TOP 5 tủ lạnh mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn và tối giản nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay. Sản phẩm đang là sự lựa chọn có những người sống độc thân, sinh viên có nhu cầu sử dụng ít.

Tủ lạnh mini được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và đơn giản, có một cánh cửa, phù hợp cho những bạn sinh viên, người độc thân. Hoặc có thể sử dụng ở phòng ngủ, văn phòng, khách sạn… cũng khá thích hợp. Với dung tích từ 50 – 92 lít sản phẩm đáp ứng được khá tốt nhu cầu bảo quản và làm lạnh cá nhân của nhiều người.

Dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 tủ lạnh mini tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo mua sắm cho gia đình mình. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0900SA

Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0900SA là sản phẩm của thương hiệu lớn uy tín trên thị trường hiện nay với dung tích 90 lít, giá bán tham khảo là 2.590.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế tối giản nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0900SA có nhiều tính năng tiện ích như: tiết kiệm điện (thường tiêu thụ khoảng 0.55 kW/ngày); khay được làm từ kính chịu lực rất an toàn và có độ bền cao; vận hành êm ái, hạn chế tối đa gây tiếng ồn.

Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0900SA c
Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0900SA có nhiều tính năng tiện ích

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB

Chiếc tủ lạnh mini tiếp theo lại là một sản phẩm của thương hiệu Electrolux. Sản phẩm có dung tích sử dụng là 46 lít, nặng khoảng 15kg, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có giá bán tham khảo là  2.390.000 đồng.

Do có hệ thống làm lạnh trực tiếp nên tủ lạnh Electrolux EUM0500SB vận hành êm, không có tiếng ồn và cực kỳ tiết kiệm điện. Cửa tủ được làm từ thép không gỉ nên rất dễ lau chùi, vệ sinh, không bám bẩn giúp tủ lúc nào cũng như mới.

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB thiết kế nhỏ gọn với dung tích 46 lít

Tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9050P

Tiếp theo trong top 5 chiếc tủ lạnh nhỏ vừa đẹp vừa rẻ vừa tiết kiệm điện là sản phẩm tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9050P có thiết kế hiện đại và sang trọng với gam màu xám. 

Tủ lạnh Beko RSS9050P mới ra mắt vào năm 2017 nên được ứng dụng rất nhiều các tính năng hiện đại giúp máy chạy êm và tiết kiệm điện tối đa. Sản phẩm cũng có chế chịu được lực lớn nhờ khay được làm từ kính chịu lực. 

Với dung tích 90 lít, tủ lạnh Beko mini 90 lít RS9050P phù hợp với những gia đình có từ 1-3 thành viên. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 2.750.000 đồng.

Tủ lạnh mini Beko RSS9050P
Tủ lạnh mini Beko RSS9050P được ứng dụng rất nhiều các tính năng hiện đại

Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN

Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN có tổng dung tích sử dụng 45 lít và có giá bán tham khảo là 2.039.000 đồng. Sản phẩm được bảo hàng lên tới 24 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua chiếc tủ lạnh nhỏ này về sử dụng.

Sản phẩm có 1 nút điều chỉnh nhiệt độ nên vừa có tác dụng tiết kiệm điện vừa bảo quản thực phẩm tốt nhất.  Hệ thống khay kệ linh hoạt, có thể di chuyển và thay đổi theo ý của bạn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt tủ theo ý mình một cách dễ dàng.

Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN
Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN được bảo hành 2 năm

Tủ lạnh Mini Midea HS-122SN

Nằm cuối cùng trong danh sách những chiếc tủ lạnh nhỏ vừa rẻ vừa chất lượng là tủ lạnh Mini Midea HS-122SN. Sản phẩm có dung tích sử dụng 93 lít, với giá bán tham khảo là 2.490.000 đồng.

Vỏ ngoài của cánh tủ được sơn tĩnh điện nên không gỉ và bền đẹp lâu dài. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp khí mát lan đều khắp tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, khay kệ được làm từ nhựa cao cấp nên vừa chịu lực tốt vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ lạnh Mini Midea HS-122SN
Tủ lạnh Mini Midea HS-122SN thiết kế nhỏ gọn

Trên đây là những chiếc tủ lạnh mini mang thương hiệu nổi tiếng được nhiều người quan tâm sử dụng chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!