Top 5 tủ đông 4 cánh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông 4 cánh chính là sự lựa chọn của nhiều nhà hàng, bếp ăn, khách sạn, siêu thị, căn tin… Vậy sản phẩm nào tốt và nên mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 model được giới thiệu dưới đây nhé.

Nhu cầu bảo quản và dự trữ thực phẩm để phục vụ cho mục đích kinh doanh với số lượng lớn đang dần trở nên phổ biến hơn. Và tủ đông 4 cánh chính là sự lựa chọn của nhiều nhà hàng, bếp ăn, khách sạn, siêu thị, căn tin… Nhưng với sự đa dạng về chủng loại khiến việc lựa chọn tủ đông 4 cánh nào phù hợp và tốt nhất gặp không ít khó khăn. Vậy sản phẩm nào tốt và nên mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 model được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Tủ đông 4 cánh Happys HWA-45CF

Happys HWA-45CF đến từ thương hiệu Happy Cook với dung tích 1100 lít có thể bảo quản và lưu trữ được một lượng lớn các loại thực phẩm như thịt cá, hải sản, rau củ… Tủ thích hợp sử dụng trong các siêu thị, nhà hàng, quán ăn… để thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài và giữ được nguyên chất dinh dưỡng. Happys HWA-45CF hoạt động với công suất 650W đảm bảo việc làm lạnh nhanh chóng và vận hành liên tục của máy.

Tủ đông 4 cánh Happys HWA-45CF
Tủ đông 4 cánh Happys HWA-45CF

Tủ đông 4 cánh Happys HWA-45CF được làm từ chất liệu thép không gỉ bền chắc, chống ăn mòn trong điều kiện ẩm thấp. Bên cạnh đó chất liệu này còn giúp tạo độ sáng bóng cho tủ mang đến sự sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Tủ được chia làm 4 ngăn đều nhau cùng tay cầm được thiết kế chắc chắn giúp việc phân loại và sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng và khoa học.

2. Tủ đông 4 cánh Hoshizaki HFW-127LS4-IC

Hoshizaki HFW-127LS4-IC chuyên được sử dụng để bảo quản thực phẩm với nhiều mức nhiệt độ rất sâu giúp thực phẩm lưu trữ được lâu hơn. Tủ có dung tích 1.020 lít thích hợp sử dụng trong nhà hàng, cửa hàng có số lượng khách hàng đông cần phục vụ mỗi ngày. Hoshizaki HFW-127LS4-IC có mức nhiệt độ cấp đông từ -23 đến -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm được trong thời gian dài mà không hề bị mất đi chất dinh dưỡng và mùi vị.

Tủ đông 4 cánh Hoshizaki HFW-127LS4-IC sử dụng môi chất làm lạnh và máy nén giúp làm lạnh một cách nhanh chóng và nhiệt độ giảm sâu. Tủ có thiết kế với 4 cánh mở ở phía trước, được chia làm thành nhiều tầng giúp người dùng dễ dàng sắp xếp cũng như lấy thực phẩm. Hoshizaki HFW-127LS4-IC hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.100W giúp làm lạnh nhanh chóng.

3. Tủ đông 4 cánh Fushima FSMDL-TDM1000

Fushima FSMDL-TDM1000 là dùng tủ đông 4 cánh giúp bảo quản thực phẩm được thời gian dài và đảm bảo hơn nhiều so với tủ lạnh. Tủ đáp ứng được nhu cầu cho bếp ăn công nghiệp như nhà cướng, căng tin, khách sạn, siêu thị… Fushima FSMDL-TDM1000 có thiết kế kiểu dáng đứng với 4 bánh xe nên rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển.

Tủ đông 4 cánh Fushima FSMDL-TDM1000
Tủ đông 4 cánh Fushima FSMDL-TDM1000

Tủ đông 4 cánh Fushima FSMDL-TDM1000 có dung tích 1000 lít cùng với trọng lượng chứa 105kg giúp bảo quản được một lượng lớn thực phẩm. Tủ được làm bằng chất liệu inox cho độ bền cao, cùng với thiết kế khe thoát nước giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Fushima FSMDL-TDM1000 sử dụng gas R134a giúp làm lạnh nhanh chóng và thân thiện với môi trường.

4. Tủ đông 4 cánh Berjaya BS4DUF/Z

Berjaya BS4DUF/Z với khung cà chân tủ được làm thép không gỉ có độ cứng cao và khả năng chịu tốt. Bên trong tủ có 10 kệ để đồ có thể tháo rời và điều chỉnh được theo ý muốn. Berjaya BS4DUF/Z được trang bị hệ thống hoạt động khép kín và không cần đến hệ thống ống nước. Ngoài ra, tủ còn có hệ thống thổi khí lạnh tự động giúp tiết kiệm năng lượng và cung cấp chu trình tan băng ngắn nhất.

Tủ đông 4 cánh Berjaya BS4DUF/Z sử dụng chất làm lạnh gas R404a 750g thân thiện với môi trường. Tủ có dung tích lớn lên đến 1.103 lít thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, trường học bán trú… Berjaya BS4DUF/Z có nhiệt độ tùy chỉnh từ -20 độ C đến -12 độ C để người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với thực phẩm cần bảo quản.

5. Tủ đông 4 cánh Happys HWI-45CF

Happys HWI-45CF là dòng tủ đông chuyên dụng với dung tích lớn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm phù hợp sử dụng trong các chuỗi nhà hàng, siêu thị, các quán ăn, căng tin bệnh viện… Happys HWI-45CF được thiết kế với kiểu dáng tương tự như chiếc tủ lạnh side by side giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm một cách dễ dàng.

Tủ đông 4 cánh Happys HWI-45CF
Tủ đông 4 cánh Happys HWI-45CF

Tủ đông 4 cánh Happys HWI-45CF với phần thân sử dụng chất liệu inox không gỉ bền chắc, chống ăn mòn. Bảng hiển thị nhiệt độ điện tử của tủ được đặt tại mặt ngoài giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Tủ có đế chắc chắn cùng với bánh xe nên thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi đặt tủ phù hợp.

Từ những thông tin mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng các bạn đã có được những thông tin vô cùng bổ ích giúp lựa chọn được một chiếc tủ đông 4 cánh chất lượng và phù hợp. Nếu cần thêm sự tư vấn nào thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!