Top 5 thương hiệu áo chống nắng nên cân nhắc rinh về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với kem chống nắng thì một “dụng cụ” không thể thiếu khác trong những ngày gay gắt này chính là áo chống nắng. Liệt kê ngay các thương hiệu nổi tiếng nhất cung cấp áo chống nắng dưới đây.

Tại sao lại nên cân nhắc những loại áo chống nắng có thương hiệu? Bởi vì những brand uy tín sẽ đầu tư vào chất liệu, nâng cao hiệu quả chống nắng tối ưu cũng như mang đến kiểu dáng áo chống nắng đẹp mắt, tinh tế nhất. Hy vọng thông qua đây ai cũng chọn được hãng áo chống nắng ưng ý cho mình.

Áo chống nắng Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu đã quá quen thuộc với tín đồ mộ điệu Việt. Thương hiệu Nhật Bản này thiết kế ra những trang phục chống nắng hiện đại, tiện nghi, với chất liệu đa dạng từ 100% cotton, thun lạnh, vải dù…Sản phẩm sử dụng công nghệ cao UV CUT thế nên có khả năng chống tia tử ngoại cao tới chỉ số UPF 40.

Mẫu mã của áo chống nắng Uniqlo đa dạng, đủ kiểu dài tới ngắn với nhiều màu sắc khác nhau. Cấu tạo cơ bản của áo là khóa kéo cao, mũ áo, có tay dài trùm cả tay để bảo vệ được tối ưu nhất mọi bộ phận trên cơ thể.

Áo chống nắng Uniqlo
Gợi ý áo chống nắng Uniqlo xịn đẹp

Kích thước của hãng cũng đa dạng, cân đối với cân nặng, chiều cao từng người. Hiện tại thì áo cho đến váy chống nắng Uniqlo giá dao động từ 750-1500k.

Áo chống nắng SunStop

SunStop tiếp tục là một cái tên đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Hãng SunStop cung cấp nhiều sản phẩm trang phục và phụ kiện chống nắng. Áo chống nắng của hãng vừa đảm bảo sự thời trang, thoải mái lại vừa bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất hiện nay.

Áo chống nắng SunStop
Áo chống nắng SunStop đến từ Nhật

Xét về chỉ số UPF của SunStop đạt đến mức 50++, thế nên ngăn cản được 99,9% tia cực tím và tia tử ngoại, chống lại ung thư da tốt. Công nghệ sợi vải của áo chống nắng SunStop làm mát tốt nên mặc lên người không thấy bí bách hay bị khó chịu, không nóng bức chút nào như các sản phẩm không có thương hiệu thông thường.

Thiết kế của hãng thì tập trung che phủ tối ưu mọi phần trên cơ thể của khách hàng. Mẫu mã đa dạng từ áo chống nắng toàn thân, chân váy, váy quấn, cardigan hay ngay cả mẫu áo nắng dạng hoodie. Muốn mua phụ kiện như găng tay, khẩu trang cũng đầy đủ. Bởi vì dáng ôm gọn với cơ thể chứ không quá rộng thùng thình nên các chị em rất yêu thích. Về giá thành của sản phẩm thì sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đồng.

Áo chống nắng Canifa

Canifa là thương hiệu đến từ Việt Nam nhưng tự hào khi mang đến hàng loạt lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng. Có thể cân nhắc áo chống nắng Canifa với chất liệu làm từ Lycra cùng Polyester nên bảo vệ da toàn diện 100%. Cho đến nay áo chống nắng Canifa đã được chứng nhận đạt độ UPF lên đến 50+, có thể chống lại tia UVA, UVB tối đa. So với các thương hiệu khác thì với Canifa hướng đến sự năng động, trẻ trung cho người dùng.

Áo chống nắng Canifa
Áo chống nắng Canifa là thương hiệu Việt

Chất liệu vải của hãng mềm mại, co giãn tốt và có độ thoáng mát nên hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng. Màu sắc lẫn kích cỡ cũng có nhiều lựa chọn. Lý do nhiều người chọn áo chống nắng Canifa là vừa tốt, đến từ Việt Nam mà giá thành cũng siêu phải chăng. Chỉ cần bỏ ra từ 360-560k đã có thể rinh về được.

Áo chống nắng Orange

Một cái tên đến từ Pháp, chính là áo chống nắng Orange. Chất liệu của áo chống nắng này là cotton thoáng mát, hoàn toàn không có chứa thêm formaldehyde thế nên thấm hút mồ hôi lẫn độ đàn hồi, co giãn đều tốt cả. Cảm giác khi dùng rất dễ chịu, dù di chuyển đến đâu, ở thời tiết nào cũng hoàn toàn cảm thấy thoải mái với kiểu áo này.

Áo chống nắng Orange
Áo chống nắng Nhật Bản với hiệu quả tối ưu

Thiết kế áo là dây chun viền đàn hồi, có khả năng chống giãn nên vô cùng thoải mái khi dùng. Túi áo cũng có dáng chống mất cắp. Về giá thành thì áo chống nắng Orange dao động từ 460k đến gần 800k.

Áo chống nắng Laroma

Tiếp tục là một loại áo chống nắng Việt Nam khác cũng đang được chú ý hiện nay. Áo chống nắng có chỉ số UPF trên 50, có bảng màu đa dạng. Sản phẩm này có ưu điểm ở giá thành mềm mà kiểu dáng cũng vẫn thời trang và ấn tượng. Bỏ ra từ 300-600k là rinh về được chiếc áo đẹp ưng ý.

Áo chống nắng Laroma
Áo chống nắng Laroma của Việt Nam với mức giá vừa túi

Bài viết này đã tổng hợp ra cho bạn 5 thương hiệu áo chống nắng đang được người dùng tin dùng. Hy vọng bạn sớm rinh về được người bạn đồng hành ưng ý cho hè này.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!