Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm chắc top 5 tiêu chí cực quan trọng này, bạn sẽ mua được một chiếc tủ lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện nhất 2018:

Nếu bạn tới các trung tâm siêu thị điện máy để xem tủ lạnh thì đừng bị cuốn hút ngay bởi vẻ ngoài hoành tráng, hào nhoáng của những chiếc tủ lạnh trưng bày đó nhé! Điều quan trọng là sự hiện đại, hoành tráng đó có phù hợp với không gian sống nhà bạn hay là không. Có rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười chỉ vì THÍCH nên quyết định mua về xong không biết đặt ở đâu cho phù hợp cuối cùng qua vận chuyển rồi bê khắp nơi để đặt thì tủ đã bị trầy xước, để thì không phù hợp mà trả lại thì mất 20% giá trị tủ, thật chả biết đằng nào mà lần.

Vì thế Websosanh.vn gợi ý cho bạn 5 tiêu chí cực quan trọng sau và nhất định bạn phải làm điều này trước khi tới mua tủ lạnh trực tiếp tại các trung tâm siêu thị điện máy hoặc đặt mua tủ lạnh online nhé!

1. Hãy đo kích thước nơi bạn định đặt tủ lạnh

Thay vì mua tủ lạnh về rồi mới tìm chỗ đặt bạn cần xác định trước nơi đặt tủ lạnh rồi đo lại chiều cao, chiều dài, chiều sâu, note lại vào sổ cá nhân rồi chuyển qua tiêu chí thứ 2.

Hãy đo kích thước nơi bạn định đặt tủ lạnh
Hãy đo kích thước nơi bạn định đặt tủ lạnh

*Lưu ý: Bạn phải đảm bảo vị trí đặt tủ lạnh cách tường 10 cm và có đủ không gian để bạn mở cánh tủ ra lấy đồ hoặc nhét đồ vào nhé!

2. Hãy xác định dung tích tủ lạnh bạn muốn mua

Trước khi mua tủ bạn cần xác định sẽ có mấy người sử dụng tủ lạnh để tránh việc mua tủ quá to sẽ hao phí và tốn kém nhiều chi phí còn mua tủ quá nhỏ thì không đủ dùng. Thông thường thì mỗi người sẽ cần sử dụng 20 – 25 lít là phù hợp tuy nhiên bạn còn phải tính toán thêm khi có người tới chơi hoặc khi thời tiết nóng nực bạn cần sử dụng nhiều hơn chẳng hạn. Như vậy ví dụ bạn xác định có 4 người dùng tủ lạnh thì bạn nên chọn mua tủ lạnh có dung tích khoảng 125L – 150L là phù hợp nhé!

Hãy xác định dung tích tủ lạnh bạn muốn mua
Hãy xác định dung tích tủ lạnh bạn muốn mua

3. Hãy xác định thiết kế tủ bạn muốn mua

Có thể công nghệ bạn chưa cần quan tâm vội vì mỗi dòng tủ lạnh mỗi hãng lại có một ưu thế về công nghệ riêng nhưng thiết kế tủ liên quan trực tiếp tới trải nghiệm hàng ngày của bạn thì bạn cần đặc biệt lưu ý đấy. Ví dụ bạn thích dùng ngăn đông nhiều hơn thì bạn phải lựa chọn tủ có ngăn đông lớn, ngăn mát vừa phải hoặc ngược lại. Bạn sử dụng ngăn mát nhiều hơn thì bạn nên chọn tủ thiết kế ngăn mát ở trên. Bạn không thích phải bỏ nước vào trong chai lớn rồi nhét cánh tủ lạnh vì nó sẽ bị đổ, va đập mỗi khi bạn mở tủ vậy thì kiểu tủ có ngăn đựng nước mát riêng và có vòi lấy nước ngay ngoài cánh sẽ phù hợp với sở thích của bạn,… Bên cạnh đó còn nhiều thiết kế đi kèm công nghệ hiện đại như chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát khi có khách tới chơi mà không cần mua tủ to hơn hay tủ có ngăn đông cấp mềm giúp thời gian giã đông thực phẩm nhanh hơn,… Bạn lựa chọn thiết kế tủ như nào? Hãy ghi thật rõ ra cuốn sổ cá nhân của mình và loại trừ dần hoặc chọn tất với tiêu chí thứ 4 nhé!

4. Hãy suy nghĩ về số tiền bạn sẽ chi cho việc mua tủ lạnh

Tiêu chí này vô cùng quan trọng vì nó sẽ khiến bạn phải gạch bỏ nhiều thứ bạn mong muốn ở tiêu chí thứ 3 đấy bởi tủ lạnh càng nhiều tính năng hiện đại và thông minh thì giá thành cũng càng đắt. Đồng thời tủ lạnh không inverter và tủ lạnh inverter tiết kiệm điện cũng sẽ chênh giá nhau từ vài trăm ngàn tới cả triệu đồng. Do đó nếu xác định được số tiền cần chi cho việc mua tủ lạnh sẽ giúp bạn bớt đau đầu nhiều thứ.

Hãy suy nghĩ về số tiền bạn sẽ chi cho việc mua tủ lạnh
Hãy suy nghĩ về số tiền bạn sẽ chi cho việc mua tủ lạnh

Sau khi đã xác định được số tiền mà mình có thể chi trả bạn bắt đầu tìm kiếm thông tin về tủ lạnh. Bạn có thể truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các Website bán tủ lạnh bạn muốn mua rồi cân nhắc đặt mua online hay tới trực tiếp để mua tủ.

5. Hãy chọn nơi bán uy tín và gần nơi bạn sống nhất

Chọn được nơi bán gần nơi bạn sống nhất vẫn là tốt nhất bởi tủ không phải vận chuyển quãng đường quá xa sẽ hạn chế được trầy xước và những nguy cơ xóc gas tủ lạnh gây rò rỉ, tủ kém lạnh,….

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng, đồ cũ không tin cậy thì bạn chỉ nên mua tủ lạnh tại những nơi bán tin tưởng và có uy tín ví dụ như các website bán có Tagline “Mua ở đây…” trên Websosanh.vn hoặc các nơi bán lớn như Pico, Mediamart, HC, Dienmayxanh,…

Hãy chọn nơi bán uy tín và gần nơi bạn sống nhất
Hãy chọn nơi bán uy tín và gần nơi bạn sống nhất

Sau khi xác định và làm xong Top 5 tiêu chí cực quan trọng này Websosanh.vn tin rằng bạn luôn mua được một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2018

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

So sánh tủ lạnh toshiba và hitachi – Tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay ?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!