TOP 5 thương hiệu máy hút bụi mini đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi mini hiện nay được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu và khá tiện lợi để xử lý các loại bụi ở khe cửa, sofa, nội thất ô tô,...

Những năm trở lại đây, máy hút bụi trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tiêu dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những chiếc máy hút bụi mini lại được ưa chuộng hơn cả khi có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng cầm tay tiện lợi và dễ dàng di chuyển đến các khe nhỏ. Vậy nên lựa chọn máy hút bụi mini của hãng nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi thị trường phân khúc này ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, thương hiệu và giá cả. 

Máy hút bụi mini Shimono 

Là cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong danh sách các dòng máy hút bụi cầm tay được ưa chuộng tại thị trường Việt, Shimono ngày càng khẳng định được chất lượng thông qua sản phẩm. Thương hiệu này được sản xuất tại Malaysia có nhiều ưu điểm vượt trội. 

Tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái luôn là điểm được đánh giá cao từ chiếc máy hút bụi mini Shimono. Nhờ công nghệ lốc xoáy – Cyclone giúp làm sạch một cách triệt để nhưng vẫn tiết kiệm điện. Ngoài ra, tiếng ồn của máy được cải thiện rất lớn cùng với đó là độ nóng khi hoạt động không gây ảnh hưởng cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

máy hút bụi mini

Máy hút bụi cầm tay Deerma 

Đặc biệt nổi bật hơn các dòng máy hút bụi khác trên thị trường, Deerma mang đến cho người dùng hiệu quả làm sạch ở mọi ngóc ngách với các loại bụi. Được trang bị công nghệ siêu lốc xoáy Cyclone mạnh mẽ tăng tốc độ hút các loại bụi bẩn thậm chí cả vụn thức ăn một cách nhanh chóng. 

Không chỉ vậy, bộ lọc bụi HEPA chính là điểm nhấn của máy hút bụi mini Deerma. Bộ lọc này giúp làm sạch không khí từ đó giúp cho không gian phòng trở nên sạch sẽ và trong lành. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những gia đình nuôi thú cưng nhưng có người già và trẻ nhỏ. 

Máy hút bụi mini Vacuum Cleaner 

Vốn được mệnh danh là chiếc hút bụi cầm tay sở hữu công suất cao nhất, Vacuum Cleaner khiến người dùng bất ngờ với khả năng hút thổi bụi hai chiều của mình. Dòng sản phẩm này thực sự đã tạo nên dấu ấn rất lớn trên thị trường máy hút bụi mini đa năng, khẳng định được chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, tính năng vừa hút vừa thổi bụi và hút sạch ngay cả vết bẩn cứng đầu nhất đều được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng khi làm sạch các lớp bụi cứng đều trong góc hẹp của khe tủ, thành cửa, khe sofa, ban công vì đã có máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner.  

máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay Bosch 

Từ lâu, Bosch đã là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với những dòng thiết bị gia dụng chăm sóc nhà cửa thông minh. Vì vậy, không quá lạ khi máy hút bụi mini Bosch được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Khác với những dòng máy thông thường, sản phẩm này có độ ồn rất nhỏ đảm bảo sự yên tĩnh khi sử dụng trong không gian nhà ở. 

Nổi bật nhất vẫn phải nhắc đến thiết kế tiện dụng với phần công tắc ngay trên tay cầm giúp người dùng có thể điều chỉnh và xử lý linh hoạt các tình huống. Công suất máy đạt 500W cùng với dung tích bình chứa lớn không làm gián đoạn quá trình dọn dẹp nên đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. 

máy hút bụi mini cầm tay

Máy hút bụi mini Korea King 

Sở hữu thiết kế ưu Việt cùng với nhiều tính năng nổi trội trong việc làm sạch bụi ở các khe nhỏ, Korea King là sản phẩm đạt hiệu quả vệ sinh tốt nhất hiện nay. Dung tích lớn và chế độ hút Cyclone cực mạnh làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh chóng dù bất cứ ở sàn nhà, sofa, khe tủ, gầm bàn,… 

Ngay cả những vết ố bám trụ lâu ngày đều sẽ được loại bỏ nhờ tính năng hút công suất lớn của máy hút bụi mini cầm tay Korea King. Với thể chứa lên đến 600ml đủ để bạn vệ sinh toàn bộ không gian nhà ở trong một lần mà không bị ngắt quãng. 

Trên đây là 5 gợi ý về top thương hiệu máy hút bụi mini được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2022. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu mang đến hiệu quả làm sạch tốt. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!