là thương hiệu uy tín đáp ứng được những tiêu chuẩn về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa bổ sung các axit béo tốt cho sự phát triển trí não là DHA, ARA và Choline,…

Đặc biệt, công thức sữa bột Enfamil A+3 được tăng cường thêm 40% DHA tự nhiên và dưỡng chất vàng MFGM – dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ giúp hỗ trợ phát triển khả năng nhận thức, tư duy và phản xạ tự nhiên của trẻ. Các nhà khoa học đã chứng minh sự kết hợp DHA  và MFGM giúp tăng các kết nối trong bộ não nhanh và mạnh hơn so với chỉ có DHA.

4. Sữa Humana Gold 3 – Giá tham khảo 600.000 VNĐ/800g

Trước khi du nhập vào thị trường Việt Nam thì sữa Humana Gold là dòng sữa công thức cho trẻ em hàng đầu tại Đức và có lượng tiêu thụ không hề nhỏ tại thị trường Châu Âu. Sữa được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò chất lượng cao, được bổ sung các dưỡng chất quan trọng đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ, cùng chuỗi axit béo không no và các dưỡng chất DHA, AA, taurine,.. giúp trẻ phát triển thị lực và hệ thần kinh.

Bên cạnh đó, sữa bột Humana Gold được bổ sung lợi khuẩn Prebiotics GOS giúp bé phòng ngừa táo bón, hấp thụ dưỡng chất tối đa. Đặc biệt, sữa Humana không chứa đường mía Sucrose tránh được các tác nhân gây hại đến răng miệng của trẻ.

Top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não
Sữa Humana Gold 3 cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não

5. Sữa Optimum Gold 4 – Giá tham khảo 300.000 VNĐ/900g.

Optimum là một trong những dòng sữa của nhà Vinamilk giúp phát triển trí não, sữa Optimum Gold đang được nhiều mẹ Việt tin dùng sử dụng. Đây là dòng sữa bột công thức cho trẻ có nhiều cải tiến trong công thức được sản xuất theo tiêu chuẩn UKAS Anh Quốc.

So với dòng Dielac Alpha Gold cùng thương hiệu thì nó được tăng cường thêm 25% DHA từ tảo biển thiên nhiên. Thành phần DHA trong tảo biển có độ ổn định và tinh khiết cao, do đó trẻ sẽ dễ hấp thu hơn. Ngoài ra, sữa Optimum còn có hệ dưỡng chất HMO, chất xơ FOS và 18 tỷ Probiotic giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột Cùng với đó là đạm Whey chất lượng cao giàu năng lượng và giúp bé tăng cân đều. 

Với Top 5 sữa cho trẻ 3 tuổi phát triển trí não trên, Websosanh.vn hi vọng sau khi đọc bài viết đã giúp các mẹ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé của mình. Cảm bạn luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!