Top 5 sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn được ưa chuộng nhất mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lên 7 bé bắt đầu vào giai đoạn thay răng và trở nên biếng ăn khiến các mẹ lo lắng. Websosanh.vn gửi đến bạn bài viết sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn giúp các mẹ hiểu hơn nguyên nhân bé biếng ăn cũng như loại sữa phù hợp cho bé ở giai đoạn này giúp bé không còn biếng ăn nữa.

1. Nguyên nhân khiến cho trẻ 7 tuổi biếng ăn và giải pháp khắc phục chi tiết

1.1 Nguyên nhân khiến trẻ 7 tuổi biếng ăn

Trên thực tế có rất nhiều trẻ biếng ăn ở độ tuổi lên 7 là do những nguyên nhân chính như:

– Biếng ăn tâm lý: Bé sợ hãi khi ăn do thường bị bố mẹ ép ăn, la mắng,..

– Ăn nhiều đồ ăn vặt: Đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh thường chứa khá nhiều axit béo gây tình trạng khó tiêu ở bé. Đồng thời việc ăn không đúng bữa khiến bé luôn trong tình trạng đầy bụng và bỏ bữa chính. 

– Thiếu dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa như: Sắt, kẽm,… những thành phần tham gia hình thành enzyme tiêu hóa và hấp thu thức ăn, chuyển khóa dưỡng chất. Chính điều này khiến bé rối loạn vị giác ăn không ngon, thậm chí rối loạn tiêu hóa. 

– Đồ ăn không hợp khẩu vị: Bố mẹ chỉ tập trung và cho bé liên tục ăn những món bố mẹ cho là ngon, là bổ dưỡng nhưng lại không thực sự hợp khẩu vị của bé khiến bé chán ăn.

Nguyên nhân và giải pháp cho trẻ biếng ăn
Nguyên nhân và giải pháp cho trẻ biếng ăn

1.2 Giải pháp khắc phục trẻ 7 tuổi biếng ăn

Nếu bé nhà bạn đang gặp phải 1 trong các nguyên nhân gây biếng ăn cho trẻ lên 7 trên thì có thể khắc phục tình trạng này bằng một số giải pháp như:

– Bổ sung sữa chứa các dưỡng chất cần thiết để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng như khẩu vị tốt giúp bé ăn ngon miệng.

– Khuyến khích và để bé chủ động ăn những thứ bé thích không ép ăn hay la mắng

– Trang trí đồ ăn bắt mắt, cho bé phụ giúp mẹ trong quá trình chế biến khiến bé hiểu được giá trị đồ ăn. 

– Hạn chế ăn đồ ăn vặt, nếu có ăn vặt phải cách bữa chính ít nhất 3-4 tiếng

– Bổ sung vi chất cần thiết để kích thích tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ như: Kẽm, lysine, Taurine, Vitamin B, B-Glucan,…

2. Top 5 sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn được ưa chuộng nhất mẹ nên tham khảo

Nếu bé 7 tuổi nhà bạn đang biếng ăn, chậm lớn và cần tham khảo một loại sữa công thức giúp trẻ cải thiện tình trạng này thì bạn có thể tham khảo 1 trong 5 gợi ý đang được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng nhất sau:

2.1 Sữa hoàng gia Royal Ausnz Kids Formula

Trong sữa bột Royal Ausnz Kids có chứa Lactoferrin ngăn ngừa virus và điều biến miễn dịch hỗ trợ ổn định đường ruột, cải thiện chức năng dạ dày, GOS, FOS tăng cường miễn dịch đường ruột, nâng cao khả năng hấp thụ cũng như kích thích vị giác giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn. Ngoài ra sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn này còn chứa các thành phần DHA, ARA, Omega, các loại vitamin,… giúp bé phát triển não bộ và thể chất một cách toàn diện.

Một lon sữa hoàng gia Royal Ausnz Kids Formula 900g có giá khoảng 640.000 VNĐ

Sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn
Sữa hoàng gia Kids Formula

2.2 Sữa Pediasure Abbott BA

Đây là dòng sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, còi xương. Sản phẩm có chứa hàm lượng đạm cao, cùng với 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, Lactobacillus, Bifidobacterium hỗ trợ hệ tiêu hóa từ đó giúp bé tăng cân. Ngoài ra sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn còn có các thành phần quan trọng như: Cholin, AA, DHA, Taurine,… hỗ trợ phát triển bền vững.

Một lon sữa Pediasure Abbott BA 400g có giá khoảng 290.000 VNĐ.

2.3 Sữa Nutren Junior

Sữa tăng cân Nutren Junior là sữa dinh dưỡng y học cao năng lượng giúp bé cải thiện biếng ăn và giúp bé tăng cân. Sản phẩm có chứa hàm lượng đạm Whey chất lượng cao giúp trẻ dễ tiêu hóa, 18,5 % chất béo chuỗi trung bình MCT, chất xơ và vi sinh vật có lợi cho việc cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ tốt và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra sữa còn giàu DHA hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của bé. 

Một lon sữa Nutren Junior 800g có giá khoảng 565.000 VNĐ

2.4 Sữa PediaCare Gold

Đây là dòng sữa cho trẻ biếng ăn được các chuyên gia khuyên dùng. Sữa bổ sung năng lượng cao và các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cân đối giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, bắt kịp tốc độ tăng trưởng như: Chất béo, đạm, chất xơ/FOS, taurine, lysine, bột đường, các loại vitamin và đặc biệt là các khoáng chất giúp phát triển xương khớp và trao đổi dinh dưỡng tốt hơn như Kali, Natri, Canxi, Sắt, Phospho,…

Một lon sữa PediaCare Gold 900g có giá khoảng 300.000 VNĐ

2.5 Sữa Care 100 Gold

Sữa Care 100 Gold là sữa bột công thức của thương hiệu Nutricare. Sữa cung cấp nguồn năng lượng vượt trội đến 120 Kcal/100ml, cung cấp dinh dưỡng từ MCT cùng với tinh dầu Olive. Sản phẩm bổ sung Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột kế hợp cùng chất xơ FOS/ Inulin và các nhóm vitamin B, kẽm, magie,… hỗ trợ hệ tiêu hóa từ đó kích thích trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra sữa còn chứa hàm lượng cao Canxi, Photpho, Vitamin D duy trì và phát triển hệ xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Một lon sữa Care 100 Gold 900g có giá khoảng 330.000 VNĐ

Sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn
Sữa Care 100 Gold cho trẻ biếng ăn

Với 5 gợi ý sữa cho trẻ 7 tuổi biếng ăn trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho con một loại sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ đồng thời có thể cải thiện được tình trạng biếng ăn cho bé 7 tuổi nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!