Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ chất lượng đáng sắm trong năm 2022 - 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, tủ lạnh chắc hẳn là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu tại căn bếp gia đình. Tủ lạnh mini là thiết bị làm lạnh phù hợp với mọi không gian. Cùng Websosanh.vn khám phá 5 model tủ lạnh mini chất lượng nên mua nhé!

Tủ lạnh mini là dòng thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm có dung tích nhỏ (dưới 150 lít). Người ta đánh giá cao dòng tủ lạnh này bởi khả năng tiết kiệm điện cùng sự tiện lợi. Hiện nay trên các hệ thống siêu thị điện máy, có đa dạng mẫu mã tủ lạnh mini đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy loại nào tốt? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau của Websosanh.vn:

1. Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR

Aqua có lẽ là thương hiệu sản xuất tủ lạnh thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Người ta thường biết đến thương hiệu bởi giá thành rẻ nhưng cũng sở hữu khả năng làm lạnh không kém các dòng tủ lạnh từ hãng khác. Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng vận chuyển, di rời vị trí tủ. Hệ thống khay kệ linh hoạt, đèn chiếu sáng đầy đủ, góp phần giúp người dùng vệ sinh tủ và quan sát thực phẩm thuận tiện hơn. Đặc biệt, thiết bị chỉ sử dụng 0.6kW/ngày.

Hiện tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR được bán với giá tham khảo là 2,8 triệu đồng.

Tủ lạnh mini
Cấu tạo tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR.

2. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng với độ bền thiết bị cao. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thông minh khi được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, khay kệ linh động,… Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giữ được tối đa chất dinh dưỡng ban đầu. Model cũng rất tiết kiệm điện khi chỉ sử dụng 0.55 kW/h.

Hiện tại, giá tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA đang bán ra tham khảo là 2.5 triệu đồng.

Tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA với công nghệ làm lạnh trực tiếp.

3. Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR 50 lít

Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR nổi bật nhờ thiết kế tích hợp buồng đá với hệ thống làm lạnh đa chiều. Với gam màu xanh nhạt trang nhãn cùng diện mạo bắt mắt, thiết bị là sản phẩm thích hợp đặt ở mọi không gian. Khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái cũng là ưu điểm ở model này.

Hiện trên thị trường, tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR được bán với mức giá dao động từ 2,4 đến 3 triệu đồng.

4. Tủ lạnh mini Midea HS-122SN 93 lít

Chiếc tủ lạnh mini Midea HS-122SN dung tích 93 lít là sản phẩm phù hợp với gia đình có từ 1-3 người, sinh viên hay những người đang thuê trọ sống độc thân. Model này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, kích thước gọn nhẹ, sẽ không chiếm nhiều không gian của bạn. Đặc biệt vận hành êm ái, giúp bạn thoải mái mà không bị khó chịu như các model tủ lạnh thông thường.

Hiện trên các hệ thống siêu thị điện máy, tủ lạnh mini Midea HS-122SN 93 lít được bán với mức giá tham khảo là 2,6 triệu đồng.

Tủ lạnh mini
Diện mạo tủ lạnh mini Midea HS-122SN

5. Tủ lạnh Funiki FR-51CD

Tủ lạnh Funiki FR-51CD là thiết bị làm lạnh không chứa CFC – hợp chất hủy tầng Ozon. Model này có khả năng làm đá cực nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Không chỉ thế, chiếc tủ lạnh nổi bật với việc vận hành ổn định, êm ái. Bạn sẽ không phải quá lo lắng tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Tại các cơ sở phân phối, tủ lạnh mini Funiki FR-51CD được bán với mức giá tham khảo là 2,2 triệu đồng.

Tủ lạnh mini
Tủ lạnh Funiki FR-51CD với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Kết luận: 

Ở nội dung trên, chúng ta đã cùng điểm danh top 5 tủ lạnh mini chất lượng, đáng được để tham khảo. Nếu bạn đang là sinh viên, người thuê trọ hay kinh doanh khách sạn,… thì chọn mua chiếc tủ lạnh mini quá ư là hợp lý.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần mình nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tủ lạnh mini là thiết bị đang được khá nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên, người độc thân hoặc các gia đình cần đầu tư thêm một chiếc tủ phụ. Câu hỏi đặt ra là nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux cho gia đình?

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!