Top 5 thiết bị điều hòa Samsung Digital Inverter phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đang đến gần kéo theo nhu cầu sở hữu điều hòa không khí tăng cao. Nắm bắt được vấn đề này, bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn top 5 thiết bị điều hòa Samsung Digital Inverter được sử dụng phổ biến hiện nay.

 1. Điều hòa Samsung Digital Inverter F-AR10TYHYCW20

Máy điều hòa Samsung Digital Inverter 9,400 Btu/h (F-AR10TYHYCW20) có thiết kế đẹp với kiểu dáng bo cong thanh lịch và màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, giúp máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn.

Bộ giảm âm kép Twin Tube và nam châm Neodymium giúp máy lạnh Samsung F-AR10TYHYCW20 hoạt động êm và bền bỉ
Bộ giảm âm kép Twin Tube và nam châm Neodymium giúp máy lạnh Samsung F-AR10TYHYCW20 hoạt động êm và bền bỉ

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung F-AR10TYHYCW20 được đánh giá cao các tính năng mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Cụ thể như Chế độ Ngủ ngon giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ lý tưởng và hạn chế gió buốt, tạo môi trường giấc ngủ thêm dễ chịu. 

Bên cạnh đó là bộ lọc Tri-Care có khả năng lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng, giữ không gian luôn trong lành hoàn hảo. Từ đó bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. 

Hiện nay, máy lạnh Samsung F-AR10TYHYCW20 9,400 Btu/h Inverter được bán tầm giá dao động từ 9.400.000đ – 12.300.000đ.

 2. Điều hòa Samsung Digital Inverter F-AR09TYHQAS20

Ngoài việc tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter, điều hòa Samsung F-AR09TYHQAS20 AR5000H 9,000 Btu/h còn cho khả năng làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc nhờ chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling. Tính năng này giúp máy lạnh vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, hỗ trợ thiết bị đạt được nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Mặc khác, chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Chức năng 2-Way Auto Swing đảm bảo cho điều hòa Samsung Digital Inverter F-AR09TYHQAS20 AR5000H điều phối và lan tỏa khí lạnh khắp phòng
Chức năng 2-Way Auto Swing đảm bảo cho điều hòa Samsung Digital Inverter F-AR09TYHQAS20 AR5000H điều phối và lan tỏa khí lạnh khắp phòng

Đây là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho các phòng có diện tích dưới 15 m2. Giá máy lạnh Samsung F-AR09TYHQAS20 Inverter được bán tầm khoảng 6.500.000đ – 7.500.000đ

 3. Điều hòa Samsung Digital Inverter AR12TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR12TYHQASINSV được nhà sản xuất trang bị bộ lọc 3-Care Filter có thể loại bỏ 99% một số loại virus có hại, vi khuẩn, tác nhân gây kích ứng trong không khí. Bộ lọc giúp giữ lại bụi bẩn trên màng lọc, nhờ đó mang đến bầu không khí trong lành nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Máy lạnh Samsung Inverter AR12TYHQASINSV trang bị bộ lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng
Máy lạnh Samsung Inverter AR12TYHQASINSV trang bị bộ lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm chức năng tự làm sạch Auto Clean. Khi tắt điều hoà, tính năng này sẽ tự khởi động cánh quạt thổi bay bụi bẩn và loại bỏ ẩm mốc, giúp máy luôn sạch sẽ khô ráo.

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR12TYHQASINSV có ưu điểm về độ bền bỉ trong mọi thời tiết nhờ dàn nóng được làm bằng đồng. Điều này góp phần gia tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,…

Hiện tại, điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV được bán trung bình khoảng 6.400.000đ – 8.000.000đ. Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc máy lạnh bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.

4. Điều hòa Samsung Digital Inverter AR10CYHAAWKNSV

Đây là dòng điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) được đánh giá cao bởi công nghệ Digital Inverter Boost kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Máy lạnh Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter có công suất làm lạnh 9000 BTU tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Fast Cooling đem lại hiệu quả làm mát tối ưu cho không gian có diện tích dưới 15m².

Điểm nổi bật phải nhắc đến có trên chiếc điều hòa Samsung Digital Inverter AR10CYHAAWKNSV chính là công nghệ Windfree, đảm bảo duy trì nhiệt độ mong muốn nhưng hạn chế tính trạng gió buốt thổi trực tiếp vào người. 

Công nghệ Wind-free của điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV mang đến không gian mát lạnh thoải mái
Công nghệ Wind-free của điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV mang đến không gian mát lạnh thoải mái

Thiết bị sử dụng môi chất lạnh R32 cho hiệu suất làm lạnh cao, giảm thiểu tác động đến tầng ozon. Đây được xem là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Hiện nay, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 9000 BTU 1 chiều Inverter  gas R-32 được bán với giá khoảng 6.100.000đ.

5. Điều hòa Samsung Digital Inverter AR09TYHQASINSV

Bên cạnh tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital Inverter, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV (AR09TYHQASIN/SV) 9000 BTU 1 chiều gas R-32 cho khả năng làm mát hiệu quả nhanh chóng nhờ chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool. Tính năng này giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất có thể để thiết bị đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng, bộ lọc HD mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho người dùng. Chính nhờ thiết kế của máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV (AR09TYHQASIN/SV) dễ dàng được vệ sinh bằng nước, thiết bị giúp tiết kiệm chi phí bảo trì hoặc thay mới bộ lọc.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 9000 BTU AR09TYHQASINSV (AR09TYHQASIN/SV) gas R-32 có giá bán trung bình từ 5.300.000đ-6.800.000đ.

Bài viết trên đã tổng hợp giúp bạn top 5 điều hòa Samsung Digital Inverter được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!