Top 5 tông đơ cắt tóc cho bé trai đang làm mưa làm gió năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết chọn loại tông đơ nào tốt cho bé? Đừng lo Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về top 5 tông đơ cắt tóc cho bé trai đang làm mưa làm gió năm 2021 ngay:

1. Tông đơ cắt tóc Codos T9

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 890.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc cho bé trai Codos T9

– Tông đơ cắt tóc cho bé trai Codos T9 là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có chỗ đứng trên thị trường trong nước và nước ngoài. 

– Đầu lưỡi dao chạy êm và bén không gây tiếng ồn và tránh được tình trạng cắt lấn vào da đầu.

– Đặc biệt vừa sử dụng pin và vừa cắm điện trực tiếp sử dụng rất tiện lợi. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu trắng đen giúp cho tông đơ Codos T9 gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao.

– Với công suất 7W và dung lượng pin lên tới 2200mAh kéo dài thời gian sử dụng 270 phút liên tục, hai lưỡi cắt bén nên di chuyển trơn tru, lưỡi cố định được làm từ thép không gỉ.

– Sản phẩm có kích thước vừa phải và cầm chắc tay giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó công tắc bật và công tắc điều chỉnh nằm gần nhau rất thuận tiện cho người sử dụng.

Review top 5 tông đơ cắt tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2021
Tông đơ Codos T9 cao cấp

2. Tông đơ cắt tóc Philips HC3400

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 735.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc cho bé trai Philips HC3400

– Tông đơ Philips Nhật Bản HC3400 độc đáo bởi công nghệ cắt đôi sắt bén nhanh chóng, cắm điện trực tiếp khi sử dụng. Sử dụng chế độ cắt đôi sẽ làm giảm ma sát tối đa để tránh tình trạng cắt lấn vào da đầu.

– Lưỡi cắt sắc bén cắt rất sít với lược, di chuyển mượt mà và được làm bằng thép không gỉ nên độ bền cao.

– Với thiết kế thời thượng nam tính, cầm rất chắc tay giúp cho việc cắt tỉa dễ dàng hơn. Đa dạng với 12 bước điều chỉnh, bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ cắt phù hợp với mình. Khi sử dụng vẫn có tiếng ồn nhưng phát ra rất nhỏ, không làm ảnh hưởng đến người khác.

Review top 5 tông đơ cắt tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2021
Tông đơ Philips HC3400 cao cấp

3. Tông đơ cắt tóc cho bé trai Kemei KM2600

Xuất xứ: Trung quốc

Giá tham khảo: 550.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc Kemei KM 2600

– Tông đơ Kemei KM2600 cắt tóc không dây chuyên nghiệp hoặc cắm sạc trực tiếp dành cho mọi lứa tuổi. Khoác lên mình một màu nâu đỏ sang trọng, huyền bí. Với chất liệu kim loại, nhựa cao cấp bền bỉ kết hợp với các đường nén tỉ mỉ và động cơ mạnh mẽ. Chỉ nhẹ 300g nhưng nó cầm rất chắc tay và đằm, giúp cho việc cắt tỉa trở nên dễ dàng hơn.

– Được trang bị lưỡi cắt bằng thép không gỉ, đặt rất sát tạo cảm giác êm ái khi cắt tóc. Pin siêu khủng thời gian sử dụng là 180 phút cho một lần sạc. Đi kèm với 6 cái lược căn chỉnh độ dài khác nhau, giúp cho việc tạo mẫu tóc trở nên đa dạng hơn.

– Thân máy có cần gạt để điều chỉnh độ dài, có phát ra tiếng ồn khi sử dụng nhưng không quá to. Có đèn báo pin màu xanh khi đang sạc, lúc đầy pin thì đèn sẽ tự tắt và giúp ta biết được khi đó máy đã được sạc đầy.

Review top 5 tông đơ cắt tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2021
Tông đơ Kemei KM2600 cao cấp

4. Tông đơ cắt tóc cho bé trai Flyco FC5809

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá tham khảo: 699.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc Flyco FC5809

– Tông đơ Flyco FC5809 là sản phẩm có sáu ưu điểm vượt trội. Lưỡi cắt sắt bén được thiết kế lưỡi dao nghiêng 30 độ giúp duy trì độ sắc bén của dao, mà vẫn không làm ảnh hưởng đến da đầu.

– Dễ dàng trong việc căn chỉnh độ dài, có thể thay đổi độ dài của lược sao cho phù hợp với độ dày mỏng của tóc. Khóa vặn điều chỉnh đa năng, khóa xoay đầu tỉa giúp bạn dễ dàng tỉa phần tóc mỏng và giúp tránh lấn sâu vào vùng da đầu. Nút vặn kết hợp với lược căn tông đơ giúp điều chỉnh độ dài phù hợp để cắt tóc.

– Sản phẩm tông đơ cắt tóc cho bé trai này có hai cơ chế sử dụng sạc pin hoặc cắm trực tiếp vào ổ điện để sử dụng và tiếng ồn phát ra rất nhỏ. Thời gian sử dụng tối đa là 45 phút sau mỗi lần sạc.

Review top 5 tông đơ cắt tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2021
Tông đơ Flyco FC5809

5. Tông đơ cắt tóc Jichen JC 0817

Xuất xứ: Hồng Kông

Giá tham khảo: 300.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc cho bé Jichen JC 0817

– Tông đơ Jichen JC 8017 nổi bật với kiểu dán tinh tế và kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc là đỏ và xám. Vợ chồng 396g đem đến cho người sử dụng cảm giác chắc tay khi cầm.

– Công xuất khá mạnh lên đến 3W, lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ và cực kỳ sắc bén. Dung lượng pin 600mAh vô tư tạo kiểu mà không lo hết pin. Khi hoạt động 2 lưỡi cắt di chuyển liên tục nhưng vẫn không gây ra tiếng ồn lớn.

– Đèn led sẽ hiển thị tình trạng sạc, công tắc điều chỉnh lắp đặt ngay chính giữa rất thuận tiện khi sử dụng.

Review top 5 tông đơ cắt tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2021
Tông đơ Jichen JC0817

Việc sử dụng tông đơ giúp tiết kiệm thời gian và rất thuận tiện. 5 sản phẩm tông đơ cắt tóc cho bé trai trên được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gợi ý chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng để mẹ mua dùng thử cho bé đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!