Đánh giá top 5 tủ đông mini giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết top 5 tủ đông mini giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Thông qua bài viết này bạn có thể nắm thông tin từ tổng quan đến chi tiết. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được chiếc tủ đông mini phù hợp với gia đình.

Tủ đông mini là một trong những thiết bị gia dụng hỗ trợ cho tủ lạnh, được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình để bảo quản hoặc đông lạnh các loại thực phẩm như sữa mẹ, cá, kem, trái cây. Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 tủ đông mini giá rẻ đang là xu hướng hiện nay.

1. Tủ đông mini Sanaky VH-1599HYKD 100 lít

Tủ đông Sanaky là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm của Sanaky đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lắp ráp đến lựa chọn linh kiện. Chính vì vậy mà những chiếc tủ đông mini của Sanaky được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng. Chi tiết về sản phẩm:

  • Thương hiệu: Sanaky – Việt Nam
  • Tủ đông mini Sanaky có dung tích 100 lít, được làm bằng nhôm chắc chắn, chứa được 1 ngăn đá lớn, 1 cửa mở và 1 ngăn đá trong suốt.
  • Công suất sử dụng (V / Hz): 220/50
  • Trọng lượng: 30kg
  • Kích thước Cyber: 605mm * 552mm * 845mm
  • Dung môi làm lạnh: R600A
  • Nhiệt độ đông lạnh: ≤ -18 ℃
  • Công suất: 100W.

Giá tham khảo: 3,490,000đ.

Tủ đông mini Sanaky VH-1599HYKD 100 lít
Tủ đông mini Sanaky VH-1599HYKD 100 lít

2. Tủ đông Funiki 1 ngăn đông HCF116S 100 lít

Tủ đông Funiki HCF116S 1 ngăn đông là một sản phẩm thương hiệu Việt Nam. Được biết đến trong lĩnh vực điện lạnh, Funiki giúp bạn duy trì nhiệt độ thích hợp, ngăn vi khuẩn xâm nhập và đảm bảo thực phẩm ngon nhất. Với dung tích 100 lít, bạn có thể thoải mái đựng thực phẩm như cá, thịt, trứng. Bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày mà không bị hư hỏng, để nguội tự nhiên, không để lộ chất thực phẩm. Các thông số khác, cụ thể:

  • Kích thước: H840mm x D610mm x W544mm.
  • Phạm vi độ sâu ngăn đông -18 ° C đến -25 ° C.
  • Trọng lượng: 36,5 kg.
  • Nguồn điện: 220 V / 50Hz.
  • Công suất (W) : 100W.

Giá tham khảo: 3,300,000đ.

Tủ đông Funiki 1 ngăn đông HCF116S 100 lít
Tủ đông Funiki 1 ngăn đông HCF116S 100 lít

3. Tủ đông Sanden SNH105 100 lít

Tủ đông Sanden SNH105 là thương hiệu của một tập đoàn điện lạnh lớn của Nhật Bản. Tủ lạnh và tủ đông của Sanden về cơ bản được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Đặc điểm nổi bật của tủ đông mini Sanden:

  • Thiết kế đơn giản, tiện dụng với dung tích 100 lít 1 rổ vắt ngang gần cửa tủ để đóng mở tủ, 1 ngăn lớn, đèn LED chiếu sáng, rãnh thoát nước để vệ sinh tủ gồm 1 phích cắm và 1 khóa an toàn.
  • Kích thước: 545mm x 550mm x 850mm.
  • Trọng lượng (kg): 30.
  • Chất làm lạnh: R – 600a.
  • Nhiệt độ chất làm lạnh: -18 ℃ đến -24 ℃, làm lạnh sâu và nhanh chóng.
  • Điện: 100W.

Giá tham khảo: 4,150,000đ.

Tủ đông Sanden SNH105 100 lít
Tủ đông Sanden SNH105 100 lít

4. Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150

Tủ đông mini Alaska BD-150 là thương hiệu của công ty Hòa Bình tại Việt Nam, nhưng sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm này được khen ngợi về chất lượng cao và thiết kế rất đẹp mắt, giúp người dùng có thể tạo ra một chiếc tủ trưng bày tất cả thực phẩm trong tủ lạnh vào không gian sống của mình.  Ngoài ra, tủ có thiết kế hai bánh xe giúp di chuyển mọi nơi trong nhà .

Giá tham khảo: 3,820,000đ.

Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150
Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150

5. Tủ đông Canzy SNC 142 lít

Tủ đông Canzy 142 lít là loại tủ đông mini có dung tích vừa phải để bảo quản trong phòng ngủ, phòng làm việc, v.v. Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Canzy có thiết kế trang nhã, sang trọng không chỉ là vật trang trí trong nhà mà còn giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Không sương, không mùi, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo ý muốn.

Giá tham khảo: 8,000,000đ.

Như vậy, bài viết trên đã đánh giá chi tiết top 5 tủ đông mini giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Thông qua bài viết này bạn có thể nắm thông tin từ tổng quan đến chi tiết. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được chiếc tủ đông mini phù hợp với gia đình. Hãy đến các cửa hàng uy tín để mua được chiếc tủ đông chính hãng và chất lượng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.