Top 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy bán chạy nhất tại Bảo hộ Linh Anh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang bị cho bản thân, gia đình và doanh nghiệp của bạn 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy bán chạy nhất Bảo hộ Linh Anh sau sẽ giúp bạn và người thân thoát nạn thần kì “nhỡ” xảy ra hỏa hoạn bất ngờ:

1. Giới thiệu về Bảo hộ Linh Anh

Bảo hộ Linh Anh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng trang thiết bị bảo hộ lao động trong nước và nhập ngoại phục vụ các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Đồng thời tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn lao động, đào tạo và cung ứng người lao động về bảo hộ lao động, an toàn lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.

Với phương châm hoạt động: “UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, SẢN PHẨM, PHỤC VỤ TẬN TÌNH, GIÁ CẢ CẠNH TRANH” bảo hộ Linh Anh cam kết cung ứng ra thị trường những sản phẩm trang thiết bị với chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn cho tính mạng, sức khỏe người lao động, vì người lao động.

2. Top 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy bán chạy nhất tại Bảo hộ Linh Anh

Theo thống kê có đến 70% các vụ cháy hỏa hoạn xảy ra bắt nguồn từ nguyên nhân chập điện. Chập điện hay hàn xì hay bất kì nguyên nhân nào khác thì cũng do ý thức của con người. Toàn nguyên nhân cũ nhưng hậu quả ghê gớm và thương tâm mà nó để lại thì chắc chắn vẫn là những bài học luôn luôn mới và còn nguyên giá trị. Nếu các gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh, các công ty doanh nghiệp,… vẫn còn thiếu ý thức trong việc phòng cháy chữa cháy, xem nhẹ những cảnh báo của các cơ quan chức năng; nếu chính quyền còn thiếu kiên quyết với những cơ sở chưa đủ điều kiện quy định về phòng cháy chữa cháy thì nguy cơ hỏa hoạn sẽ vẫn còn tiếp tục cướp đi tính mạng của rất rất nhiều người.

Mặc dù các cơ quan phòng cháy chữa cháy đã khuyến cáo các doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân cần phải nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy, trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo hệ thống cấp nước chữa cháy, hệ thống thông tin liên lạc,… định kỳ hàng năm phải tập huấn nghiệp vụ phòng chống cháy nổ đầy đủ theo quy định. Thế nhưng với sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm như: “chưa có tiền”, “việc đó để sau” hoặc đầu tư thiết bị phòng cháy chữa cháy cho có để đối phó với các đoàn thể khi kiểm tra chứ gần như không có kỹ năng hay kiến thức gì về phòng cháy chữa cháy cả. Thì hậu quả khi hỏa hoạn đi qua sẽ là thiệt hại lớn về tài sản và tính mạng con người của chính bạn.

Trang bị cho bản thân, gia đình và doanh nghiệp của bạn 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy này sẽ giúp bạn và người thân thoát nạn thần kì “nhỡ” xảy ra hỏa hoạn bất ngờ:

2.1. Mặt nạ – Khẩu trang 3M 7501

Giá tham khảo: 330.000 vnđ

Mặt nạ 3m 7501 hay khẩu trang 3m 7501 là sản phẩm dùng để phòng độc, chống độc khi xảy ra hỏa hoạn. Sản phẩm được sản xuất tại công ty 3M với tiêu chuẩn của Mỹ được Châu Âu kiểm định. Sản phẩm có thiết kế đẹp, gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt của người Việt Nam. Được cấu tạo từ vật liệu TPE, Silicon không gây kích ứng da, dùng kèm theo các phin lọc hữu cơ 6001 và vô cơ 6003, mặt nạ 3m 7501 dùng tốt trong các môi trường hóa chất, axit đậm đặc,…

khẩu trang 3m 7501 bán tại Bảo hộ Linh Anh
Khẩu trang 3m 7501

2.2. Bàn dập lửa chữa cháy

Giá tham khảo: 420.000 vnđ

Với tính năng dùng để dập lửa, dùng tốt khi có những đám cháy lớn lan tràn nhanh đặc biệt là cháy rừng,…Vỉ dập lửa hay bàn dập lửa chữa cháy là sản phẩm được có lưỡi vỉ được làm bằng inox chịu nhiệt cao và có tính đàn hồi. Bàn dập lửa được kết cấu bởi 13 lưỡi vỉ như thế mỗi lưỡi dài 45cm, rộng 2.5cm, dày 0.5cm, phần cán được làm bằng tuýp thép D25.5mm có chiều dài 1,5m. Các bộ phận được gắn kết với nhau bằng đinh bulong, hàn ghép và sơn tĩnh điện tạo độ bền cho dụng cụ. Sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi công bảo hộ Linh Anh trên khắp địa bàn cả nước.

Bàn dập lửa chữa cháy bán tại Bảo hộ Linh Anh
Bàn dập lửa chữa cháy

2.3. Bình chữa cháy CO2 MT5

Giá tham khảo: 560.000 vnđ

Với loại bình chữa cháy CO2 MT5 này bạn có thể nhanh chóng dập tắt được những đám cháy trong phạm vi nhỏ vì thế tại các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng,… đều nên trang bị cho nhà xưởng ít nhất 1 bình để đề phòng cháy nổ.

Bình chữa cháy CO2 MT5 bán tại Bảo hộ Linh Anh
Bình chữa cháy CO2 MT5

2.4. Bình chữa cháy có xe đẩy MFZL35 ABC

Giá tham khảo: 1.500.000 vnđ

Bình chữa cháy có xe đẩy MFZL35 ABC sử dụng bột chữa cháy đa năng ABC giúp dập tắt mọi đám cháy, bình chữa cháy bao gồm xe đẩy tiện lợi cho việc chữa cháy di động kèm cuộn vòi phun khá dài để thao tác trong những góc khuất. Bình lớn nên được trang bị thêm sức phun an toàn giúp thao tác sử dụng đơn giản và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Bình chữa cháy có xe đẩy MFZL35 ABC
Bình chữa cháy có xe đẩy MFZL35 ABC

2.5. Đèn chống cháy nổ Paragon 2 bóng 1M2

Giá tham khảo: 1.550.000 vnđ

Bộ đèn chống cháy nổ Paragon 2 bóng 1m2 này là loại đèn chuyên dụng trong các khu vực đặc biệt về an toàn phòng chống cháy nổ, những khu vực nguy hiểm thuộc nhóm Zone 1 Zone 2 nhóm IIA IIB. Bộ đèn chống cháy nổ Paragon 2 bóng 1m2 là mẫu đèn chiếu sáng có thiết kế chịu nhiệt độ cao, chống cháy nổ khi xảy ra sự cố, đáp ứng đủ điều kiện tiêu chuẩn do cơ quan phòng chống cháy nổ đưa ra, là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Đèn chống cháy nổ Paragon 2 bóng 1M2 bán tại Bảo hộ Linh Anh
Đèn chống cháy nổ Paragon 2 bóng 1M2

Cả 5 thiết bị phòng cháy chữa cháy trên đều đang bán chạy tại Bảo hộ Linh Anh. Với mức giá giảm tốt từ 10% – 30%, nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ bảo hộ lao động hoặc thiết bị phòng cháy chữa cháy cho gia đình và doanh nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH thương mại & bảo hộ lao động Linh Anh qua thông tin sau:

Website: http://baoholinhanh.com

Địa chỉ: 258B8 ngõ 218 Phố Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hoặc: 1355 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 043 6611 460

Email: bhldlinhanh@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bình chữa cháy dạng bột rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Giá bình chữa cháy dạng bột rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Trong tình trạng nhiều chung cư ở Hà Nội và các thành phố lớn trên cả nước chưa đáp ứng được nhu cầu chữa cháy khi có hỏa hoạn xảy ra thì mỗi gia đình nên trang bị ít nhất 1 bình cứu hỏa đề phòng trường hợp rủi ro xảy ra

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!