Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng và thương hiệu thiết bị vệ sinh chính là 2 yếu tố được chú trọng hàng đầu. thiết bịNếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng cao thì đừng bỏ qua 5 thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam sau:

Từ lâu, thiết bị vệ sinh đã là một phần thân thuộc không thể thiếu với mỗi gia đình Việt. Công trình chính có thể tuềnh toàng nhưng công trình phụ nhất định phải thiết kế sao cho thoải mái nhất trong tầm khả năng tài chính của gia đình.

Ngày nay, khi cuộc sống đã có nhiều sự cải thiện tốt hơn, nhu cầu “ăn chắc mặc bền” đã dần chuyển sang nhu cầu “ăn sung mặc sướng” – điều đó thể hiện trong mỗi công trình phụ của các gia đình thời hiện đại. Khi xưa lúc khó khăn, yếu tố rẻ và chú trọng nhiều về giá luôn được quan tâm hàng đầu. Thì thời nay, yếu tố chất lượng và thương hiệu của thiết bị vệ sinh mới đang là vấn đề được các gia đình Việt quan tâm nhất để có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng cao thì đừng bỏ qua 5 thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam sau:

1. Thiết bị vệ sinh Inax

Được thành lập từ những năm 1924 với tiền thân là công ty Ina Seito Co., Ltd., Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn LiXiL, Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay, Inax là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng và chiếm thị phần lớn nhất với 30%. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax rất được ưa chuộng bởi: 

  • Sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phân khúc giá cả, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trung tới cao cấp.
  • Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Ví như trên các dòng bồn cầu Inax đang được ứng dụng 3 công nghệ nổi bật là Aqua Ceramic, Hyperkilamic và Proguard có tác dụng ngăn chặn hình thành các mảng bám do vi khuẩn, ngăn ngừa sự bám dính của các chất bẩn vào bề mặt bồn cầu giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ và tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ nắp Shower Toilet với các chức năng rửa tự động chưa từng có ở những dòng bồn cầu truyền thống trước kia sẽ giúp cho người sử dụng tận dụng tốt nhất tiện nghi của cuộc sống. Còn 2 công nghệ Ecoful Shower và Eco Handle được ứng dụng ở các dòng sen tắm và vòi rửa mặt cũng góp phần giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng khi tắm rửa.
  • Tuổi thọ thiết bị cao đặc biệt là lớp men luôn sáng bóng và tươi mới giúp tôn lên được không gian nội thất dài lâu theo năm tháng.

Thiết bị vệ sinh Inax

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera

Giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường với 20% là thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây là một thương hiệu của Việt Nam chất lượng cao, được thành lập từ những năm 1974. Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Viglacera là đa dạng mẫu mã từ bồn cầu, sen tắm, vòi sen, chậu rửa bắt mắt giúp làm nổi bật không gian nhà tắm thêm sang trọng và quý phái.

Về tuổi thọ, thiết bị vệ sinh Viglacera không hề thua kém thương hiệu Inax khi thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài tới 3 năm và quá trình sử dụng 30 – 40 năm vẫn bền đẹp như mới. Đặc biệt giá thiết bị vệ sinh Viglacera lại có phần rẻ hơn Inax một chút. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera

3. Thiết bị vệ sinh Caesar

Với 15% thị phần, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar của Đài Loan đang đứng ở vị trí thứ 3 và được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều vì giá rẻ mà chất lượng tốt. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar còn chú trọng tới chất lượng sản phẩm từ trong chất liệu, nguyên liệu cấu thành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Thiết bị vệ sinh Caesar

4. Thiết bị vệ sinh Toto

Có lịch sử hình thành phát triển lâu đời nhất tới hơn trăm năm (1917), Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tới từ Nhật Bản. Tương tự như 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi bật trên, thiết bị vệ sinh Toto cũng rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng tầm trung và cao. 

Không chỉ vậy, thiết bị vệ sinh Toto còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn và trải nghiệm hoàn hảo nhất như:

  • Công nghệ CeFiONtect giúp ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc bám bề mặt,hạn chế tối đa chất tẩy rửa và thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ xả xoáy Tornado giúp cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ trong nháy mắt.
  • Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+ giúp thiết bị vệ sinh Toto luôn được sạch sẽ và diệt khuẩn sau 8 tiếng tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Luôn xác định giá trị sản phẩm luôn ở tầm cao với chất lượng tốt nhất nên các tiêu chí mà thiết bị vệ sinh Toto chú trọng hàng đầu là tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hiện thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto đang giữ 10% thị phần.

Thiết bị vệ sinh Toto

5. Thiết bị vệ sinh Cotto

Đứng ở vị trí thứ 5 với 5% thị phần thị trường thiết bị vệ sinh là thương hiệu Cotto – Thái Lan. Tuy có lợi thế về thiết kế đa dạng và giá cả luôn mềm mại hơn giá thiết bị vệ sinh cao cấp Toto một chút nhưng chất lượng thiết bị vệ sinh Cotto chỉ đáp ứng ở mức cơ bản, sử dụng tốt trong tầm giá. Sản phẩm rất thích hợp với phân khúc người dùng bình dân.

Thiết bị vệ sinh CottoTrên đây là Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình một thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Nếu đã chọn được 1 thương hiệu tâm đắc nhất mà chưa biết nên mua tại địa chỉ nào uy tín thì Luxbath.vn sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Luxbath cung cấp sản phẩm cả 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh trên cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với hơn 3000 mẫu mã thiết bị thông minh giúp bạn phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và mức giá cả hợp lý nhất.

Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt thiết bị vệ sinh Inax THẬT GIẢ trong 5 giây

Phân biệt thiết bị vệ sinh Inax THẬT GIẢ trong 5 giây

Nắm chắc các cách phân biệt thiết bị vệ sinh Inax THẬT GIẢ sau bạn sẽ dễ dàng nhận biết được sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax mình mua có chính hãng hay không và tránh được những phát sinh lỗi hỏng, thay thế linh kiện tốn kém chi phí không đáng có sau một thời gian nhất định sử dụng sản phẩm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!