Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được quạt điều hòa tốt nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắng nóng đỉnh điểm, cơ thể mệt mỏi, chưa đủ tiện nghi chưa thể lắp điều hòa thì top 5 tiêu chí cực quan trọng sau sẽ giúp bạn chọn mua được 1 chiếc quạt điều hòa tốt nhất 2018 :

Trời nắng nóng đỉnh điểm, có nơi lên tới 40 – 45 độ C khiến cơ thể bạn mệt mỏi, mất ngủ hàng đêm nhưng chưa đủ tiện nghi, điều kiện kinh tế chưa cho phép để lắp đặt điều hòa thì top 5 tiêu chí cực quan trọng sau của Websosanh.vn gợi ý sẽ giúp bạn chọn mua được 1 chiếc quạt điều hòa tốt nhất 2018 :

1. Công suất quạt điều hòa

Thông thường quạt điều hòa trên thị trường có công suất dao động trong khoảng từ 35W – 150W và có nhiều loại phù hợp với nhiều diện tích làm mát khác nhau nhưng đa phần quạt điều hòa chỉ sử dụng phù hợp với căn phòng nhỏ. Công suất càng lớn thì sẽ càng mát nhưng bù lại thì cũng càng tốn điện và đắt đỏ chả kém gì điều hòa nhiệt độ.

Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được quạt điều hòa tốt nhất 2018
Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được quạt điều hòa tốt nhất 2018

Do vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn công suất quạt điều hòa phù hợp với diện tích phòng cần làm mát cũng như điều kiện tài chính của mình để có quyết định sáng suốt nhất trước khi mua.

2. Dung tích bình chứa nước

Bình chứa nước trong quạt điều hòa thường có thể tích dao động từ 4 – 45 lít nước. Thể tích càng lớn thì thời gian làm mát càng lâu và không phải châm thêm nước nhiều lần. Tuy nhiên nếu chỉ lựa chọn quạt điều hòa máy làm mát không khí cho phòng nhỏ dưới 15m2 thì bạn cũng không cần chọn dung tích bình chứa nước quá lớn làm gì chỉ khoảng trên dưới 10 lít là được. Với những không gian rộng lớn hơn 15m2 thì tùy nhu cầu bạn có thể cân nhắc.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý thường xuyên thay nước trong bình chứa sau 2-3 ngày sử dụng để không khí được thổi ra từ quạt điều hòa trong lành, mát mẻ và tốt cho sức khỏe hơn.

3. Xem xét kỹ lưỡng bảng điều khiển trước khi lựa chọn quạt điều hòa

Thị trường quạt điều hòa càng đa dạng chủng loại mẫu mã bao nhiêu thì thiết kế bảng điều khiển cũng đa dạng bấy nhiêu. Có loại có remote – điều khiển từ xa được, có loại chỉ điều khiển qua các nút bấm và màn hình led hiển thị trên thân quạt, có loại lại điều khiển bằng núm vặn, có loại bảng điều khiển ghi bằng tiếng Anh, có loại tiếng Việt, thậm chí là tiếng Trung, Nhật,…

Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Tốt hơn hết là bạn nên chọn bảng điều khiển có tiếng Việt hoặc tiếng Anh cho thông dụng và có màn hình led cùng phím bấm hoặc cảm ứng, có remote nữa thì càng thuận tiện trong sử dụng.

4. Lựa chọn các tiện ích đi kèm quạt điều hòa bạn mong muốn

Các loại quạt điều hòa thông thường thì chỉ có chức năng làm mát thôi tuy nhiên cũng có những loại quạt điều hòa có thêm các tiện ích đi kèm như: tạo ion, nhiều chế độ gió (chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ,…), remote, đá khô làm lạnh, bánh xe di chuyển,…

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, người già, người ốm mệt thì bạn nên chọn những loại quạt điều hòa có thêm tiện ích tạo ion để giúp cho không khí trong phòng được trong sạch hơn.

5. Chọn nơi bán uy tín, thương hiệu quạt điều hòa tin cậy để mua

Để đảm bảo chất lượng trong quá trình vận hành sử dụng bạn nên chọn những thương hiệu quạt điều hòa có uy tín đã được đa số người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá. Bên cạnh đó chọn được nơi bán uy tín sẽ giúp bạn có chế độ bảo hành và ưu đãi mua sắm tốt hơn.

Việc khảo giá trước khi mua quạt điều hòa cũng là việc rất quan trọng giúp bạn mua được quạt điều hòa tốt với giá “thật” nhất tránh bị “chặt chém” hay mua phải món hàng không xứng đáng với giá trị “thật” của nó.

So sánh giá quạt điều hòa trước khi mua để tiết kiệm thời gian và chi phí
Việc khảo giá trước khi mua quạt điều hòa cũng là việc rất quan trọng giúp bạn mua được quạt điều hòa tốt với giá “thật” nhất tránh bị “chặt chém” hay mua phải món hàng không xứng đáng với giá trị “thật” của nó.

Là một trong những công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam, là nơi tổng hợp hàng chục nghìn cửa hàng với hàng chục triệu sản phẩm khác nhau, Websosanh.vn không chỉ mong muốn giới thiệu tới người dùng những nơi bán quạt điều hòa giá rẻ nhất mà còn muốn giới thiệu đến cho người dùng của mình những nơi bán hàng uy tín, chất lượng cũng như có những cam kết về giá khi được có mặt trên Websosanh.vn vì thế đừng quên so sánh giá trước khi mua sắm để có những quyết định đúng đắn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức lại tiết kiệm được tiền bạc cho mình bạn nhé!

Nhà có trẻ nhỏ nên mua quạt điều hòa Honeywell nào ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!