Top 5 thương hiệu cặp chống gù tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có lo lắng con mình sẽ bị gù lưng hay cong vẹo cột sống do mang cặp sách nặng không ? Nếu thật sự lo lắng về vấn đề này, các bạn hãy tham khảo top 5 thương hiệu cặp chống gù tốt nhất hiện nay mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Cặp chống gù lưng cho các em học sinh hiện đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, với mong muốn con không mắc phải tình trạng gù lưng hay cong vẹo cột sống do mang cặp quá nặng trong thời gian dài. Đây là vấn đề mà nhiều phụ huynh lo lắng và quan tâm. Hôm nay wesosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 thương hiệu cặp chống gù tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để mua cho con em mình.

Cặp chống gù Randoseru của Nhật

Cặp chống gù

Cặp chống gù Randoseru của Nhật

Trước tiên không thể nhắc đến chiếc cặp huyền thoại, đã có từ rất lâu đời tại Nhật Bản, được biết đến trên toàn thế giới thông qua phim ảnh – cặp chống gù Randoseru.

Cặp được làm bằng da có kích thước H30xW23xD18, trọng lượng khoảng 900gam đến 1,2kg. Ngoài ra các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác đều được thiết kế mềm mại, thông thoáng và an toàn với trẻ nhỏ. Cặp ôm vào thân từ 2 dây đeo và miếng đắp lưng dày dặn và thoáng khí phù hợp với mọi thời tiết.

Hiện trên thị trường cặp chống gù lưng Randoseru của Nhật chính hãng được bán với giá : 4.000.000 đến 16.000.000 đồng

Ngoài ra cũng có chống gù lưng Randoseru của Nhật được đặt hàng tại Trung Quốc có chất lượng cũng rất tốt nhưng không thể bằng hàng sản xuất nội địa được thì giá mềm hơn từ 1.500.000 đến 1.900.000 đồng.

Cặp chống gù Herlitz của Đức

Cặp chống gù

Cặp chống gù Herlitz của Đức

Nói đến cặp chống gù Herlitz của Đức phải kể đến ưu điểm lớn rất phù hợp với các bé có thể trạng yếu là cặp nhẹ nhất có trọng lượng 300g. Bên cạnh đó cặp cũng được thiết kế như các loại cặp chống gù của các hãng khác như: cấu tạo phù hợp với đường cột sống của bé, phần đệm ở quai đeo và phía sau lưng dày, cặp trên đúng bằng chiều cao của vai. Có khả năng chống thấm tốt. Đặc biệt cặp làm bằng sợi polyester kết hợp phản quang an toàn cho trẻ khi đi vào buổi tối. Khác biệt với các sản phẩm được thiết kế đơn điệu của Nhật, cặp Herlitz của Đức có mẫu mã bắt mắt với hình ảnh đáng yêu rất hấp dẫn trẻ em.

Hiện trên thị trường cặp chống gù lưng Herlitz của Đức được bán với giá : 1.600.000 đến 1.950.000 đồng

Cặp chống gù DeLune của Nga

Cặp chống gù

Cặp chống gù Delune của Nga

Cặp chống gù lưng Nga được thiết kế độc đáo với khung cứng kết hợp với tranh 3D với màu sắc tinh tế, sắc nét lại không kém phần ngộ ngĩnh đáng yêu. Chất liệu sợi chống thấm nước siêu nhẹ với tổng trọng lượng của cặp nhỏ hơn 900 gram. Khóa móc và dây khóa trượt đều mang thương hiệu Delune. Đặc biệt dây đeo vai mềm có tính đàn hồi cao, được phủ lớp chống trượt. Bên trong có khoang rộng để sách vở. Ngoài ra điểm nhấn của cặp có khả năng phản quang được phân bổ đều ở mặt trước để đảm bảo độ an toàn trong bóng tối.

Tuy nhiên về mặt vệ sinh thì với Delune sẽ khó vệ sinh hơn và có thể không giữ được dáng sau khi giặt.

Hiện được bán với giá dao động từ 1.250.000 đến 1.590.000 đồng. So với các dòng cặp nhập khẩu thì đây được đánh giá là thương hiệu có giá tốt, tuy nhiên chất lượng không bằng được so với các dòng cặp đến từ Nhật.

Cặp chống gù Hami của Việt Nam

Cặp chống gù

Cặp chống gù Hami của Việt Nam

Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng cặp còn có dây đeo vừa vặn kèm phần lót đệm có thể điều chỉnh ngắn dài, cạnh cặp đúng chiều cao của vai.Ngoài ra còn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và cất giữ khi không sử dụng. Không mùi, không nấm mốc và không có chất gây độc hại. Siêu nhẹ, đệm dày ôm sát sống lưng. Cạnh dưới của cặp đúng với sườn hông. Đặc biệt khi đeo cặp trên lưng có những điểm tựa rất vững chắc để tản đều trọng lượng khi đựng đồ nặng. Ngoài ra cặp thoáng mát, không thấm nước, không bám bụi bẩn và không mùi. Đây được đánh giá là hàng Việt Nam có chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường trong nước.

Hiện được bán với giá dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng

Cặp chống gù Miti của Việt Nam

Cặp chống gù

Cặp chống gù Miti của Việt Nam

Cặp chống gù Miti được thiết kế với những hình ảnh vui nhộn phù hợp với bé trai và bé gái. Chất liệu cặp được làm từ 100% nylon ép bằng loại mút xốp, siêu nhẹ, chống thấm nước hiệu quả và bền màu theo thời gian. Bên trong được thiết kế 2 ngăn chính để các em có thể phân loại sách cho tiện dụng. Hai bên hông được thiết kế thêm ngăn phụ đựng nước. Ngoài ra cặp chống gù Miti thiết kế nhẹ có trọng lượng 800g – 1200g.

Hiện được bán với giá dao động từ 400.000 đến 600.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!