Top 5 sữa cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn bổ sung dinh dưỡng cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng mà đang băn khoăn vì trên thị trường có quá nhiều loại sữa thì dưới đây là Top 5 sữa cho trẻ biếng ăn cho các mẹ tham khảo nhé!

1. Sữa Pedia Plus Gold

Bảng thành phần của sữa Nutifood Pedia Plus Gold được dựa trên công thức PEDIA Pro+ đã bổ sung vi chất, tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa, giúp trẻ tiêu hóa nhanh và nhanh đói. Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B hàm lượng cao có trong sữa giúp trẻ thèm ăn hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn. Các chất đạm có trong đậu nành, sữa và chất béo MCT cung cấp nguồn năng lượng cho bé hoạt động thể chất. Dù là một sản phẩm hỗ trợ trẻ biếng ăn nhưng sữa không chứa đường lactose. Nhiều trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi đã tăng cân, chóng lớn hơn sau một thời gian sử dụng sữa Pedia Plus Gold.

Giá sữa cho trẻ biếng ăn Pedia Plus Gold một hộp 900 gram khoảng 350.000đ.

sữa Nutifood Pedia Plus Gold
Sữa Nutifood Pedia Plus Gold

2. Sữa dê Goatlac BA

Sữa Goatlac của VitaDairy được lấy từ nguồn sữa dê cao cấp, giàu năng lượng với các Vitamin và khoáng chất thiết yếu kích thích ăn nhiều cho trẻ. Chế độ giàu protein sữa dê dễ hấp thu, tiêu hóa tốt hơn sữa bò. Ngoài ra, sữa VitaDairy Goatlac bổ sung Synergy1 chất xơ tự nhiên chống táo bón, hệ thống tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. Không chỉ hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt, sữa còn giúp hoàn thiện, hỗ trợ trí não và thị giác với Taurine, Choline, DHA, ARA, phát triển chiều cao với Lysine, Canxi, Sắt, Kẽm,..

VitaDairy Goatlac BA là một sản phẩm sữa cho trẻ biếng ăn bổ sung đầy đủ hệ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, từ đó có một cơ thể khỏe mạnh để hoạt động như các trẻ cùng trang lứa.

Giá bán một hộp 800 gram khoảng 590.000đ.

Sữa dê Goatlac BA
Sữa dê Goatlac BA

3. Sữa Meiji

Không ngoa khi nói rằng Meiji là sữa quốc dân được các bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Sữa có vị thanh mát, vị nhạt, chứa các kháng thể có trong sữa mẹ tự nhiên giúp tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, sữa uống khá mát và không gây táo bón như một số loại sữa công thức. Đặc biệt, thành phần Nucleotides trong sữa tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lại các mầm bệnh xung quanh môi trường. Hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cao duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh dưỡng, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thỏa sức ăn uống theo sở thích của bé.

Sản phẩm thuộc dòng sữa nội địa Nhật nên giá dao động từ 539.000đ đến 580.000đ phụ thuộc vào từng loại.

Sữa Meiji
Sữa Meiji

4. Sữa Friso Gold Pedia

Friso là thương hiệu sữa bột chất lượng cao đến từ Hà Lan. Với công thức sữa cho trẻ biếng ăn được nghiên cứu chuẩn Châu Âu và công nghệ sản xuất hiện đạt, Friso luôn mang đến một ly sữa thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất cho bé thơm ngon nhất, bé tăng cân, phát triển chiều cao khỏe mạnh, đặc biệt sữa đa được loại bỏ đường sucrose nên sữa có vị thanh mát, dễ uống. Sữa có tỷ lệ protein – chất béo – đường bột cân bằng, nhờ vậy bé phát triển đầy đủ dù bé kén ăn. Thành phần Vitamin B1, B2 kích thích sự thèm ăn ở trẻ, giúp bé ăn ngon hơn.

Giá một hộp sữa Friso 900 gram trung bình khoảng 540.000đ tùy nơi bán.

Sữa Friso Gold Pedia
So sánh giá sữa Friso Gold Pedia tại các nơi bán qua Websosanh.vn

5. Sữa Nutren Junior

Đây là dòng sản phẩm sữa cho trẻ biếng ăn của thương hiệu Nestle nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Đạm Whey có trong sữa được tinh chế cao giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất tối ưu. Chủng men Prebiotics và Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ ăn ngon hơn. Sữa cung cấp 3g protein mỗi 100kcal, lượng protein lớn đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ ở trẻ. Sữa Nestle Nutren Junior có thể dùng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, lượng sữa có thể linh hoạt theo nhu cầu ở trẻ.

Giá bán hộp 800 gram trong cửa hàng sữa khoảng 550.000đ.

Sữa Nutren Junior
Sữa Nutren Junior

Kết luận

Trên đây là 5 loại sữa cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi tốt nhất có thể một phần mang đến cho các mẹ có nhiều thông tin bổ ích. Hy vọng các mẹ dễ dàng lựa chọn được 1 loại sữa ưng ý cho bé con và phù hợp ngân sách nhé! 

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!