Top 5 sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với làn da mụn, tình trạng mụn sẽ càng trầm trọng nếu bạn không thực hiện tốt bước làm sạch da. Dưới đây là Top 5 sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất hiện nay.

Rửa mặt là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da cơ bản và hầu hết mọi người đều thực hiện mỗi ngày. Rửa mặt giúp làm sạch da mặt, loại bỏ các cặn bã, bụi bẩn, và lớp trang điểm trên mặt, nó cũng giúp các bước chăm sóc da của bạn sau đấy hiệu quả hơn, kem dưỡng, serum sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn.

Đối với làn da mụn, tình trạng mụn sẽ càng trầm trọng nếu bạn không thực hiện tốt bước làm sạch da. Dầu thừa, bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến bạn bị mụn trứng cá, lỗ chân lông của bạn sẽ bị bít lại và không “thở” được. Một làn da sạch thì mới mong hết mụn và hết thâm. Vì vậy, nếu bạn muốn tình trạng của mình giảm đi đáng kể, bạn phải lựa chọn được những sản phẩm làm sạch tốt và phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một vài sự lựa chọn cho bạn tham khảo.

Erno Laszlo Sea Mud Cleansing Bar

Được làm từ bùn Biển chết, Erno Laszlo Sea Mud Cleansing Bar thực sự là sản phẩm sữa rửa mặt tuyệt vời có thể loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, tế bào chết và lớp trang điểm trên gương mặt của bạn. Trong thành phần của sữa rửa mặt Erno Laszlo Sea Mud Cleansing Bar chứa đến 97 % là thành phần tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da khi sử dụng.

Với chất kem màu đen, loại sữa rửa mặt này có thể giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da mặt và mang lại một kết cấu da mềm mại và mịn màng. Erno Laszlo Sea Mud Cleansing Bar giúp da thông thoáng bằng cách loại bỏ những chất bẩn, tái tạo lại tế bào da và giúp da sáng mịn hơn.

Bùn Biển Chết cũng đã được chứng minh có khả năng giúp da giảm mụn, giảm thâm, vì vậy, nếu bạn có làn da mụn đừng ngần ngại thử loại kem chống nắng này. Erno Laszlo Sea Mud Cleansing Bar có giá 45 $.

La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel

La Roche-Posay luôn mang đến những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho phụ nữ và La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel cũng không là ngoại lệ. Đây là một loại sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với da dầu, da mụn, da hỗn hợp, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng khá ổn. Nó không chứa xà phòng và bất kỳ chất tạo màu nào.

Các thành phần chính của La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel là nước, natri clorua, natri hydroxit, Zinc PCA, acid citric… Với những thành phần này sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel có thể loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, trả lại cho làn da sự thông thoáng, sạch sẽ và tươi mới.

Giá tham khảo: 17.99 $.

Philosophy Purity Made One Step Facial Cleanser

Philosophy là một thương hiệu dược mỹ phẩm đang rất được yêu thích hiện nay. Một sản phẩm của hãng là Philosophy Purity Made One Step Facial Cleanser cũng đang rất được phụ nữ quan tâm.

Sữa rửa mặt Philosophy Purity Made One Step Facial Cleanser có thể loại bỏ được tất cả các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn từ sâu bên trong, da của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn sau khi sử dụng. Một điểm đáng lưu ý là sản phẩm này không gây căng da, khô da – một trong những nguyên nhân khiến dầu thừa, bã nhờn được sản xuất nhiều hơn. Philosophy Purity Made One Step Facial Cleanser cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, trong thành phần của loại sữa rửa mặt này cũng không chứa hương liệu, chất tạo màu nên rất an toàn cho da.

Giá tham khảo: 35 $ (có thể sử dụng đến 5-6 tháng)

Biore Deep Pore Charcoal Cleanser

Biore Deep Pore Charcoal Cleanser được biết đến với khả năng loại trừ tạp chất, bã nhờn vô cùng hiệu quả. Than chính là thành phần chính của loại sữa rửa mặt này – chính vì vậy, khả năng làm sạch của nó là cực kỳ tốt. Biore Deep Pore Charcoal Cleanser có thể làm sạch đến cả các lỗ chân lông và giúp da thông thoáng hơn.

Thành phần chính của loại sữa rửa mặt này là Nước, glycerin, than, sodium hydroxide và sorbitol. Giá của nó cũng khá rẻ, chỉ 5,94 $.

Neutrogena Acne Control Power-Clear Scrub

Neutrogena Acne Control Power-Clear Scrub có công thức vô cùng tốt giúp tẩy tế bào chết cho da, giúp da tái tạo lại tế bào mới. Loại sữa rửa mặt này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiếm, giúp kiểm soát mụn tốt hơn. Ngoài ra, Neutrogena Acne Control Power-Clear Scrub nó còn có các hạt scrubs nên làm sạch da tốt hơn, nó cũng không chứa dầu.

Giá tham khảo: 10,99 $

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!