TOP 5 thiết bị điện nước bán chạy nhất tại Hòa Phát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị điện nước Hòa Phát chuyên cung cấp Ống cấp thoát nước PVC + PPR, ống nhựa PVC, HDPE, ống thép mạ kẽm, bồn nước Sơn Hà, Tân Mỹ, bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, các loại van vòi, dây điện các hãng nổi tiếng giá tốt không nên bỏ lỡ nếu bạn đang hoàn thiện công trình, dự án.

Điện và nước là 2 yếu tố không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày. Nó được ví như “mạch máu” của ngôi nhà. Đó cũng là lý do trước – trong – sau mỗi công trình từ dân dụng tới quy mô công nghiệp thì thiết bị điện nước chính là hạng mục được chú trọng hàng đầu. Thế nhưng lựa chọn thiết bị điện nước gì và nhà cung cấp thiết bị điện nước nào uy tín thì không phải ai cũng biết. Bài viết này mời bạn cùng khám phá 1 địa chỉ nhà cung cấp thiết bị điện nước uy tín tại Hà Nội – Hòa Phát và cùng tham khảo những sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị này nhé!

1. Đôi nét về Thiết bị điện nước Hòa Phát

Được thành lập từ năm 2008 với tiêu chí “Hàng chính hãng – giá cả cạnh tranh – dịch vụ tốt nhất”, Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất và Thương Mại Hòa Phát chuyên cung cấp cho khách hàng các thiết bị điện, vật tư ngành nước phục vụ cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. 

Các sản phẩm Điện nước Hòa Phát cung cấp bao gồm: Ống cấp thoát nước PVC + PPR của các hãng: Vesbo, dismy, era, Tiền Phong, ống nhựa PVC, HDPE của Tiền Phong, Đạt Hòa, ống thép mạ kẽm, bồn nước Sơn Hà, Tân Mỹ, bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, các loại van vòi Sanwa… Dây điện, thiết bị điện của các hãng nổi tiếng như: PANASONIC, SINO, SCHNEIDER, PARAGON, DUHAL, CADISUN, Trần phú…

Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và hết lòng với khách hàng, Hòa Phát đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất để trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam có dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

2. TOP 5 thiết bị điện nước bán chạy nhất tại Hòa Phát

Trước nhu cầu phát triển của cuộc sống, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao từ các thiết bị điện nước dân dụng để “tân trang” cho ngôi nhà yêu quý của mình thêm tiện nghi và hiện đại. Tuy Hòa Phát cung cấp rất nhiều các sản phẩm vật tư thiết bị điện nước nhưng đây là 5 trong số các thiết bị điện nước bán chạy nhất tại Hòa Phát bạn có thể tham khảo:

2.1. Ống luồn dây điện SP

Đây là một giải giáp tối ưu, hiệu quả trong việc bảo vệ dây và dây cáp điện tránh được những tác động bên ngoài. Việc sử dụng ống luồn dây điện SP vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc vừa đảm bảo được sự an toàn, chất lượng của các công trình.

Tại Điện nước Hòa Phát có đủ các loại ống luồn dây điện SP như: ống tròn cứng chống cháy, ống nhựa cứng luồn dây điện SP, ống nhựa mềm luồn dây điện SP, ống đàn hồi Sino SP,…

Ống luồn dây điện SPXem chi tiết báo giá các loại ống luồn dây điện SP mới nhất 2023 tại đây.

2.2. Dây điện Trần Phú

Dây điện Trần Phú là thương hiệu dây dẫn điện chuyên dụng đạt tiêu chuẩn cao, truyền điện tốt, và ổn định. Sản phẩm dây điện này được sản xuất trong quy trình khắt khe với tiêu chuẩn áp dụng là IEC 60227-3/IEC và 60227-5/TCCS 04.

Được làm từ 99.99% đồng nguyên chất, dây điện Trần Phú có ưu thế dẫn điện tốt, vỏ bọc nhựa PVC/XLPE cách điện. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt nó trong những ống cố định như: ống cứng và chịu được lực, chống rò rỉ, được chôn trong đất, trên sàn nhà, trần hoặc trong tường.

Tại Thiết bị điện nước Hòa Phát cung cấp đủ loại dây điện Trần Phú gồm: dây đơn mềm, dây đôi mềm dẹt, dây tròn đặc 2 ruột, 3 ruột và 4 ruột, dây đơn cứng, dây súp dính,….

Dây điện Trần PhúXem chi tiết báo giá các loại dây điện Trần Phú tại Hòa Phát mới nhất 2023 tại đây.

2.3. Máng gen luồn dây điện SP 60×40 mm – GA60/02

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC bền đẹp, máng gen luồn dây điện SP 60×40 mm – GA60/02 luôn được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được các đòi hỏi cao của các công trình. Đây cũng là vật tư thiết bị điện được ưa dùng và lựa chọn nhiều tại các văn phòng công sở có thể đi nổi dưới chân bàn khá tiện lợi, không vướng víu mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Máng gen luồn dây điện SP 60x40 mm - GA60/02

2.4. Cáp nhôm vặn xoắn ABC 4×50 mm2 – Cadi NH

CADI-SUN là thương hiệu dây cáp điện nổi tiếng, có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cáp nhôm vặn xoắn ABC 4×50 mm2 là một sản phẩm của thương hiệu CADI. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc gồm 4 dây bọc XLPE được tết vặn xoắn vào với nhau, phù hợp dùng cho các công trình xây dựng. Với giá thành rẻ hơn cáp đồng nhưng hiệu suất truyền tải điện của cáp nhôm vặn xoắn ABC 4×50 mm2 – Cadi NH gần tương đương với cáp đồng. Đây chính là lý do khiến nó bán chạy trên thị trường hiện nay.

Cáp nhôm vặn xoắn ABC 4x50 mm2 - Cadi NH

2.5. Ống luồn dây điện, loại gen mềm chống cháy SP9020CM (độ dài 50m/ cuộn)

Sản phẩm ống mềm SP9020CM do Thiết bị điện nước Hòa Phát sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn IEC – 2 – 4/405 có khả năng chống cháy, có thể uốn cong lại mà không tốn nhiều công sức. Sản phẩm này còn có ưu điểm là có thể chạy ở bề mặt cong, gấp khúc trong công trình nên được lựa chọn nhiều.

Sử dụng ống luồn dây điện gen mềm chống cháy SP9020CM làm giảm thời gian thi công điện nước ở những vị trí khó mà không tốn nhiều phụ kiện ghép nối như ống cứng. Từ đó giảm thiểu chi phí thi công.

Ống luồn dây điện, loại gen mềm chống cháy SP9020CM (độ dài 50m/ cuộn)Một số ống luồn dây điện Thiết bị điện nước Hòa Phát đang cung cấp: 

  • Ống gen luồn dây mềm Vanlock D50 – VL9050CL
  • Máng gen luồn dây điện có cả nắp Vanlock 100×27 mm
  • Ghen ruột gà, loại gen mềm chống cháy SP9032CM
  • Ống luồn dây điện tròn cứng Vanlock D20 – VL9020
  • Ống luồn dây điện tròn cứng Vanlock D16 – VL9016

Trên đây là thông tin về 1 địa chỉ công ty thiết bị điện nước uy tín và các sản phẩm bán chạy của công ty. Nếu như bạn đang hoàn thiện công trình với các dự án lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và cần tìm nhà cung cấp thiết bị điện nước uy tín thì đừng bỏ qua Hòa Phát nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HÒA PHÁT

Website: http://thietbidiennuochoaphat.com/

Showroom: Số 99 Phúc Diễn – quận Từ Liêm – Hà Nội 

Điện thoại: 0433994663 – HOTLINE : 0986954306 (Mr Chung) 

Email: ducchung2009@yahoo.com hoặc diennuochoaphat@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!