Top 5 tai nghe Razer cực chất dành riêng cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tai nghe chơi game Razer là dòng tai nghe nổi bật trên thị trường với mẫu mã và thiết kế sang trọng, màu sắc độc đáo. Tai nghe Razer đã thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những gamer quan tâm đến chất lượng âm thanh.

Khi nhắc đến chất âm hay, Razer là một thương hiệu không thể bỏ qua nhờ được sở hữu những công nghệ độc quyền. Bên cạnh đó, thiết kế của dòng tai nghe này cũng rất ấn tượng, tinh tế tạo nên phong cách sang trọng. Dưới đây là 5 mẫu tai nghe Razer được nhiều game thủ ưa chuộng nhất hiện nay.

Tai nghe Razer Kraken X

Tai nghe Razer Kraken X với thiết kế siêu nhẹ, đệm bọc da mềm mại, sang trọng. Sản phẩm  được làm từ nhựa giúp giảm lực ép cho đầu và thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này được trang bị phần mềm tùy chỉnh hệ thống âm thanh vòm 7.1 giúp để người dùng có thể trải nghiệm âm thanh từ các hướng khác nhau một cách chính xác.

Cùng với driver âm thanh tùy chỉnh 40mm, Razer Kraken X cung cấp âm thanh rõ ràng cũng như cân bằng những vụ nổ sấm sét trong những trận chiến rực lửa cho đến những tiếng bước chân nhỏ nhất.

Ngoài ra, tai nghe Razer Kraken X tích hợp với micro để có thể dễ dàng uốn cong hoặc sử dụng mô hình cardioid ghi lại âm thanh từ một khu vực. Chính điểm này, giúp giọng nói được thu âm tốt hơn và giảm tối đa tiếng ồn phía sau và hai bên.

tai nghe razer

Tai nghe Razer BlackShark V2

Tai nghe Razer BlackShark V2 sở hữu thiết kế màu đen với điểm nhấn là logo rắn màu xanh dạ quang giúp tạo cảm giác gọn nhẹ và thoải mái trong suốt thời gian dài sử dụng.

Có thể tùy chỉnh các tần số âm thanh cao, trung, thấp để mang lại âm thanh phong phú và âm trầm mạnh mẽ hơn.

Một điểm khá ấn tượng là mẫu tai nghe này còn cung cấp khả năng nhận giọng nói rất tốt. Ngoài ra, micro được tối ưu hóa áp dụng thiết kế mở để giảm thiểu sự cản trở giúp cải thiện sự rõ ràng khi nói.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giúp loại bỏ tiếng ồn và tận hưởng sự tập trung không bị gián đoạn với chụp tai khép kín che phủ hoàn toàn tai để cách ly âm thanh tốt hơn.

tai nghe razer

Tai nghe Razer Hammerhead Pro V2

Chiếc tai nghe mới được Razer với housing được làm bằng kim loại, plate có logo của hãng được in chìm cực sang mà lại đậm chất gaming.

Thêm nữa, thiết tai nghe với thêm lớp cao su giữ củ tai và dây kết nối, tránh đứt ngầm khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng chống rối, điều chỉnh âm lượng được làm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, có lõm sâu giữa hai nút khó mà bấm nhầm khi sử dụng.

Ấn tượng hơn nữa là  kích thước tai nghe 10mm cực lớn mang tới trải nghiệm âm thanh rõ ràng vượt trội và cải thiện hiệu suất âm trầm cực tốt.

tai nghe razer

Tai nghe Razer Barracuda X

Tai nghe Razer Barracuda X là tai nghe không dây linh hoạt, được thiết kế để sử dụng liền mạch với PC, Android…. mà không cần tải thêm phần mềm bổ sung, thiết lập đơn giản.

Chỉ cần cắm bộ thu phát không dây USB-C vào thiết bị của bạn và tai nghe không dây 4 trong 1 này ngay lập tức được ghép nối. Có sẵn cáp analog 3.5mm để chuyển thành tai nghe có dây khi cần.

Thêm nữa, bằng cách triệt tiêu âm thanh từ phía sau và hai bên, được trang bị micro cung cấp khả năng thu nhận giọng nói tốt hơn và loại bỏ tiếng ồn, đảm bảo cải thiện độ rõ ràng và thể hiện tự nhiên giọng nói của bạn.

Đặc biệt, tai nghe còn trang bị cổng USB-C không dây, cáp kết nối âm thanh 3.5mm (dùng để chuyển sang kết nối có dây) với thiết kế ổn định đa nền tảng khả năng tháo rời micro vô cùng tiện lợi.

tai nghe razer

Tai nghe Razer Hammerhead

Tai nghe Razer Hammerhead được thiết kế khá nhỏ gọn với kiểu thiết kế ống dẫn âm được đặt một góc nghiêng để giúp âm thanh được truyền tải trực tiếp đến ống tai của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng dây dẫn cao cấp được bọc dù chiều dài tiêu chuẩn là 1.2m cùng với việc sử dụng chân 3.5mm thông dụng để giúp cho người dùng có thể sử dụng trên bất kỳ các thiết bị nào của người như là điện thoại, PC, Laptop, máy nghe nhạc.

Mẫu tai nghe này còn được trang bị đến cho người dùng cụm phím đa chức năng, với cụm phím này là nơi chứa micro đàm thoại cực kỳ tiện lợi trong trẻo rõ ràng dành đến cho người dùng để phục vụ mục đích đàm thoại hoặc nói chuyện trong game.

tai nghe razer

Trên đây là 5 mẫu tai nghe gaming Razer chất lượng nên mua năm 2022. Với thiết kế sang trọng, hoàn hảo đem đến chất lượng âm thanh đỉnh cao cho mọi người dùng, các mẫu tai nghe này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý nhất để trải nghiệm trong quá trình chơi game.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!